Mỹ Tâm yêu… thí sinh nữ

09:24 | 21/04/2014

838 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phần trình diễn xuất sắc của Nhật Thủy nhận được nhiều lời khen của giám khảo Mỹ Tâm, thậm chí Mỹ Tâm còn thổ lộ rất yêu Nhật Thủy và màn trình diễn này.

Là vòng thi quan trọng mang tính quyết định của Top 3 Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013, Đêm giám khảo đã chứng kiến những màn trình diễn đầy cảm xúc và sự biến hoá không ngừng của Nhật Thuỷ, Đông Hùng và Minh Thuỳ. Mỗi thí sinh phải trình diễn hai tiết mục – một ca khúc tự chọn và một do giám khảo chỉ định dưới sự hướng dẫn của chính nữ giám khảo Mỹ Tâm.

Bộ ba giám khảo

Minh Thùy trình diễn hit của Mỹ Tâm

Gặp vấn đề về giọng hát và gần như bị tắt tiếng ngay trước đêm thi, Minh Thùy từng đứng trước nguy cơ không trình diễn được trong đêm Gala 7. Tuy nhiên, cô đã rất nỗ lực với “Lại một đêm mưa” của Mỹ Tâm.

Trong tiếng kèn Saxaphone của nghệ sĩ Hồng Kiên, Minh Thùy đầy tự sự như một cô gái kể lại câu chuyện tình của mình. Sự da diết, nồng nàn trong đoạn đầu khiến khán giả theo dõi hoàn toàn chìm đắm để rồi vỡ òa trong những đoạn cao trào, dằn xé ở cuối tiết mục.

Minh Thùy trình diễn "Lại một đêm mưa"

Nhận xét về phần trình diễn này, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã thẳng thắn chia sẻ: “Hôm nay Thuỳ có vẻ hồi hộp, chị cảm nhận được em đang hơi run khi em thể hiện bài này. Thật ra đây là một ca khúc rất khó để đi thi, quãng của nó rất là rộng nhưng hôm nay những nốt cao nhất em vẫn làm rất là tốt”.

Dạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận xét Minh Thùy rất giống với nữ giám khảo Mỹ Tâm: “Tiết mục vừa rồi tôi thấy rất là cảm xúc, Thuỳ thật ra rất là giống Mỹ Tâm hồi trẻ, bạn cũng có một cái giọng cười rất là đặc biệt, sảng khoái giống Mỹ Tâm và điểm giống cuối cùng có lẽ là cả hai đều là người miền Trung, đều rất là tình cảm nhưng không bị sướt mướt và uỷ mị.”

Đông Hùng khuấy động trường quay với “Radioactive”

Là thí sinh nam duy nhất của Top 3, Đông Hùng cũng được đánh giá là thí sinh có khả năng hát rock tốt nhất của cuộc thi năm nay. Đông Hùng được các giám khảo chỉ định thể hiện một bản hit của Imagine Dragons - ca khúc “Radioactive”. Với chất giọng phóng khoáng và phong thái tự tin, Đông Hùng đã khiến cả khán phòng bùng nổ theo mỗi bước chân, nhịp trống và từng lời hát của mình.

Đông Hùng

Phấn khích với phần thể hiện của học trò, Mỹ Tâm không ngần ngại chia sẻ: “Bài hát này tôi nghĩ là rất phù hợp với Hùng, nó mang một hơi thở mới, rất mạnh mẽ, hiện đại. Hôm nay em làm rất là tốt, điệu cười em tự chế ra cũng rất là có duyên, lúc đầu em xuống giao lưu chị có hơi lo nhưng sau đó em cũng rất là tự nhiên, những đoạn phiêu cao em cũng làm rất tốt, rất cảm xúc. Chị cảm ơn em đã làm rất tốt phần thi hôm nay của mình.”

Trong khi đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tự tin hơn vào “phái mạnh” sau phần trình diễn của Đông Hùng: “Anh làm Idol 3 năm, làm giải trí cũng đã mười mấy năm. Anh thấy ở Việt Nam tình trạng chung là “Âm thịnh dương suy”, hôm nay nhờ em anh tự tin hơn và cảm thấy “phần dương” có thể nhích lên được một chút.”.

Nhật Thủy khiến khán giả “phát sốt” với "Trót yêu"

Lọt vào nhóm nguy hiểm cùng với Phương Linh trong tuần trước, Nhật Thủy may mắn nhận được nhiều bình chọn của khán giả hơn để đặt chân vào Top 3 cùng Đông Hùng và Minh Thùy. Với ca khúc do giám khảo lựa chọn, Nhật Thủy đã đem đến một diện mạo mới nồng nàn và dữ dội hơn cho một ca khúc vốn nhẹ nhàng, da diết – bản hit “Trót yêu” của Trung Quân.

Nhật Thủy trình diễn "Trót yêu"

Vị giám khảo vốn nổi tiếng khó tính Anh Quân cũng gật gù tán thưởng trước phần trình diễn xuất sắc này của Nhật Thủy: “Tôi nghĩ rằng qua bài này em đã khẳng định được cho mọi người thấy tại sao em xứng đáng có mặt ở trong Top 3. Hôm nay khi ngồi nghe em hát tôi có cảm giác tôi đang tôi đang thưởng thức một người nghệ sĩ biểu diễn, mình chỉ cần chú tâm vào việc thưởng thức và không cần để ý bắt lỗi trong phần biểu diễn đó.”

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm, người trực tiếp lựa chọn ca khúc này và hướng dẫn cho Nhật Thủy cũng hài lòng không kém: “Hôm nay em làm rất tốt và chị cảm thấy rất là xúc động khi nghe em hát. Hôm nay ngoài sự tập trung em còn thể hiện được cảm xúc, những nốt cao rất là tự nhiên, sự tán thưởng của mọi người dành cho em đã cho em thấy phần trình diễn của em thành công như thế nào. Chị rất yêu em".

Dũng “khùng” khuyên Minh Thùy chọn sẵn bài hát sing-off

Vvới ca khúc thứ hai – Đừng ngoảnh lại, Minh Thùy đã có một phần trình diễn không thành công.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng – người vốn luôn ủng hộ và kêu gọi khán giả bình chọn cho cô cũng thẳng thắn nhận xét với Minh Thùy: “Bình thường tôi sẽ kêu gọi khán giả bình chọn cho bạn, nhưng lần này thì tôi khuyên bạn phải chọn một bài hát thật hay cho phần sing-off tuần sau vì rõ ràng trong số ba bạn hôm nay thì phần trình diễn của bạn khá là đáng lo”.

Đông Hùng với Chưa bao giờ

Sau phần trình diễn đầy máu lửa với bản rock “Radioactive”, ở phần thể hiện ca khúc tự chọn, Đông Hùng bất ngờ đem đến một hình ảnh hoàn toàn khác, nhẹ nhàng và sâu lắng hơn cùng “Chưa bao giờ” trên tiếng đàn piano của nhạc sĩ Lý Huỳnh Long.

Đông Hùng trình diễn "Chưa bao giờ"

Tuy nhiên, nhạc sĩ Anh Quân đã thẳng thắn chia sẻ về cảm nhận của mình sau phần trình diễn: “Tôi không biết Phương Linh ngồi dưới kia có cảm giác gì không, nhưng tôi thì lại không cảm giác gì hết. Khi em hát em cần phải đặt cả tâm hồn mình vào bài hát, đặc biệt là một bài hát nó tình cảm như thế này”.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng đồng tình với nhạc sĩ Anh Quân: “Có lẽ vì quá tập trung để hát tròn trịa mà em không truyền tải được cảm xúc vào trong bài hát, chị không cảm nhận được. Em có một chất giọng hát nên em cần phải mang đến một hơi thở mới hơn, hiện  đại, văn minh hơn nữa”.

Nhật Thủy khép lại đêm thi với Nắng chờ

Sau phần thi đầu tiên nhận được nhiều sự tán thưởng, Nhật Thủy tiếp tục đem đến những bất ngờ với phần trình diễn thứ hai – ca khúc Nắng chờ. Nhật Thủy xuất hiện đầy rạng rỡ và tự tin cùng những bước đi uyển chuyển, phong thái vui tươi, phóng khoáng đã khiến cả khán đài cùng nhún nhẩy theo từng nhịp chân, lời hát. Đây cũng là phần thi khiến MC Phan Anh không giấu nổi sự phấn khích và mạnh dạn tuyên bố “Đêm nay là đêm của Nhật Thuỷ”.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sau phần trình diễn này đã tự tin khẳng định: “Anh nghĩ nếu mà Vietnam Idol kết thúc tại vòng này thì anh sẽ chọn bầu chọn Nhật Thủy là Idol của năm nay”.

Nhật Thủy khép lại chương trình với "Nắng chờ"

Nhạc sĩ Anh Quân cũng không ngại khẳng định Nhật Thủy xứng đáng bước vào đêm chung kết: “Em hát một bài hát tiết tấu có một chút latin và anh lại càng yên tâm thêm phần nào rằng em hát nhạc nhanh cũng rất là hay chứ không chỉ nhạc chậm. Xin chúc mừng em và cho phép tôi được dự đoán thêm một lần nữa là em chắc chắn sẽ vào top 2”.

Mở rộng thời gian bình chọn

Trong nhiều ngày qua, Ban tổ chức đã nhận được nhiều phản hồi của khán giả qua email, thư tay và tin nhắn về việc quy định giới hạn thời gian bình chọn 15 phút dành cho mỗi thí sinh trong mỗi Gala là quá ngắn. Một số khán giả vì công việc riêng hay bận công tác ở nước ngoài không có điều kiện theo dõi đêm Gala, đã không có cơ hội bình chọn cho thí sinh mà mình yêu mến.

Vì vậy, Ban tổ chức quyết định mở rộng thời gian bình chọn từ 15 phút sẽ kéo dài trong một tuần lễ để khán giả có nhiều thời gian hơn trong việc quyết định nhắn tin cho thí sinh mình yêu mến. Tuy nhiên, tính công bằng của việc bình chọn vẫn được đặt lên hàng đầu khi mỗi thuê bao chỉ được phép nhắn tối đa ba tin để bình chọn cho một thí sinh.

Linh Chi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps