Ngắm những mỹ nhân được yêu thích nhất 2013

19:50 | 18/12/2013

3,877 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng, Trương Thị May… là những mỹ nhân được yêu thích nhất trong showbiz Việt 2013.

Tăng Thanh Hà

Xứng danh “ngọc nữ” của showbiz Việt, Hà Tăng sở hữu nhan sắc tự nhiên nhất trong số các mỹ nhân Việt. Một vẻ đẹp tự nhiên nhưng vẫn rạng rỡ và cuốn hút. Có thể thấy ở Hà Tăng có phẩm chất đáng quý là luôn hết mình lao động nghệ thuật. Sau khi “yên bề gia thất”, Hà Tăng không dựa dẫm vào nhà chồng “đại gia”, Hà Tăng mở công ty truyền thông và đang dồn hết tâm sức xây dựng công ty ổn định.

Từ khi bước chân vào showbiz, Hà Tăng luôn giữ một hình ảnh trong sạch đúng như tên gọi “ngọc nữ” được công chúng đặt cho mình. Ngoài vẻ đẹp thánh thiện, trong sáng và những vai diễn lôi cuốn trên màn ảnh, Hà Tăng cũng được yêu mến bởi sự giản dị, gần gũi và chân thật trong cách sống, đặc biệt ở một môi trường phức tạp và đầy rẫy thị phi như showbiz, Hà Tăng vẫn luôn tỏa sáng như “ngọc trong đá”.

Thanh Hằng

Vừa được bình chọn là Mỹ nhân của năm 2013, có thể thấy Thanh Hằng nhận được nhiều tình cảm thế nào từ công chúng. Dù trong năm 2013 có scandal về chuyện tình cảm, nhưng độ hot của nàng Kiều Thị vẫn không hề giảm. Cô vẫn nhận được nhiều cảm tình của công chúng, lượng fan của người đẹp có đôi chân dài nhất showbiz Việt vẫn rất “khủng”.

Thanh Hằng sở hữu thân hình hoàn hảo, nụ cười rạng ngời cuốn hút và phong cách thời trang tinh tế, sành điệu bậc nhất showbiz Việt.

Trương Thị May

Trương Thị May là một cô gái người Khmer hiếm hoi tỏa sáng trong làng giải trí. Trương Thị May được thừa hưởng nét đẹp từ cha và mẹ, với những đường nét đặc trưng của người Khmer.

Trong showbiz Việt hiếm có người đẹp nào ăn chay trường như May và sống ngoài những thị phị, phức tạp của showbiz. Ở Trương Thị May còn có điều đặc biệt và hiếm hoi nữa là cô là người đẹp chưa bao giờ biết đến “scandal”.

Linh Nga

Sở hữu khuôn mặt thanh tú, ở Linh Nga toát lên vẻ sang trọng, quý phái nhưng mỏng manh, trong veo mà không phải người đẹp nào cũng có. Nổi tiếng là một diễn viên múa tài năng, “thiên nga làng múa” Việt, Linh Nga còn đắt show các sự kiện và quảng cáo. Người đẹp cũng thử sức và khá thành công ở lĩnh vực kinh doanh nhà hàng cao cấp.

Jennifer Phạm

Bà mẹ hai con Jennifer Phạm luôn có một sức hút kỳ lạ với truyền thông và công chúng. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm ngày càng đắt show làm MC và sự kiện. Cuộc hôn nhân thứ hai với doanh nhân Đức Hải dường như hạnh phúc nhân đôi khi người đẹp mới đón một bé gái xinh xắn. Dù đã là mẹ hai con nhưng người đẹp vẫn sở hữu thân hình thon gon, đáng mơ ước.

Ngọc Trinh

Sẽ có nhiều người phản đối khi xếp Ngọc Trinh là một trong những người đẹp được yêu thích nhất trong năm, nhưng đó là sự thật. Dù trước đây cô nhận nhiều gạch đá từ dư luận với những phát ngôn "sốc" về tình – tiền, nhưng không thể phủ nhận độ hot của Ngọc Trinh là chưa bao giờ giảm.

Có thể những người khó tính sẽ không ưa "chân dài" này, song rất đông giới trẻ thì cuồng nhiệt. Không bởi vì sự thật thà đôi khi đến thái quá của cô trong các phát ngôn thì cũng là vì vẻ đẹp mà cô đang sở hữu. Thân hình hoàn hảo, khuôn mặt trẻ trung như thiên thần, nét đẹp trên khuôn mặt đều tự nhiên và nụ cười đáng yêu.

Đương nhiên, công chúng trẻ yêu thích Ngọc Trinh không phải vì văn hóa, tri thức mà cô đang có, bởi với những thứ này, nếu có ở cô thì cũng khá là khiêm tốn. Cũng như họ không nhìn ngắm một "người đẹp đồ lót" như Ngọc Trinh qua lăng kính của sự đạo mạo, lề lối. Họ thích Ngọc Trinh vì nàng ta đẹp, gợi cảm và quyến rũ, thế thôi!

Ngọc Trinh vừa tự tin khoe trên báo chí rằng: "Đã 4 tháng nay không còn xài tiền bạn trai nữa!", một phát ngôn rất Ngọc Trinh. Chẳng ai ném đá cô vì phát ngôn thật thà đó nữa, bởi công chúng ngày nay đã quá thừa biết rằng có cả đám nghệ sĩ, cả nam lẫn nữ đang im im ngoài kia nhưng hằng đêm rút tiền các đại gia từ việc bán mua thân xác! 

Sự thật thà trong cách ăn nói của Ngọc Trinh cũng là một phần khiến "búp bê xinh đẹp" này được yêu thích, nhất là trong thế giới showbiz đầy giả tạo như hiện nay!

Ngọc Linh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps