Ngắm những Ngôi sao của năm 2013

11:30 | 13/12/2013

2,554 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mỹ nhân của năm 2013 thuộc về siêu mẫu với đôi chân dài nhất showbiz Thanh Hằng, MC Phan Anh là mỹ nam của năm, còn cặp đôi của năm thuộc về đôi bạn trẻ Đông Nhi – Ông Cao Thắng…

Đêm tôn vinh Ngôi sao của năm 2013 vừa diễn ra tại khách sạn Pullman Saigon Centre (TP HCM) với mục đích vinh danh những nghệ sĩ nổi bật trong năm thông qua cuộc bình chọn Ngôi sao của năm 2013. Đây là sự kiện được mong chờ vào cuối năm với sự tham gia của hơn 100 ngôi sao làng giải trí gồm các Hoa hậu, Á hậu, siêu mẫu, diễn viên, ca sĩ...

Đó là các danh hiệu Mỹ nhân của năm, Nhóc tỳ của năm, Bà mẹ của năm, Cặp đôi của năm, Mỹ nam của năm và Đám cưới của năm.

Kết quả được căn cứ dựa trên số lượng bình chọn qua tin nhắn của độc giả (30%), đánh giá của ban giám khảo (40%) và đánh giá trực tiếp của 50 nghệ sĩ tại đêm trao giải (30%). Bên cạnh 6 hạng mục chính thức, ban tổ chức còn có trao thêm giải Ca sĩ nhí hot nhất năm 2013 dành cho Phương Mỹ Chi, Á quân cuộc thi The Voice Kids.

Mỹ nhân của năm: Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm, Minh Hằng, Trương Thị May.

Bà mẹ của năm : Thủy Tiên, Vũ Thu Phương, Hương Giang, Ốc Thanh Vân, Thúy Vinh.

Nhóc tỳ của năm: Rio - Cherry (con Lý Hải - Minh Hà), Jacky Minh Trí (con trai Thụy Anh), Bella (con gái Phạm Quỳnh Anh), Sonic (con trai Kim Hiền), Anna (con gái Vũ Thu Phương).

Cặp đôi của năm: Tiến Đạt - Hari Won, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà.

Mỹ nam của năm: Đan Trường, Bình Minh, MC Phan Anh, Tuấn Hưng, Thanh Bùi.

Đám cưới của năm: Đan Trường - Thủy Tiên, Ngọc Thạch - Bình Dương, Đăng Khôi - Thủy Anh, Minh Tuyết - Diep Nghi Keith, Hữu Nghĩa - Ngọc Vân.

Giải thưởng Ngôi sao của năm là chương trình bình chọn do báo điện tử Ngoisao.net tổ chức hàng năm (bắt đầu từ năm 2011) tôn vinh những nghệ sĩ nổi bật của showbiz. Giải thưởng có các hạng mục: Mỹ nhân của năm, Nhóc tỳ của năm, Bà mẹ của năm và Cặp đôi của năm. Bước sang năm thứ ba, chương trình có nhiều thay đổi về thể lệ, cơ cấu và bổ sung thêm 2 hạng mục mới: Mỹ nam của năm, Đám cưới của năm.

Ngôi sao của năm 2013 được khởi động từ ngày 15/10 với mục đích tạo cơ hội cho các độc giả có thể tự bình chọn những gương mặt nghệ sĩ họ yêu mến trong năm 2013. Song song với việc tổ chức bình chọn cho độc giả, ban tổ chức còn thành lập một Hội đồng tư vấn gồm 15 thành viên, là nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế, stylist uy tín. Từng thành viên làm việc một cách độc lập, riêng biệt để đưa bảng đề cử phù hợp theo đúng tiêu chí của giải thưởng.Từ bảng đề cử của độc giả và Hội đồng tư vấn, ban tổ chức giải thưởng Ngôi sao của năm 2013 đã hoàn thiện danh sách đề cử chính thức tại 6 hạng mục.

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp của các Ngôi sao của năm 2013:

Mỹ nhân của năm 2013: siêu mẫu Thanh Hằng với đôi chân dài nhất giới mẫu Việt Nam. Sau scandal nghi án giật chồng, Thanh Hằng vẫn bình tĩnh trước scandal này. Cô luôn xuất hiện với vẻ đẹp rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn. Năm nay cũng là một năm thành công với Thanh Hằng, cô nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ sau vai diễn Kiều Thị trong Mỹ nhân kế, là giám khảo của chương trình truyền hình thực tế ăn khách Vietnam's Next Top Model 2013.

Mỹ năm của năm: MC Phan Anh

Bà mẹ của năm: người mẫu Thúy Vinh: Kết hôn vào tháng 7/2012, sau đó sinh hạ một bé trai vô cùng kháu khỉnh và bụ bẫm, Thúy Vinh trở lại với công việc giám đốc công ty đào tạo âm nhạc.

Nhóc tỳ của năm: Sonic (con trai của Kim Hiền)

Sonic là con trai của Kim Hiền và DJ Phong, nhưng hai người đã “đường ai nấy đi” ngay sau đám cưới không lâu. Hiện Kim Hiền đã có bạn trai mới, người đàn ông này rất chăm chút và hay tháp tùng hai mẹ con tới các sự kiện, đi chơi, du lịch.

Bạn trai hiện tại của Kim Hiền rất chăm chút cho hai mẹ con

Cặp đôi của năm: Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Cặp đôi tuổi teen luôn xuất hiện hạnh phúc, tay trong tay khi bên nhau. Cặp đôi cũng có rất nhiều bộ ảnh lãng mạn, và điều này còn thể hiện ngay cả khi họ song ca trên sân khấu.

Đám cưới của năm: đó là siêu đám cưới của Ngọc Thạch và Bình Dương (thiếu gia Hà thành). Đám cưới tiêu tốn tớn hàng tỉ đồng với sân khấu như sàn catwalk, không gian cưới sang trọng như cung điện, có tới 1.000 pháo bông được bắn ra và hàng triệu bông hồng trắng được trang hoàng trong không gian cưới này.

Ngọc Linh (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps