Ngắm xế hộp của những thiên thần Victoria’s Secret

09:33 | 08/12/2014

1,618 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không chỉ có thân hình đúng chuẩn, sắc đẹp đáng ngưỡng mộ, những siêu mẫu "con cưng" của Victoria’s Secret còn có gu chơi xe rất khác biệt.

Sau bao chờ đợi, chương trình được xem là đáng mong đợi nhất Victoria’s Secret Show 2014 cũng đã diễn ra vào ngày 2/12 vừa qua. 48 thiên thần đã tề tựu về London, nước Anh để có một màn trình diễn để đời. Không chỉ có thân hình đúng chuẩn, sắc đẹp đáng ngưỡng mộ, những siêu mẫu hàng đầu này còn có gu chơi xe khác biệt.

Alessandra Ambrosio

Alessandra Ambrosio đang sở hữu chiếc Range Rover Luxury Black Edition 

Alessandra Ambrosio sẽ khoác lên mình một trong hai bộ Fantasy Bra trị giá cả triệu đô trong Victoria's Secret Fashion Show năm nay. Thiên thần hàng đầu này có nguồn thu nhập rấp lớn từ nhiều hợp đồng quảng cáo cho PINKO, H&M cùng dòng thời trang riêng Planet Blue, thế nên chẳng lạ gì khi cô sẵn sàng sắm cho mình một chiếc xế xịn để dạo phố.

Trái ngược với vẻ ngoài nóng bỏng, siêu mẫu đến từ Brazil có vẻ như rất yêu thích phong cách hầm hố khi cả 2 chiếc Mercedes-Benz G500 Black Edition và Range Rover Luxury Black Edition đều thuộc dòng thể thao đa dụng mạnh mẽ.

Doutzen Kroes

Doutzen Kroes đặc biệt thích kiểu dáng nhỏ gọn của chiếc Mini Cooper S Black 

Thiên thần người Hà Lan nhanh chóng lấy lại vóc dáng và tham dự Victoria’s Secret 2014 chỉ 4 tháng sau khi hạ sinh con gái. Mặc dù vẫn chăm chỉ với vị trí người mẫu khi kiếm tới 8 triệu USD khi hợp tác với nhiều nhãn hiệu tên tuổi như L’Oreal, H&M, Emilio Pucci, Calvin Klein…, Doutzen Kroes vẫn đảm nhận tốt cương vị một người vợ, người mẹ. Cô đặc biệt thích chiếc Mini Cooper nhỏ gọn và năng động cho những chuyến dạo phố cùng gia đình.

Adriana Lima

Adriana Lima có vẻ bị cuốn hút  bởi vẻ đẹp cổ điển và hiện đại của chiếc Cadillac CTS

Thiên thần kỳ cựu người Brazil cũng sẽ là người trình diễn mẫu Fantasy Bra còn lại cùng Ambrosio. Không chỉ gắn bó với Victoria’s Secret Show từ năm 2000, siêu mẫu này còn luôn nằm trong danh sách những người mẫu có thu nhập cao hàng đầu thế giới. Cô nàng đặc biệt yêu thích xe Mỹ khi vừa chọn cho mình hai đại diện cho vẻ đẹp cổ điển và hiện đại Rolls-Royce Classic cùng Cadillac CTS. 

Behati Prinsloo

 Behati Prinsloo yêu thích nét cổ điển của xế hộp 1954 Mercedes-Benz 300 SL Gullwing 

Behati không chỉ là thiên thần xinh đẹp của Victoria’s Secret, siêu mẫu này còn trở thành tâm điểm sự chú ý khi chính thức kết hôn với thủ lĩnh điển trai của nhóm Maroon 5, Adam Levine. Và nghiễm nhiên cô có quyền sử dụng bộ sưu tập siêu xe của chồng mình, có cả Ferrari 365 GTC và Porsche 356 nhưng  dường như Behati Prinsloo quí nhất là chiếc 1954 Mercedes-Benz 300 SL Gullwing với vẻ đẹp cổ điển cuốn hút. Bên cạnh đó Behati Prinsloo cũng rất thích chiếc Ferrari-599 GTB Fiorano, mẫu xe cũng được cô người mẫu người Nga Irina Shayk yêu quí.

Karlie Kloss

Karlie Kloss rất thích mẫu xe to lớn của hãng Land Rover 

Có vẻ các thiên thần của Victoria’s Secret rất thích thú với những mẫu xe to lớn, siêu mẫu 22 tuổi Karlie Kloss cũng có sở thích khi rất hào hứng với chiếc Land Rover Silver, và mức giá khoảng 60000 USD chắc chắn không bỏ vào đâu so với mức thu nhập 4 triệu USD mỗi năm của cô.

P.V

 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps