Bản tin showbiz:

Ngọc Hân “khoe” vòng 1

18:02 | 01/10/2014

2,248 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hoa hậu Việt Nam 2010 khéo léo khoe vòng 1 sexy trong một sự kiện; Top 3 siêu mẫu châu Á Lan Khuê, siêu mẫu tài năng Lệ Quyên… tranh vé dự Miss World – Hoa hậu Thế giới 2015.

Nhiều chân dài tranh vé dự Miss World 2015

Vòng tuyển chọn đầu tiên của chương trình Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đã thu hút đông đảo sự tham gia của các cô gái xinh đẹp trên cả nước. Các thí sinh đến với cuộc thi với mong muốn chinh phục giải thưởng cao nhất là cơ hội đại diện Việt Nam tham gia ba cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới trong năm 2015: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia.

Bông hồng lai Nga Diana Nguyễn

Vòng tuyển chọn đầu tiên của cuộc thi đã diễn ra sôi nổi tại tòa nhà Hồng Hà, Hà Nội ngày 20/9 và trung tâm The Adora Premium Phú Mỹ Hưng, TP.HCM ngày 21/9 với rất nhiều những gương mặt tiềm năng đã lộ diện. Đó là Top 3 Siêu mẫu châu Á Lan Khuê, siêu mẫu tài năng Lệ Quyên, Cựu tiếp viên hàng không Ngọc Châm, “bông hồng lai” 18 tuổi Diana Nguyễn…

Sắp tới vòng sô tuyển sẽ tiếp tục diễn ra tại nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Điện ảnh Việt lại mất quyền tham gia Oscar 88

Đập cánh giữa không trung không thể tham gia Oscar 88

Hôm nay, 1/10 là hạn chót đăng ký gửi phim dự tranh Oscar 88 với các quốc gia ngoài Mỹ. Tuy nhiên, theo thông tin từ Cục Điện ảnh thì năm nay Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ (AMPAS) không gửi thư mời cho Việt Nam. Điều đó có nghĩa điện ảnh Việt bị mất quyền gửi phim tham gia tranh giải tại giải thưởng điện ảnh danh giá nhất hành tinh.

Như vậy, kể từ năm 2006 đến nay Việt Nam chỉ có 5 phim đại diện đi tham dự giải Oscar. Đó là: “Chuyện của Pao” (2007), “Áo lụa Hà Đông” (2008), “Đừng đốt” (2010), “Khát vọng Thăng Long” (2012) và “Mùi cỏ cháy” (2013).

Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp, điện ảnh Việt không có phim tranh giải hạng mục Phim nước ngoài hay nhất tại Oscar.

Hoa hậu Ngọc Hân khoe vòng 1 gởi cảm

Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Việt Nam 2010 chọn bộ đầm dạ hội cúp ngực của nhà thiết kế Hoàng Hải để tham gia một sự kiện mà cô làm gương mặt quảng cáo.

Ngọc Hân cho biết cô vừa về nước sau buổi diễn thời trang Lễ hội Dệt may quốc tế tại Pháp. Sắp tới, hoa hậu sẽ tiếp tục bận rộn với lịch làm việc ở trong nước, cô có nhiều dự án tại Hà Nội và TP HCM. 

NSƯT Chánh Tín đi hát trở lại

Sau 24 năm vắng bóng, vợ chồng Nguyễn Chánh Tín - Bích Trâm sẽ tái ngộ khán giả tại một đêm nhạc mang tên “Trở về từ một khởi đầu”. Đây là đêm nhạc mà nghệ sĩ Chánh Tín đã ấp ủ từ lâu. Họ biểu diễn lại những ca khúc quen thuộc một thời như: “Búp bê không tình yêu”, “Thu hát cho người”, “Đời tôi chỉ yêu một người”, “Nghìn trùng xa cách”... Ngoài ra, cả hai cũng giao lưu trò chuyện với mọi người về quãng đời thăng trầm của họ.

NSƯT Chánh Tín

Lý giải về tên chương trình “Trở về từ một khởi đầu”, Chánh Tín cho biết, đối với ông đêm nhạc này là sự khởi đầu vì trước đây sự nghiệp của ông cũng bắt đầu từ ca hát mà ra.

Qua đêm nhạc này, Chánh Tín không có mục đích kiếm tiền hay muốn nổi tiếng như thời còn là ca sĩ. “Tôi muốn ngày đầu tiên tôi tham gia văn nghệ bằng ca hát thì cuối đời tôi cũng trở lại với nghiệp này” – Chánh Tín nói.

Đêm nhạc “Nguyễn Chánh Tín - Trở về từ một khởi đầu” diễn ra ngày 4/10 tại phòng trà Tiếng Xưa, TP HCM.

Cẩm Ly làm "bà ngoại" 60 tuổi

Trong liveshow cuối Giọng hát Việt nhí 2014, mỗi thí sinh sẽ hát đơn ca một ca khúc, một ca khúc kết đôi với chính Huấn luyện viên của mình, bên cạnh đó sẽ có một tiết mục song ca với khách mời đặc biệt.

Cẩm Ly luyện tập cho học trò

Ở đội ca sĩ Cẩm Ly, “cô bé đu đủ” – Nguyễn Thiện Nhân lần đầu tiên sẽ hòa giọng với Huấn luyện viên của mình qua ca khúc “Sầu đâu quê ngoại”. Theo đó, Cẩm Ly sẽ hóa thân thành “bà ngoại” 60 tuổi còn cô bé gốc nhà nông Bình Định sẽ nhập vai người cháu đầy cảm xúc. Với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cùng với sự diễn tả nhập tâm qua cách hát và cách diễn trên sân khấu, tiết mục này hứa hẹn sẽ mang lại thật nhiều cảm xúc cho công chúng.

L.V

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan