Người đẹp Việt và những đại gia “giấu mặt”

17:52 | 20/09/2014

3,811 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công chúng luôn "đoán già đoán non" những mối quan hệ “chân dài - đại gia” trong giới showbiz. Cùng tìm hiểu những đại gia “giấu mặt” đứng đằng sau những mỹ nhân Việt đình đám.

Maya

Trong giới showbiz Maya là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Thường trong các sự kiện hay đời thường công chúng khó bắt gặp hình ảnh của người đẹp tay trong tay với người đàn ông nào đó. Tuy nhiên mới đây thông tin người đẹp đang mang bầu 5 tháng với bạn trai lâu năm là đại gia được nhiều người quan tâm.

Diễn viên, ca sĩ Maya

Theo nhiều nguồn tin, bạn trai của Maya là đại gia trẻ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Hai người hẹn hò được hơn một năm trước khi quyết định sinh con. Tuy nhiên trong mối quan hệ này Maya dính nghi án là người thứ 3 cướp chồng.

Maya là nghệ danh của Mai Thu Hường, cô gái Hà thành sinh năm 1988. Bước chân vào showbiz Maya là người mẫu, ca sĩ. Năm 2012 người đẹp trở thành diễn viên có tiếng khi tham gia bộ phim “Scandal”. Maya sở hữu chiều cao lý tưởng 1,74m và thân hình gợi cảm với số đo các vòng hoàn hảo.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh khoe ảnh nắm tay "người ấy" trên trang cá nhân

Là một trong những mỹ nhân đình đám bậc nhất showbiz Việt, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh được công chúng quan tâm hơn cả. Nhiều người luôn tò mò về đại gia giấu mặt luôn chu cấp dư dả cho chân dài này.

Cho đến thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh cho biết đã bên vị đại gia này được 6 năm nhưng công chúng vẫn chưa rõ chân dung người đàn ông bên chân dài này là ai. Chỉ “phác thảo” được vị đại gia rất hào phóng qua sự “nuông chiều” thói “nghiện” hàng hiệu xa xỉ của người đẹp và qua lời bộc bạch “ngây ngô” thuở nào của người đẹp: “Yêu tôi tốn kém lắm”, “mỗi sinh nhật đổi xe hơi một lần”.

Bạn trai đại gia giấu mặt của Ngọc Trinh

Hoa hậu Diễm Hương

Nếu không có lá đơn ly hôn của đại gia bất động sản, có lẽ công chúng không thể biết được Hoa hậu Diễm Hương đã lấy chồng từ năm 2011. Scandal chấn động giới showbiz khiến Diễm Hương "điêu đứng" suốt một thời gian.

"Chồng cũ" của Diễm Hương tên thật là Đinh Trường Chinh, hiện là Chủ tịch hội đồng thành viên (chức vụ tương đương với Tổng giám đốc) của công ty địa ốc Việt Hân, vốn điều lệ đăng kí của công ty này lên đến 1.600 tỉ đồng.

Đại gia Trường Chinh - "chồng cũ" của Hoa hậu Diễm Hương

Công ty của chồng cũ Diễm Hương là chủ đầu tư của rất nhiều dự án lớn đang được xây dựng như Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Tam Nông, sân golf Dream City, Castle Plaza, khu phức hợp Skypark Beach Long Điền, dự án vòng xoay Bà Rịa - Vũng Tàu và rất nhiều khu dân cư khác.

Diễm Hương sinh năm 1990, sở hữu khuôn mặt sáng và nụ cười “vạn người mê”. Chân dài này còn có thân hình hoàn hảo với vòng eo con kiến nóng bỏng. Người đẹp và đại gia bất động sản này quen nhau từ sau khi cô đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010.

Vy Oanh

Cô ca sĩ xinh đẹp gợi cảm sinh năm 1985 không ít lần khiến dư luận “choáng” vì sự giàu có và chịu chơi của mình. Sở hữu xe sang 7 tỉ đồng S500 Blue Efficienc thuộc dòng xe sang Mercedes từ năm 2012, làm MV ca nhạc tiền tỉ, đeo nhẫn kim cương bạc tỉ, rồi diện váy áo dự sự kiện cũng hàng hiệu hàng trăm triệu, còn có tin đồn người đẹp có cơ ngơi bất động sản triệu đô ở nước ngoài.

Dư luận tò mò về cơ ngơi của người đẹp và được chia sẻ: Xuất thân trong gia đình nghèo, nhưng năm 17 tuổi, nữ ca sĩ may mắn gặp được nữ doanh nhân bất động sản và được nhận làm con nuôi. Từ đó cô theo học mẹ nuôi và tạo dựng được cơ ngơi đầy đủ. Và cũng từ những mối quan hệ kinh doanh, Vy Oanh có cơ hội gặp “một nửa” của mình là đại gia Việt kiều Mỹ. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cô từng tính chuyện kết hôn với người đàn ông này.

Đại gia VIệt kiều Mỹ - Thanh Nguyễn và Vy Oanh

Và khi thông tin đại gia này bị bắt với những cáo buộc làm sai giấy tờ, hồ sơ, tham nhũng… được báo chí đưa tin, công chúng mới biết rõ chân dung đại gia của người đẹp.

Bạn trai sống bên Mỹ từng được Vy Oanh nhắc đến với báo chí là ông Thanh Nguyễn, 62 tuổi sống tại Philadelphia, Pennsylvania, nổi tiếng trong giới Việt Kiều ở Mỹ.

Ông là chủ của 2 công ty V-Tech Services Inc và United Line Clearance Inc đã ký hợp đồng về gói thầu bảo trì công trình công cộng với Cơ quan giao thông vận tải Pennsylvania (viết tắt PennDOT).

Lã Thanh Huyền

Người đẹp thế kỷ 21 Lã Thanh Huyền lên xe hoa vào tháng 3/2011 sau mối tình lâu năm với doanh nhân Trần Anh, hơn cô 12 tuổi.

Doanh nhân Trần Anh bên người đẹp Lã Thanh Huyền

Khi mang bầu 7 tháng, người đẹp được chồng tặng cho xe sang Mercedes trị giá 4 tỉ đồng. Người đẹp cũng đang sống trong căn hộ Penhouse triệu đô, nằm ở khu Hồ Tây vốn được coi là vùng đất vàng của Hà Nội. Căn hộ rộng hơn 300m2 với gần 10 phòng, mỗi phòng gần 50m2.

Doanh nhân Trần Anh là chủ sở hữu của hàng loạt các cửa hàng điện máy có tiếng cùng tên Trần Anh có chi nhánh tại nhiều tỉnh thành miền Bắc.

Minh Anh (t/h)