Nhóm F Band bùng nổ!

07:20 | 18/08/2014

1,500 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chỉ với một cây đàn guitar và một beatboxer, F Band đã có thể làm nổ tung sân khấu Nhân tố bí ẩn – The X-Factor.

Đêm thi này, hạng mục Nhóm ca của đội Dương Khắc Linh đã mang lại nhiều điều thú vị, hấp dẫn. Đó là phần mở đầu rộn ràng đầy tự hào với liên khúc “Dòng máu lạc hồng” (Lê Quang), “Tên tôi Việt Nam” (Phúc Bồ, Hoàng Tôn) khiến khán giả đứng ngồi không yên của nhóm FB Boiz. Đây là một tiết mục được dàn dựng khá hoành tráng. Tuy nhiên, khi tự hạn chế sở trường của mình là rap và hát nhiều hơn, hai thành viên của nhóm đã vô tình để lộ chất giọng tương đối phô.

Nhóm FB Boiz

Là bản mash up đầy thú vị La La Sài Gòn với nét trẻ trung, năng động và truyển lửa cho sân khấu của nhóm F Band. La la Sài Gòn gồm 4 ca khúc Sài Gòn đẹp lắm – Rock Sài Gòn – Thành phố trẻ - Sài Gòn cô tiên năm 2000. Chỉ cần với một cây đàn guitar và một beatboxer, F Band đã có thể làm nổ tung sân khấu với khả năng hòa trộn các ca khúc một cách hợp lý cùng lối chia bè ngẫu hứng nhưng cũng rất tinh tế.

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương đã dành cho nhóm nhạc này những lời có cánh rằng, “các em là một nhóm nhạc quá trưởng thành và các em quá tuyệt vời!”.

Nhóm F band

Đàm Vĩnh Hưng cũng hết lời khen ngợi: “F Band đã trải qua rất nhiều những vòng thi với những đòi hỏi một ngày một nặng đô hơn, nhưng tụi em vẫn đáp ứng một cách tuyệt vời, điều đó khiến thương hiệu F Band của tụi em một ngày một vững chắc, làm thú vị và làm người khác phải chờ đợi, trong đó có tôi. Tôi bảo đảm ở Việt Nam nhưng nhóm như thế này không có, chỉ có một mình F Band thôi, rất tuyệt vời.”

 Hay đó là những tình cảm yêu thương của nhóm O Plus gửi về Hà Nội theo vòng tuần hoàn 4 mùa thời gian với “Liên khúc 4 mùa”. Có thể nói mỗi một thành viên trong nhóm O Plus đều sở hữu một chất giọng tốt nên khi kết hợp thì hòa quyện lại với nhau. Họ phối với nhau rất ăn ý và tạo nên một hiệu ứng rất tốt cho bài hát. Giám khảo Hồ Ngọc Hà chia sẻ là cô yêu thích tiết mục của nhóm và phải cầm điện thoại lên để nhắn tin cho nhóm dù không nằm trong đội.

Nhóm O Plus

Giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét: “O Plus chưa bao giờ làm anh thất vọng. Hôm nay, mỗi thành viên của O Plus đều cho khán giả thấy mỗi giọng ca rất hay, giống như nguyên liệu trong một tô phở, mỗi nguyên liệu đều rất thơm và ngon, khi trộn chung lại là một tổ phở tuyệt vời và hôm nay tụi em là tô phở như thế!”.

Với hạng mục Nam, Nữ trên 25 tuổi, liveshow 3 là một liveshow đầy dấu ấn. Quang Đại tiếp tục chinh phục khán giả bởi nét trữ tình cùng chất giọng ấn tượng của mình, thì Uyên Nguyên lại chứng minh được sự đa dạng và biến hóa của bản thân trong tiết mục cuồng nhiệt với phong cách hiện đại. Còn Hà Vân vẫn là sự ngọt ngào, tha thiết làm say lòng người.

Uyên Nguyên

Loki Bảo Long

Ở đội của giám khảo Hồ Quỳnh Hương, 3 chàng trai đã mang đến sân khấu liveshow 3 The X – Factor – Nhân Tố Bí Ẩn 3 màu sắc khác nhau và màu sắc nào cũng thu hút. Loki Bảo Long là sự tươi trẻ, rộn ràng trong ca khúc nói lên những nét đẹp của Việt Nam. Lê Tích Kỳ lại “mang lửa” lên sân khấu trong tiết mục Rock bùng nổ và hào hùng. Còn Thái Ngân lại lãng mạn, sâu sắc với câu chuyện tình buồn trong mùa đông giá băng.

Hạng mục cuối cùng cùng tham gia tranh tài trong đêm thi vừa qua và gây ấn tượng không nhỏ là những thí sinh nữ dưới 25 tuổi của giám khảo Hồ Ngọc Hà. Tuần này, Hạnh Phúc trở về sở trường của mình khi trình diễn một ca khúc tiếng Anh với chất giọng nhẹ nhàng, cao vút trong bài hát đầy thần tiên Somewhere over the rainbow. Còn Khương Hoàn Mỹ lại làm mới mình khi thử sức cùng ca khúc khó “Phố cổ”. Đêm thi này, Giang Hồng Ngọc vẫn bùng nổ với chất Pop rock quen thuộc khi mang sắc màu mùa hè đầy cuồng nhiệt, quyến rũ gửi tới người xem.

Giang Hồng Ngọc

Khương Hoàn Mỹ

12 thí sinh, nhóm nhạc xuất sắc nhất cuộc thi là 12 màu sắc độc đáo khác nhau. Họ cuồng nhiệt, sôi động, cũng có chất trầm ấm, lắng đọng dịu dàng và tha thiết, trữ tình… tất cả các cung bậc cảm xúc, các chất giọng ấn tượng đã đưa khán giả đến với một đêm thi nhiều dấu ấn, nhất là các nhóm nhạc của đội Dương Khắc Linh. Ở phần công bố kết quả, chương trình đã phải chia tay một thí sinh đến từ đội giám khảo Hồ Ngọc Hà - Khương Hoàn Mỹ với số phiếu bình chọn thấp nhất là 2,01%.

Lê Vân