Những sao sở hữu xe sang nhất showbiz Việt

18:30 | 18/09/2014

2,620 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Thu Minh…đều thể hiện đẳng cấp ngôi sao hàng đầu của mình qua những chiếc xe hơi sang trọng có giá hàng tỉ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây nhất Đàm Vĩnh Hưng di chuyển bằng chiếc xe sang trọng mới mua của mình khi đi ra mắt trong một cuộc họp báo. Đó là chiếc Ford Transit có vẻ ngoài rất bình thường nhưng bên trong chiếc xe được thiết kế, trang trí như một căn phòng ở khách sạn hạng sang.

Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng anh mua chiếc xe để phục vụ cho việc chạy show những khi không thể về nhà được.

Trước đó, ông hoàng nhạc việt còn sử dụng chiếc xe Lexus, màu trắng với giá 125.000 USD (gần 2,6 tỷ đồng), cũng sang trọng không kém.

Mỹ Tâm

Sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật thì Mỹ Tâm đã trở thành ca sỹ đứng hàng top của Việt Nam, với mức thu nhập cao ngất ngưởng. Nên việc Mỹ Tâm đã mạnh tay chi hơn 3,5 tỉ đồng, để tậu xế sang Audi Q7 vào năm 2010 là điều dễ hiểu.

Audi Q7 được đánh giá là chiếc xế sang trọng với trang thiết bị tối tân như hệ thống giải trí đa phương tiện MMI với đầu đĩa 6 CD và 8 loa, hệ thống điều hòa khí tự động, ghế tự  điều khiển nhiệt độ, bản đồ 3D, kết nối Bluetooth, kênh TV, kênh đài kỹ thuật số.

Hồ Ngọc Hà

Trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu trong showbiz Việt, nên bộ sưu tập xe hơi của Hồ Ngọc Hà cũng không kém phần đồ sộ. Hồ Ngọc Hà từng sở hữu chiếc xe Roll Royce Ghost trị giá 10 tỉ đồng phục vụ cho công việc.

Ngoài ra, người đẹp còn từng hoặc đang sở hữu những chiếc se sang như siêu phẩm Porsche Panamera Turbo với giá trị hơn 10 tỉ đồng, Range Rover Evpque trị giá 3 tỉ đồng hay siêu xe Jaguar XJL màu mận chín có giá trên 5 tỉ đồng.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với Audi A8L hạng sang của mình. Chiếc xe được bán tại Việt Nam với giá khoảng 5 tỉ đồng.

Thanh Hằng

Ngoài thời trang, điện ảnh, Thanh Hằng còn có một niềm đam mê xe hơi không kém gì phái mạnh. Những chiếc xe sang trọng của Thanh Hằng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thanh Hằng thường di chuyển bằng chiếc xế màu trắng sang trọng cơ giá khoảng gần 2 tỉ đồng.

Thanh Hằng tự lái xe đi đến trường quay hoặc đi dự event mà không cần đến tài xế riêng. Điều đó giúp cô thuận lợi hơn trong công việc, cuộc sống.

Tăng Thanh Hà

Sau một thời gian gắn bó với Mercedes E200, năm 2009, Tăng Thanh Hà chuyển sang dòng xe Audi và trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng xe sang này. Chiếc Audi 6 Tăng Thanh Hà sở hữu là chiếc đầu tiên bán tại thị trường Việt Nam, khi đó có giá khoảng hơn 2 tỉ đồng.

Năm 2011, nhân dịp Audi tung phiên bản A6 mới ra thị trường Việt Nam, Tăng Thanh Hà liền nâng cấp mẫu A6 đời 2009 của mình lên phiên bản mới A6 2011.

Thu Minh

Sau khi lấy được người chồng Tây giàu có và chiều vợ, cuộc sống của Thu Minh ngày càng trở nên sang trọng và quý phái hơn. Năm ngoái, trong dịp giáng sinh Thu Minh đã hết sức bất ngờ khi nhận được món quà là chiếc xe thuộc dòng xe cao cấp, phần nột thất bên trong xe được làm theo yêu cầu riêng, nâng giá xe lên tới 7 tỉ đồng. Thu Minh là một trong những người sở hữu chiếc xe này đầu tiên tại Việt Nam.

Bên cạnh đó vợ chồng Thu Minh còn sở hữu một chiếc xe sang đắt tiền khác nằm trong Top xe khủng là Audi A8L với giá trị khoảng 5 tỉ đồng.

Lam Trường

Không thuộc hàng ca sĩ "chơi trội" nhưng ngôi nhà sang trọng và những chiếc xe đắt tiền của "anh Hai" vẫn gây chú ý với dư luận. Nam ca sĩ chọn dòng xe thể thao, mui trần có kiểu dáng trẻ trung.

Ngoài ra anh còn có Audi Q7, xe này của Lam Trường có giá khoảng 3,5 tỉ đồng. Nó thuộc một trong 5 dòng xe sang ở Việt Nam.

Ngọc Trinh

Dù chỉ mới nổi tiếng trong những năm gần đây nhưng “Nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh cũng khiến nhiều người nể phục vì mức độ chịu chơi về xe sang của mình. Cô còn khiến nhiều người ngạc nhiên khi tiết lộ mỗi dịp sinh nhật cô lại đổi xe một lần.

Chiếc xe hơi đầu tay mà Ngọc Trinh sở hữu là chiếc Audi A4 với giá khoảng 1,7 tỉ đồng. Gần đây, Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện bên chiếc BMW 750 Li có giá khoảng hơn 5 tỉ đồng của mình.

H.Thu (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps