Nữ diễn viên bị sốc tâm lý khi đóng “cảnh nóng”

14:56 | 12/12/2014

2,962 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nữ diễn viên hài Thu Trang bị sốc tâm lý khi lần đầu đóng cảnh nóng trong phim “Để mai tính 2”.

Nữ diễn viên hài Thu Trang là cái tên được yêu mến ở mảng hài kịch tại Sài Gòn trong hai năm trở lại đây. Với cái duyên sẵn có, Thu Trang đang mạnh dạn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Trong sự kiện ra mắt phim “Để Mai tính 2” của đạo diễn Charlie Nguyễn vừa qua, vai diễn của Thu Trang - chị Hường đã làm mọi người bất ngờ thú vị.

Thu Trang (giữa) trong buổi ra mắt phim "Để Mai tính 2"

Trong phim, Thu Trang hóa thân vào vai chị Hường, người giúp việc nhà cho gia đình Thư Lê (Diễm My đóng), đã đem lòng yêu say đắm anh Hội (Thái Hòa) nhưng không biết Hội là người đồng tính. Một trong những tình huống hài hước của chị Hường là chuốc rượu say chàng Hội và có ý định hãm hiếp nhưng bất thành.

Thu Trang cho biết mình chưa bao giờ đóng hay nghĩ là sẽ được đóng “cảnh nóng” vì trước giờ cô toàn đóng vai người... “khùng”. Trong phim “Để Mai tính 2", có cảnh diễn viên hài Thu Trang cởi áo. Cô thừa nhận là bản thân cô cũng như chồng cô bị sốc khi chứng kiến vợ mình đóng cảnh này!

“Mặc dù cũng chỉ cởi áo ra, quay lưng lại, trên người có mặc áo ống, vậy mà Trang cũng bị sốc, tâm lý, đóng mà mặt cứ “sượng trân”.

“Chị Hường” kể, hôm đó chồng cô đến đón sớm, nhìn thấy vợ lần đầu đóng cảnh này, anh về nói: “Mai mốt có mấy cảnh nóng. Em xin đạo diễn đừng cho em đóng. Hồi đó anh cũng nghĩ anh bản lĩnh lắm. Anh sẽ giống như diễn viên nước ngoài, sẽ ngồi coi vợ anh đóng “cảnh nóng”. Mà bây giờ, dù em mặc áo trong, nhưng anh vẫn thấy khó chịu quá!!!”.

Được biết ngoài phim “Để Mai tính 2”, Thu Trang còn góp mặt trong phim “Tốc độ và đường cong” (đạo diễn Phan Minh) chuẩn bị công chiếu. Thu Trang cũng đã hoàn thành liveshow kỉ niệm 12 năm làm nghề của mình. Sắp tới, Thu Trang cho biết sẽ tiếp tục cho ra đời series hài độc và lạ, theo xu hướng parody - một thể loại phim ngắn nhái lại những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng nhằm mục đích vui là chính. 

Khởi đầu cho dự án này, Thu Trang sẽ công bố trích đoạn hài “ăn theo” bộ phim “Twilight” ngay vào dịp Giáng sinh năm nay.

L.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps