“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn đã “sám hối”!

18:16 | 25/08/2014

15,397 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Từ nay trở đi, khán giả sẽ thấy một Ngọc Sơn bình dân, giản dị và tính tình dễ thương…” - Ngọc Sơn nói.

>> 30 phóng viên thách đấu Bộ trưởng Thăng "dội nước đá"

Nhắc đến Ngọc Sơn, không ít người sẽ liên tưởng ngay đến một ca sĩ lắm tài năng nhưng cũng nhiều “tật” và scandal. Thời gian gần đây, Ngọc Sơn rất hiếm khi xuất hiện trên truyền hình, có tin đồn rằng “ông hoàng nhạc sến” này bị cấm xuất hiện trên màn ảnh nhỏ vì quá tai tiếng.

Vì vậy, việc sắp tới đây anh sẽ trở lại với chương trình Dấu Ấn trên sóng truyền hình khiến không ít người ngạc nhiên. Tại buổi gặp gỡ với báo giới vừa diễn ra tại Tp.HCM, Ngọc Sơn đã gửi lời xin lỗi đến tất cả các fan hâm mộ và khán giả về những điều tiếng trong quá khứ của mình.

Ngọc Sơn trong buổi gặp gỡ báo chí 25/08

Chia sẻ về thời gian vắng bóng của mình, anh cho biết hơn 1 năm qua anh đã không uống rượu, đi chơi mà suốt ngày ở nhà, luyện tập thể hình, ăn chay, ngồi thiền và sáng tác!

Anh nói: “Ngọc Sơn bây giờ khác lắm rồi”, không còn là một Ngọc Sơn “tinh nghịch”, bày trò chọc phá mọi người hay xuất hiện với những trang phục gây “sốc” nữa.

Tại buổi gặp gỡ báo giới sáng nay, “ông hoàng nhạc sến” xuất hiện với áo sơ mi trắng và quần Jeans giản dị. Ngọc Sơn cho biết: “Từ nay trở đi, khán giả sẽ thấy một Ngọc Sơn bình dân, giản dị và tính tình dễ thương…”

Xác nhận thông tin việc Ngọc Sơn đang “sám hối”, MC Minh Đức, bạn thân của Ngọc Sơn cho biết khi được mời tham gia chương trình Dấu Ấn, Ngọc Sơn rất vui và thường hay hỏi anh về việc nên mặc trang phục gì khi xuất hiện trong các sự kiện của chương trình. Điều đó cho thấy Ngọc Sơn rất muốn xây dựng một hình ảnh mới, thanh lịch hơn, cũng như dành nhiều tâm huyết cho liveshow Dấu Ấn – liveshow đầu tiên của anh trong 27 năm ca hát.

Khi được hỏi đến lý do mời Ngọc Sơn tham gia chương trình, ban tổ chức Dấu ấn cũng thú nhận rằng họ đã phải rất đắn đo. Bởi đây là một chương trình truyền hình trực tiếp mà ca sĩ Ngọc Sơn không chỉ được biết đến như một “ông hoàng nhạc sến” mà còn là một ca sĩ lắm tài nhiều tật với hàng loạt scandal như phát ngôn gây sốc, khoe ảnh phản cảm...

Tuy nhiên, theo đạo diễn chương trình Vũ Thành Vinh thì Ngọc Sơn là ca sĩ tài năng với rất nhiều dấu ấn nổi bật nên anh ấy hoàn toàn xứng đáng là một nhân vật của chương trình.

Chia sẻ cảm xúc về liveshow đầu tiên sau 27 năm ca hát, Ngọc Sơn cho biết anh rất vui và hồi hộp nên… không biết nói gì. Thay vì chia sẻ nhiều, anh đã hát tặng mọi người trích đoạn cải lương “Võ Đông Sơ, Bạch Thu Hà”, ca khúc “Thuyền và Biển”, “Thức đêm” – ca khúc anh mới sáng tác…và nhận được rất nhiều tràng vỗ tay tán thưởng của mọi người.

Ngọc Sơn không tự nhận mình hát hay nhưng anh lại tự tin khẳng định mình thuộc hàng hát khỏe nhất trên... thế giới và đã sẵn sàng mọi thứ để bùng nổ trong liveshow!

>> 30 phóng viên thách đấu Bộ trưởng Thăng "dội nước đá"

Lê Vân

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps