Phim Việt “khủng” với 24 diễn viên chính có gì hay?

11:04 | 19/11/2014

1,139 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Đam mê nghiệt ngã” là bộ phim truyền hình đang thu hút sự quan tâm của dư luận với dàn diễn viên chính lên đến 24 người trong tổng số 100 diễn viên có tiếng.

Phim do đạo diễn Nguyễn Minh Chung làm đạo diễn, với sự tham gia của dàn diễn viên khủng gần 100 diễn viên, trong đó có đến 24 diễn viên chính. Họ là những gương mặt gạo cội và nổi tiếng của làng phim truyền hình Việt Nam như  Trịnh Kim Chi, Lê Bình, Huy Khánh, Nhan Phúc Vinh, Trương Thế Vinh, Nguyệt Ánh… đảm nhiệm.

Đây cũng là bộ phim theo thể loại telenovela (tiểu thuyết truyền hình) được chuyển thể từ kịch bản dài 188 tập “Pasión de Gavilanes” của Julio Jimenez e Ivasn Martinez.

Đạo diễn Nguyễn Minh Chung

Theo tìm hiểu thì kịch bản này đã được bán bản quyền và phát sóng tại hơn 100 quốc gia và được coi là một trong những sê-ri phim truyền hình ăn khách nhất.

Tại Việt Nam, với phiên bản Việt hóa của nhà văn Thùy Linh, “Đam mê nghiệt ngã” được chính thức bấm máy từ cuối tháng 12 năm 2013 cộng thêm gần một năm cho công tác hậu kì, cho đến nay phim mới hoàn thành.

Về nội dung, xuyên suốt 80 tập phim, với kịch bản diễn biến theo thời gian dài khoảng một năm là những cuộc chiến đấu của nhân vật để giành được quyền được sống cùng người mình yêu. Trong cuộc chiến đấu này có hai loại người, một bên thì hướng đến tình yêu đẹp bằng sự hi sinh, chân thành để chinh phục tình yêu. Bên còn lại là những kẻ luôn dùng những thủ đoạn vô cùng tàn ác để có được tình yêu. Thủ đoạn càng tàn ác thì mức độ căng thẳng, kịch tính của phim càng cao. Những thủ đoạn này hứa hẹn tạo nên sự hấp dẫn cho bộ phim.

Phương Mai trong phim

Theo chia sẻ của êkip làm phim thì điều mà họ phải cố gắng thể hiện theo đúng tinh thần của phiên bản nước ngoài đó là những tình huống mà các nhân vật trải qua phải được tái hiện một cách khá chân thực, sinh động và gần gũi với đời sống hiện thực. Điều này giúp làm nổi bật lên cá tính và tính cách của từng người để khán giả dễ dàng nắm bắt tâm lý nhân vật và từ đó tạo nên sự hứng thú với người xem.

DV Trinh Kim Chi chia sẻ về phim

Thêm một lợi thế của phim này là phim không hướng vào một đối tượng khán giả cụ thể nào. “Đam mê nghiệt ngã” có tuyến nhân vật đa dạng, phong phú khiến bất kì khán giả ở lứa tuổi nào cũng sẽ chọn được ngay “nhân vật yêu thích” của mình khi xem phim. Các tình tiết trong phim được biến hóa, làm mới và xoay chuyển liên tục tạo nên sức cuốn hút trong từng tập phát sóng.

Chia sẻ về bộ phim, đạo diễn Minh Chung cho rằng điều mà “Đam mê nghiệt ngã” muốn đề cập không phải là sự hận thù mà là về những hệ lụy của những sai lầm. “Cái sai rất kinh khủng, tốt nhất đừng để phạm sai lầm vì mỗi sai lầm sẽ mang tới những hệ lụy khác nhau”. Và qua câu chuyện tình yêu của những nhân vật, bộ phim muốn truyền tải tới khán giả thông điệp “Trong tình yêu không có chỗ cho những toan tính thấp hèn, xấu xa, nhất là tội ác. Tình yêu phải là sự tỏa hương của vẻ đẹp, đức hy sinh, trong sáng, vô tư. Sống với tình yêu và sống trong tình yêu, con người sẽ học được những bài học làm người quý giá”.

Ngoài những thông điệp nhân văn về tình yêu chân thành, những bài học ý nghĩa về giá trị sống, giữ gìn hạnh phúc gia đình, cách đối đãi giữa người với người cũng được lồng ghép trong từng chi tiết của bộ phim tạo được sự hấp dẫn, ý nghĩa và lôi cuốn với khán giả xem truyền hình.

Tường Vi và các diễn viên khác giao lưu với báo giới

Diễn viên Trịnh Kim Chi tiết lộ bản thân chị đã diễn đến tận cùng cảm xúc. “Khi xem kịch bản, Kim Chi đã rất ấn tượng về vai diễn này, vai diễn một người đàn bà giỏi nhưng độc đoán quá cho nên tất cả quyết định của bà đều đi từ sai lầm này đến sai lầm khác, từ đó tạo ra nghiệt ngã cho cả gia đình. Đây là một nhân vật rất hay” – Chị nói.

Đạo diễn Nguyễn Minh Chung cho biết đây là bộ phim anh tâm đắc nhất từ trước đến nay, anh kỳ vọng phim sẽ gây “sốt” và sẽ “lấy lòng” khán giả ngay trong tập phát sóng đầu tiên.

L.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps