Về clip ca nhạc có "cảnh nóng" của Quang Hà

17:00 | 04/12/2014

2,138 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ca sĩ gốc Hà thành vừa tung ra MV “Hối hận muộn màng”, đây là ca khúc nhạc trẻ mới nhất của anh trong vòng gần 2 năm qua.

Ca khúc “Hối hận muộn màng” đang được nhiều công chúng yêu thích bởi giai điệu, ca từ dễ nghe, dễ hiểu, hình ảnh quay đẹp. Tiết lộ về nội dung của MV này, ca sĩ Quang Hà cho biết đây là câu chuyện có thật về đôi vợ chồng là bạn thân của anh ngoài đời. Mối tình của họ trải qua 6 năm, trước khi nên duyên vợ chồng. Nhưng hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, người vợ đã qua đời một tháng sau ngày cưới vì tai nạn giao thông.

Quang Hà và Thiên Kim trong MV "Hối hận muộn màng"

Và ca sĩ Quang Hà là người đã chứng kiến về cuộc tình không may mắn này. Anh kể lại câu chuyện cho nhạc sỹ Bảo Chinh nghe. Vì cảm động trước mối tình này nên nhạc sĩ đã viết thành ca khúc “Hối hận muộn màng”. Và ca sĩ Quang Hà đã trình bày ca khúc này khá thành công, bằng tất cả những tình cảm, những cảm xúc thật nhất của mình dành cho đôi bạn vợ chồng kia.

Trong MV, ca sĩ Quang Hà và người mẫu Thiên Kim vào vai đôi vợ chồng trẻ vừa mới cưới. Đang sống hạnh phúc thì có biến cố xảy ra chỉ vì một hiểu lầm không đáng có từ một tin nhắn trên facebook.

Quang Hà chia sẻ rằng, để tìm được gương mặt phù hợp với nhân vật nữ trong câu chuyện của MV “Hối hận muộn màng”, anh và êkip đã casting rất nhiều người mẫu ở Sài Gòn và Hà Nội. Tổng cộng có đến 25 người được casting, cuối cùng anh tìm được người mẫu Thiên Kim. "Chàng Ngỡ" nói, lý do chọn Thiên Kim vì cô có ngoại hình gợi cảm và cá tính giống như người bạn đã mất của anh.

Thông qua MV này, Quang Hà và êkip muốn gửi gắm thông điệp rằng, “mọi người hãy trân trọng tình cảm dành cho nhau; nhất là khi đã nên duyên vợ - chồng thì càng phải thấu hiểu và cảm thông hơn nữa. Yêu nhau đã khó, đến được với nhau càng khó hơn nên đừng vì những hiểu lầm không đáng có mà gây nên những hậu quả làm cho chúng ta phải hối hận cả đời, như trong MV”.

Một số ảnh hậu trường MV:

T.V