Thùy Trang bất ngờ bị loại khỏi Asia's Next Top Model

17:42 | 24/12/2012

1,033 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes)- Có lợi thế về gương mặt và hình thể đúng chất của một người mẫu chuyên nghiệp nhưng việc quá kém ngoại ngữ đã khiến Thùy Trang đại diện của Việt Nam phải dừng lại ở Top 9 cuộc thi Asia's Next Top Model.

Đây là một kết quả bất ngờ với các thí sinh và ngay cả Melissa người cùng rơi vào Top nguy hiểm cùng Thùy Trang trong tập 5 của cuộc thi Asia's Next Top Model diễn ra vào tối qua. Không được đánh giá cao bằng Thùy Trang về mặt diễn xuất, nhưng thí sinh người  Malaysia là Melissa vẫn được đánh giá tiềm năng hơn nhờ khả năng nói tiếng Anh lưu loát và sự chủ động trong những phần thi photoshoot. 

 

Thùy Trang tỏ ra khá căng thẳng khi không hiểu ý đồ của Nhiếp ảnh gia  

Trước đó, trong thử thách chụp hình trong vòng 10 phút các cô gái phải lựa chọn cho mình những trang phục theo đúng phong cách: gợi cảm, sắc sảo hoặc kỳ quặc dưới sự hướng dẫn của các giám khảo khách mời. Vì kém ngoại ngữ, Thùy Trang đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc thể hiện phần thi và thậm chí không hiểu ý đồ của nhiếp ảnh gia để diễn xuất.   Sự việc này đã khiến Giám khảo Daniel tức giận và yêu cầu Trang không hiểu gì thì phải hỏi lại. Phần thi của người đẹp diễn ra khá căng thẳng và nỗi sợ hãi còn đọng lại trên ánh mắt Thùy Trang trong những short hình cuối. Giám khảo Daniel vô cùng thất vọng và anh đã phải than thở: Đây là 10 phút dài nhất của đời anh.   

 

 

Thùy Trang phải dừng chân ở Top 9  

Việc dừng lại Top 9 không phải là kết quả làm thỏa mãn những người kỳ vọng ở Thùy Trang bởi cô vốn là thí sinh có thành tích cao tại VietNam Top Model và có nhiều kinh nghiệm trong giới thời trang trong nước. Điều này, một lần nữa minh chứng cho việc một người mẫu có đủ tiềm năng nhưng nếu không trau dồi ngoại ngữ thì khó có thành công. Đây quả thực đã là bài học đắt giá cho những người đẹp Việt Nam khi tham gia tranh tài trên đấu trường quốc tế.    

PV   

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps