Qua đời 5 năm vẫn kiếm hàng trăm tỷ mỗi tháng

16:06 | 18/10/2014

1,615 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Michael Jackson kiếm khoảng 250 tỷ đồng dù đã qua đời cách nay 5 năm, Hoa hậu Nước của Hoa hậu Trái đất bị tước danh hiệu, tai nạn kinh hoàng trong chương trình làm hàng chục người chết tại Hàn Quốc… là những tin tức showbiz thế giới nổi bật vừa qua.

Đã qua đời, Michael Jackson vẫn kiếm 250 tỷ mỗi tháng

Michael Jackson đã qua đời từ tháng 6/2009 nhưng trong 12 tháng qua, ông vẫn giúp tăng thêm 140 triệu USD (gần 3000 tỉ đồng) cho khối gia tài để lại của mình. Trung bình mỗi tháng Michael Jackson kiếm được thêm 12 triệu USD (khoảng 250 tỉ đồng).

Ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson

Theo thống kê của tạp chí Forbes, ông hoàng nhạc Pop dẫn đầu danh sách những ngôi sao quá cố có thu nhập cao nhất năm qua.

Trong khi đó, vua nhạc Rock 'n Roll Elvis Presley, người đã qua đời năm 1977 chỉ giành ngôi á quân về thu nhập khi đạt 55 triệu USD (gần 1200 tỉ đồng) trong vòng 12 tháng. Charles Schulz, chuyên gia sáng tạo nên các nhân vật hoạt hình về thứ 3 với thu nhập 40 triệu USD.

Người mẫu tống tiền Lee Byung Hun hầu tòa

Phiên xét xử vụ án tống tiền Lee Byung Hun của hai cô gái là Dahee (thành viên nhóm Glam) và người mẫu Lee Ji Yeon diễn ra tại Soul hôm 16/10. Công tố viên cho biết, Lee Ji Yeon và Kim Dahee gặp Lee Byung Hun trong tháng 7, thông qua một người bạn chung có tên là Seok.

Lee Byung Hun và Lee Ji Yeon, Dahee 

Luật sư của Lee Ji Yeon khẳng định, việc người mẫu đòi Lee Byung Hun 5 tỷ won (gần 100 tỷ đồng) là có thật, nhưng cô không hề có ý hăm dọa tống tiền bằng video. Vị luật sư này xác nhận Lee Byung Hun và Lee Ji Yeon có mối quan hệ tình cảm. Nam diễn viên đã đề nghị sẽ mua cho Lee Ji Yeon một căn nhà nếu họ tiếp tục giữ quan hệ kín. Khi bị từ chối, Lee Byung Hun đã gửi tin nhắn đề nghị chia tay nữ người mẫu.

Luật sư của thành viên nhóm Glam, Dahee cho rằng, thân chủ của mình không nhận thức được đầy đủ hành vi. “Dahee rất thân thiết với Lee Ji Yeon. Cô ấy cảm thấy Lee Ji Yeon đang bị điều khiển. Dahee nghĩ, nếu Lee Ji Yeon cung cấp video cho các cơ quan báo chí thì cô ấy có thể nhận được tiền. Cô ấy yêu cầu 5 tỷ won nhưng chỉ nghĩ đây là một giao dịch hết sức bình thường”, luật sư biện hộ.

Cơ quan quản lý của Lee Byung Hun, BH Entertainment, đưa ra nhận xét sau phiên tòa: “Chúng tôi không thay đổi quan điểm. Lee Byung Hun là nạn nhân, điều đó không thể phủ nhận”.

Phiên xét xử thứ hai dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 11/11.

Hoa hậu Venezuela lộ “ảnh nóng”

Mariana Jimenez đăng quang Miss Venezuela 2014 hôm 9/10 và sẽ đại diện cho Venezuela tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Vài ngày sau đêm chung kết, trên mạng lan truyền bộ hình khỏa thân của người đẹp. Trong các bức hình, Mariana Jimenez và các người mẫu khác hoàn toàn không mặc gì, đứng sát bên nhau.

Bức ảnh gây tranh cãi của Mariana Jimenez

Một người cho rằng, những hình ảnh này không gợi lên thông điệp, cảm hứng nào với người xem mà chỉ là đơn thuần là những hình ảnh khỏa thân. Một người khác đánh giá Mariana Jimenez và các người mẫu khác là khá xấu trong loạt hình.

Tổ chức Miss Venezuela lên tiếng xác nhận đây không phải một scandal ảnh nóng. “Mariana Jimenez cũng là Miss Sport 2012. Chúng tôi cho rằng những hành vi của cô ấy hoàn toàn tốt đẹp. Cô ấy có trách nhiệm với những gì đã cam kết với quỹ từ thiện”, người phát ngôn của tổ chức Miss Venezuela nói.

Trên Latinpost cho biết, những bức hình được thực hiện cách đây hai năm, cho một chiến dịch phòng chống HIV.

Hoa hậu Nước của Miss Earth 2013 bị tước danh hiệu

Gày 10/10, Công ty Carousel Productions, Inc. - nhà tổ chức cuộc thi Miss Earth - công bố tước danh hiệu của Punika Kulsoontornrut. TheoABS-CBN News, BTC cho biết người đẹp đã đăng ký tham gia Miss International 2014, bất chấp điều này sẽ vi phạm hợp đồng khi cô đang là Miss Earth Water.

Punika Kulsoontornrut bị tước vương miện Hoa hậu Nước

Theo quy định của ban tổ chức, những người chiến thắng tại Miss Earth không được phép tham gia các cuộc thi quốc tế khác trong một năm đương nhiệm. Phải đến hết tháng 12 tới Punika Kulsoontornrut mới hết nhiệm kỳ, trong khi chung kết Miss Interntional 2014 dự kiến diễn ra vào 11/11 ở Tokyo, Nhật Bản.

Cũng theo công ty Carousel, họ đã vài lần cảnh báo Punika và cho cô thời gian để rút lui. Nhưng, “rõ ràng bạn chưa hoặc không có ý muốn rút lui, bằng chứng là những thông tin của bạn vẫn tồn tại trên website Miss Interntional với tư cách một thí sinh”, BTC trình bày lý do tước danh hiệu của Punika.

Tai nạn làm hàng chục người chết trong sô diễn tại Hàn Quốc

Một tin buồn vừa đến tại Hàn Quốc, cụ thể là chiều tối 17/10, trong lúc các cô gái 4minute đang say sưa trên sân khấu Liên hoan Pangyo Techno Valley, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra ở bên dưới.

Hiện trường tai nạn

Để có được góc nhìn tốt hơn, một nhóm khán giả đã bất chấp quy định, trèo lên phía trên khu vực thông gió. Do không chịu được sức nặng, phần lưới chắn bằng sắt đã bị sập, khiến hơn 20 khán giả bị rơi tự do ở độ cao khoảng 10m (tương đương với tòa nhà 3 tầng).

“12 người thiệt mạng tại hiện trường, hai người khác qua đời khi đang được đưa tới bệnh viện. Những người khác được cho là đã không qua khỏi trong quá trình điều trị y tế”, Yonhap dẫn lời một quan chức cứu hỏa cho biết. 

L.Vân (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps