Học diễn… sex

11:28 | 19/12/2014

4,394 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tài tử của “50 sắc thái” đi học diễn… sex, người đẹp Mỹ “bán” đấu giá nụ hôn giá nửa tỉ đồng… là những tin thế giới nổi bật những ngày qua.

Người đẹp “bán” nụ hôn giá nửa tỉ đồng

Người đẹp Dianna Agron đã mang về số tiền 23.000 USD (khoảng 500 triệu đồng) cho quỹ từ thiện War Child trong sự kiện A Small World ở Gstaad, Thụy Sĩ nhờ bán đấu giá nụ hôn của mình.

Người đẹp Dianna Agron

Một chàng trai trẻ đã đưa ra mức giá cao nhất là 23.000 USD và được người đẹp nóng bỏng “khóa môi” trên sân khấu. Ngay sau đó, chàng trai rút tiền mặt ra đưa cho ban tổ chức sự kiện.

Dianna hôn một chàng trai tại lễ trao giải GLAAD

Đây không phải là lần đầu tiên Dianna Agron rao bán nụ hôn vì mục đích nhân đạo. Năm 2012, người đẹp cũng quyên góp được 5.500 USD cho tổ chức đồng tính khi hôn một anh chàng tại lễ trao giải GLAAD ở San Francisco.

Diễn viên của “50 sắc thái” đi học diễn… sex

Để có những cảnh quay táo bạo nhất cho bộ phim nói về tình yêu đầy nhục dục, nam diễn viên chính Jamie Dorman đã tìm tới một câu lạc bộ tình dục tư nhân nhằm “trau dồi” thêm kiến thức ở lĩnh vực nhạy cảm này.

Tài tử Jamie Dornan

Chia sẻ trên tạp chí Elle của Mỹ số ra sắp tới, tài tử Hollywood cho biết mình đã tiếp thu những “bài học đắt giá” từ lớp học này. Tuy nhiên Jamie ngại ngần khi trở về nhà đối diện với vợ con sau những trải nghiệm đáng nhớ này. Anh chia sẻ đã phải tắm rất lâu và sạch sẽ mới dám chạm vào vợ con mình.

Tuy phim có khá nhiều cảnh nude trần trụi nhưng tài tử điển trai cho biết đã ký hợp đồng cam kết với đoàn phim không được để công chúng thấy bộ phận nhạy cảm nhất của mình.

Bộ phim nói về tình yêu đầy nhục dục của Jamie Dornan (vai Christian) - một tỷ phú trẻ điển trai mắc chứng cuồng dâm và Dakota Johnson (vai Anastasia) - một nữ sinh viên ngây thơ. "50 Sắc thái" sẽ ra rạp đúng vào dịp lễ tình nhân 14/2/2015, hứa hẹn sẽ gây nên cơn sốt vé.

Một cảnh phim nóng bỏng trong trailer vừa ra mắt

Elton John chuẩn bị tổ chức đám cưới đồng giới

Sau khi nước Anh hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới, danh ca tài hoa Elton John sẽ tổ chức đám cưới với David Furnish. Đại diện của Elton John tiết lộ với báo giới đám cưới sẽ diễn ra vào cuối tuần này tại Anh.

Elton và David Furnish ở bên nhau đã 21 năm và đăng ký kết hôn năm 2005.Ở thời điểm đó, theo điều luật ở Anh, cặp đôi chỉ được phép đăng ký chứ không được làm lễ cưới có sự công nhận của giáo hội. Nhưng hiện tại, khi dự luật hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới đã được Nữ hoàng Elizabeth II phê chuẩn, Elton mới quyết định tổ chức hôn lễ.

Gia đình hạnh phúc của Elton John và David Furnish

Elton và bạn đời đang sống rất hạnh phúc ở London, với 2 cậu con trai xinh xắn, Zachry 3 tuổi và Elijah 2 tuổi. Như nhiều cặp đôi đồng tính khác, họ vẫn có con bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ.

Minh Anh (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps