Hoa hậu và chị gái bị kẻ cuồng ghen bắn chết

13:43 | 20/11/2014

1,156 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTime) - Sau khi thông báo hoa hậu Honduras cùng chị gái bị mất tích thì mới đây nhất cảnh sát đã tìm được thi thể của họ, cả hai bị giết hại bằng súng.

Maria Jose Alvarado năm nay 18 tuổi và cao 1.68m, cô gái có đôi mắt long lanh cùng mái tóc màu nâu xinh đẹp. Cô giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Honduras 2014 được diễn ra ở San Pedro Sula vào ngày 26/4 năm nay. Cô  trở thành đại diện của Honduras tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới tổ chức tại London vào tuần tới. 

Hoa hậu Maria Jose Alvarado

Tuy nhiên, chuyện đáng buồn bất ngờ đã xảy ra với hoa hậu này. Vào ngày 13/11 chỉ còn vài ngày để lên đường sang London dự thi thì Maria Jose Alvarado cùng một người chị gái Sofia đột nhiên biến mất, sau buổi tiệc sinh nhật một người bạn ở Santa Barbara. Mọi người nghi ngờ rất có thể cả hai cô gái đã bị bắt cóc.

Tuy nhiên mới đây nhất vào ngày 19/11, cảnh sát Honduras đã tìm thấy thi thể của hoa hậu Honduras và người chị gái, cả hai bị giết hại bằng súng. Thi thể hai cô gái bị chôn tại một bờ sông trong thành phố Santa Barbara, gần nơi họ tham dự buổi sinh nhật vào ngày 13 trước đó.

Cục trưởng Cục điều tra tội phạm hình sự cho biết cảnh sát đã bắt 2 nghi can, gồm bạn trai của cô Sofia tên Plutarco Antonio Ruiz - được cho là hung thủ chính trong vụ việc, và một người đàn ông khác là Aris Maldonado.

Theo đó nghi phạm Ruiz đã thú nhận tội ác đã gây ra. Aris là người cùng thực hiện việc chôn xác nạn nhân. Nguyên nhân xảy ra vụ việc trên là vì Ruiz ghen tuông do y trông thấy Sofia nhảy với một người đàn ông khác. Sau một cuộc tranh cãi dữ dội, Ruiz nổ súng bắn chết Sofia trước, rồi bắn tiếp hoa hậu Honduras.

Năm 2014 là một năm đáng buồn trong làng hoa hậu thế giới khi liên tiếp nhiều vụ hoa hậu bị giết hại, trước hoa hậu Honduras là hoa hậu Venezuela 2004 Monica Spear. Cô cùng chồng Henry Berry và con gái 5 tuổi bị hỏng xe ở đường cao tốc giữa Puerto Cabello và Valencia ở trung tâm Venezuela. Trong khi dừng lại bên đường chờ đội xe cẩu cứu hộ tới thì họ đã bị nhóm cướp hung hãn tấn công. Monica Spear và chồng cũ Henry Thomas Berry chết ngay tại hiện trường.

Hoa hậu Venezuela 2004 Monica Spear

Hay trước đó nữa là sự ra đi của Hoa hậu Du lịch bang Carabobo 2013 Genesis Carmona hôm 19/2 cũng khiến dư luận bàng hoàng. Cô bị bắn chết trong một vụ biểu tình đường phố khi vừa mới 22 tuổi.

Hoa hậu Du lịch bang Carabobo 2013 Genesis Carmona

Thu Nguyên (t/h)