Hương Tràm "thích" khi Thu Minh gặp nạn

18:36 | 23/10/2014

5,548 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mối quan hệ thầy trò giữa Hương Tràm và Thu Minh ngày càng xấu đi quá nhiều khi mới đây, “học trò cưng” ngày nào của Thu Minh lại “like” bài viết tố cáo cô dùng mật gấu tươi.

>> Thu Minh cảm ơn người đã tố cáo mình

>> Thu Minh - Kẻ "đốt đền" đáng trách?!

Thu Minh - Hương Tràm thân thiết khi còn tham gia Giọng hát Việt 2013

Có lẽ chưa bao giờ Thu Minh lại nghĩ mối quan hệ của mình và cô học trò lại rơi vào tình trạng như ngày hôm nay. Năm 2012, Hương Tràm đăng quang ngôi vị Quán quân chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên với tư cách là “học trò cưng” của đội huấn luyện viên Thu Minh. Có thể nói Thu Minh có ảnh hưởng rất lớn đối với thành công của Hương Tràm tại cuộc thi này hay nói cách khác Thu Minh là người đã giúp Hương Tràm từ một cô bé “vô danh” 17 tuổi trở thành một ngôi sao trẻ của VPop như hiện tại.

Song, mối quan hệ thầy trò giữa Thu Minh và Hương Tràm đã sớm đổ vỡ ngay sau khi Giọng hát Việt kết thúc.

Đầu tiên, tại lễ trao giải Cống hiến 2013, khi Hương Tràm đã xuất sắc đạt được giải thưởng Ca sĩ mới của năm; cô đã cảm ơn khá nhiều người nhưng lại không nhắc đến vị HLV của mình. Phải đến khi ca sĩ Mỹ Linh ghé vào tai nhắc khéo thì cô mới gởi lời cảm ơn muộn đến Thu Minh.

Sau đó trong một bài phỏng vấn, ca sỹ Thu Minh có trả lời rằng Hương Tràm ít liên lạc với cô kể từ khi The Voice kết thúc. Thu Minh chỉ nói khá đơn giản: “Bản thân Hương Tràm sau cuộc thi cũng chẳng liên lạc với tôi nên tôi biết gì mà hỗ trợ?”.

Tuy nhiên, để đáp lại lời nói của Thu Minh, Hương Tràm vội vàng viết một bức “tâm thư” khá dài. Nội dung của bức tâm thư đó đa phần trách móc “đàn chị” và phơi bày những sự thật không mấy hay ho về những người khác trong thời gian tham gia The Voice.

Cũng kể từ đó, những mâu thuẫn nội bộ giữa hai thầy trò Thu Minh - Hương Tràm bị công khai khiến mối quan họ của họ trở nên căng thẳng.

Hầu hết ý kiến cho rằng Hương Tràm đã cư xử một cách thiếu suy nghĩ và vô ơn vì Thu Minh chính là người đã chắp những viên gạch đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của cô.

Hương Tràm "thích" bài tố cáo Thu Minh

Sau một thời gian im lặng, mọi chuyện tưởng đã nguôi ngoai nhưng mới đây, việc Hương Tràm nhanh chóng ấn “like” vào đường link bài viết tố cáo Thu Minh dùng mật gấu tươi đã khiến mối quan hệ của cả hai lại căng như dây đàn.

Dù không bình luận bất cứ gì, nhưng vì bài viết kia dành khá nhiều lời chỉ trích Thu Minh, do đó hành động “thích” của Hương Tràm đã khiến cô nhận vô số gạch đá của cư dân mạng. “Ăn cháo đá bát, “hả hê khi thầy gặp nạn”…. là những gì mà cư dân mạng chỉ trích Hương Tràm. Công chúng cảm thấy thất vọng vì hành động cũng như cách cư xử trẻ con này của cô.

Có thể nói Hương Tràm đang tự hủy hoại hình ảnh của mình trong mắt công chúng bằng những hành động “khó hiểu”. Không những bị chỉ trích trong cách cư xử với người thầy của mình, Hương Tràm còn đánh mất hình tượng khi liên tục bị phản ánh vì chuyện ăn mặc hớ hênh, phản cảm không phù hợp với lứa tuổi. Và hiện tại, Hương Tràm đang phải chấp hành án phạt cấm biểu diễn 3 tháng tại Hà Nội vì lỗi này.

Đến bây giờ, hình ảnh cô bé 17 tuổi ngây thơ, trong sáng với giọng hát đầy nội lực tại Giọng hát Việt 2012 của Hương Tràm ngày nào gần như đã sụp đổ hoàn toàn sau những scandal vừa qua.

H.Thu