Jennifer Phạm sắp lấy chồng “tập hai”!

13:59 | 05/11/2012

4,019 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Người đẹp Jennifer Phạm chuẩn bị “viết” tập hai cho “cuốn tiểu thuyết hôn nhân” của mình vào cuối năm nay!

Jennifer chuẩn bị lấy chồng "tập hai"

Cách đây khoảng 6 tháng, rộ lên tin rằng Hoa hậu chấu Á tại Mỹ Jennifer Phạm đã chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai và sẽ bước tới cuộc sống hôn nhân vào một ngày không xa, dù trước đó không lâu chị tuyên bố là phải đến vài năm nữa mới tái hôn. Và nay tin đồn ấy có lẽ đã chính thức là sự thật. Theo nhiều nguồn tin thì vợ cũ của ca sĩ Quang Dũng sẽ chính thức lên xe hoa cùng doanh nhân Nguyễn Đức Hải vào ngày 19/12 tới.

Còn nhớ khi thông tin Jennifer Phạm đang yêu người mới vài tháng trước, nhiều người chúc mừng cô vì tìm được hạnh phúc nhưng cũng không ít người phản đối nói rằng cô ham hư vinh mà bội bạc Quang Dũng. Cô và Quang Dũng vốn từng là một cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt, kết hôn vào năm 2007 và chia tay trong âm thầm vào năm 2009. Cả hai có một cậu con trai là Bảo Nam.

Chấp nhận điều tiếng để gửi con về Mỹ sống với ông bà ngoại

Vào cuối năm rồi, Jennifer đã chấp nhận mọi điều tiếng, thị phi về mình khi gửi con trai về Mỹ sống cùng ông bà ngoại còn mình thì ở lại làm việc. Giải thích về quyết định táo bạo này, Jennifer Phạm cho biết cô đã phải suy nghĩ rất nhiều mới quyết định như thế. Do tính chất công việc của cô cần rất nhiều thời gian, lại nay đây mai đó nên khi để con ở bên cô không thể nào kề cận chăm lo đầy đủ hàng ngày cho bé.

Jennifer Phạm và người chồng mới Nguyễn Đức Hải quen nhau khoảng 2 năm nay. Doanh nhân này từng du học ở Mỹ và về Việt Nam làm việc. Nguyễn Đức Hải có quen biết với ca sĩ Quang Dũng thông qua một người bạn và cả hai đã vài lần gặp mặt. Nhưng gần đây trong bài trả lời phỏng vấn Quang Dũng nói Nguyễn Đức Hải là bạn thân của anh. Chính phát ngôn nhạy cảm này đã gây hiểu nhầm với không ít người và nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Jennifer Phạm sau đó. Cô đã nhanh chóng phản bác lại Quang Dũng rằng điều anh nói là không đúng sự thật, cả hai chỉ quen biết chứ không hề thân.

Jennifer và chồng sắp cưới Nguyển Đức Hải

Jennifer rất hiếm khi nói về người chồng sắp cưới của mình, thông tin về "đấng lang quân" mới của cô hoàn toàn mù mờ. Theo vài thông tin riêng thì Nguyễn Đức Hải rất yêu thương và lo lắng cho bé Bảo Nam. Mọi người hy vọng anh là người cha dượng tốt, sẽ góp phần tạo nên một mái ấm gia đình mới cùng với người đẹp Jennifer Phạm. Và mọi người cũng chúc cho cô sẽ có "trang tiểu thuyết hôn nhân" mới thật hoàn hảo và đây sẽ là “tập sách cuối cùng”!

Tuyết Lan