MC Nguyệt Ánh rút lui khỏi showbiz?

07:36 | 01/08/2014

4,115 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nguyệt Ánh cho biết thời gian sắp tới cô sẽ lui về kinh doanh và chăm lo cuộc sống riêng tư của mình chứ không tập trung cho nghệ thuật như trước nữa!

MC Nguyệt Ánh

Tính đến thời điểm hiện tại, Nguyệt Ánh (sinh năm 1982) đã gắn bó với nghề MC được 10 năm. Cô từng tham gia chương trình Phụ nữ thế kỷ 21 vào năm 2007 và được công chúng yêu mến qua vai trò MC của nhiều chương trình truyền hình khá ăn khách một thời như: Sức sống mới, Iron Chef Viet Nam, Nấu ăn cùng sao...

Ngoài nghề làm MC thì Nguyệt Ánh còn được biết đến là một ca sĩ, cô đã từng phát hành các album như Vì anh yêu emSaigon Lounge 2, Nguyet Anh Chillout...

Trong năm 2014, ngoài công việc dẫn chương trình thì Nguyệt Ánh còn làm đại sứ cho dự án Blue Ocean World do Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam và Công ty Võ Việt Chung thực hiện. Nguyệt Ánh sẽ cùng các đại xứ khác tham gia nhiều hoạt động tuyên truyền, nhằm nâng cao ý thức của cộng đồng trong việc bảo vệ biển và đại dương. 

Chia sẻ với PetroTimes về nghề MC, Nguyệt Ánh cho biết một MC thành công phải hội đủ nhiều yếu tố, phải là một người có kiến thức khá bao quát về nhiều lĩnh vực, có khả năng ăn nói, ứng biến linh hoạt, sức quyến rũ đối với công chúng và ngay cả cách ăn mặc cũng góp phần không nhỏ cho hình ảnh của một MC.

Nguyệt Ánh cũng nhấn mạnh rằng, công chúng sẽ không chấp nhận sai sót của người MC, nhất là với các MC nổi tiếng. Chị đưa ra lời khuyên là: “dù chương trình lớn hay nhỏ thì hãy chuẩn bị một cách tốt nhất!”

Giải thích về sự “lấn sân” sang nhiều lĩnh vực khác ngoài MC, Nguyệt Ánh thẳng thắn cho rằng nếu chỉ đơn thuần là một MC thì hình ảnh khó hấp dẫn được truyền thông vì MC thì không thể có những scandal như các lĩnh vực khác! Trừ một vài trường hợp MC nào đó may mắn tham gia vào những show truyền hình đang “hot”.

“Nhưng, tôi nghĩ đã đến lúc tôi cần tập trung cho cuộc sống riêng tư và kinh doanh của mình nhiều hơn rồi vì nếu cứ tiếp tục tập trung cho sự nghiệp nghệ thuật nữa thì tôi sẽ “ế” mất. Tôi ngoài 30 rồi! (cười)” – Nguyệt Ánh chia sẻ! Trước đó, Nguyệt Ánh từng tuyên bố là sẽ lấy chồng ở tuổi 30!

Được biết, Nguyệt Ánh cũng rất đam mê kinh doanh, hiện cô có một công ty may mặc, thời trang hợp tác cùng một người bạn thân. 

Trước Nguyệt Ánh thì đã có người đẹp Lý Nhã Kỳ, hoa hậu Mai Phương Thúy tuyên bố rút lui khỏi giới showbiz vì những lý do riêng, và một trong những lý do đó là muốn dành thời gian tập trung cho công việc kinh doanh của họ.

Lê Vân

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps