Nhiều hoa hậu châu Á bất ngờ bị truất ngôi

11:24 | 31/08/2014

1,426 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hoa hậu, á hậu là những danh hiệu cao quý mà người đẹp nào cũng ao ước có được. Tuy nhiên, nhiều người đẹp sau khi đăng quang đã bị tước danh hiệu vì những lý do hết sức bất ngờ.

Hoa hậu Thế giới Singapore 2009 – Ris Low

Ris Low đăng quang Hoa hậu Thế giới Singapore

Ris Low đăng quang Hoa hậu Thế giới Singapore năm 2009 khi cô tròn 19 tuổi. Và trở thành người đại diện cho quốc đảo sư tử tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2009.

Tuy nhiên, ngay sau đó cô đã trở thành tâm điểm của báo giới Singapore. Cô bị phanh phui thông tin trộm cắp 7 chiếc thẻ tín dụng để mua quần áo, mỹ phẩm với tổng giá trị khoảng 5.662 USD vào năm 2008. Sự việc bị phát hiện sau khi công ty nơi Ris Low làm việc tố cáo thông tin với cảnh sát. Sau đó Ris Low đã bị xử phạt mức án 24 tháng tù treo về hành vi của mình. 

Ris giải thích, cô làm như vậy do mắc chứng rối loạn lưỡng cực, một dạng rối loạn thần kinh gây ra trạng thái hưng phấn quá mức, lại có khi trầm cảm nặng nề cho bệnh nhân. Mặc dù với những giải thích trên nhưng dư luận dường như không đồng tình buộc ngươi đẹp phải trả lại vương miện.

Hoa hậu Philipines 2010 – Maria Venus Raj

Người đẹp Maria Venus Raj

Trong cuộc thi Hoa hậu Philipines 2010, người đẹp 21 tuổi Maria Venus Raj đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh, không chỉ đoạt ngôi vị cao nhất mà còn giành thêm 2 giải phụ khác, bao gồm Hoa hậu Thân thiện và Hoa hậu mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

Tuy nhiên, chưa đầy 1 tháng sau khi đăng quang Maria Venus Raj đã bị tước vương miện và mất quyền tham dự cuộc thi Miss Universe 2010 với lí do gian dối khi khai hồ sơ đăng ký dự thi. Cụ thể, Maria Venus Raj sinh ra ở Qatar chứ không phải ở Camarines Sur, Philippines như cô viết trong hồ sơ.

Sau đó, trong một tuyên bố được đưa ra từ Tổ chức Binibining Pilipinas Charities (BPCI) thông báo, vì “lí do nhân đạo”, tổ chức này cho phép Raj giành lại danh hiệu nếu cô có được hộ chiếu Philippines còn giá trị hiệu lực.

Sau đó người đẹp được khôi phục danh hiệu và đã xuất sắc giành giải Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010.

Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2014 - May Myat Noe

Hoa hậu Châu Á TBD 2014 Myanmar May Myat Noe

Năm 2014 có lẽ là một năm sóng gió của các cuộc thi nhan sắc Châu Á khi mà những người đẹp đăng quang liên tiếp có vấn đề. Mới đây nhất là việc Hoa hậu Châu Á TBD 2014 Myanmar May Myat Noe bị tước vương miện.

Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2014 diễn ra hôm 31/5, tại Hàn Quốc. May Myat Noe trở thành người đẹp Myanmar đầu tiên đăng quang tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế uy tín này. Tuy nhiên, chỉ 3 tháng sau khi đăng quang người đẹp bị buộc phải trả lại vương miện, dải băng Hoa hậu đã được trao trước đó.

Lý do mà ban tổ chức đưa ra, người đẹp 18 tuổi đến từ Myanmar không đủ tư chất để đảm nhiệm ngôi vị Hoa hậu của một cuộc thi sắc đẹp lớn như thế. May Myat Noe bị “tố” là người dối trá, không tôn trọng BTC cuộc thi, không tôn trọng người hâm mộ - những người đã giúp cô có được danh hiệu cao quý này.

Bên cạnh đó việc mẹ của cô từng bị cảnh sát Hàn Quốc giam giữ vì gian dối trong việc xin visa tạm trú tại Hàn Quốc cũng là những lý do khiến người đẹp bị tước vương miện.

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 - Sunannipar Kritsanasuwan

Sunannipar Kritsanasuwan

Trong cuôc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 Sunannipar Kritsanasuwan giành được vị trí Á hậu 2. Ngay từ lúc đăng quang thì Sunannipar Kritsanasuwan không được dư luận đánh giá cao vì nhan sắc cô như người chuyển giới.

Sự việc chưa dừng lại, ngay sau đó những bức ảnh “nóng” nhạy cảm, những cuộc vui chơi thác loạn trong hộp đêm của Á hậu Sunannipar Kritsanasuwan càng khiến dư luận thêm dậy sóng. Nhiều người lên tiếng đòi cô trả lại vương miện.

Trước sức ép từ dư luận mới đây ban tổ chức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 đã công bố quyết định chính thức tước vương miện Á hậu 2 của Sunannipar Kritsanasuwan.

Á hậu 2 Hoa hậu Thái Lan 2013 - Aem Dutnee

Aem Dutnee (bên phải)

Mới đây nhất làng giải trí Thái Lan lại tiếp tục chấn động trước thông tin Á hậu 2013 Aem Dutnee cũng đã bị truất ngôi vì hành vi trộm cắp của mình. Báo chí công bố thông tin làm “chấn động” rằng: Á hậu Aem Dutnee bị truất ngôi là vì đã ăn cắp tiền của Hoa Hậu Thái Lan 2013 - Gina Achara khi cả hai cùng sang Nhật Bản làm việc.

Hoài Thu