Những đám cưới bất ngờ của người đẹp Việt

07:09 | 23/09/2014

1,927 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Là những người đẹp có tiếng trong showbiz Việt nhưng Quỳnh Nga, Ninh Hoàng Ngân, Lê Thúy lại bí mật tổ chức lễ cưới hỏi khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ.

Ca sĩ Quỳnh Nga

Sau những ồn ào về chuyện tình cảm, Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đã công khai yêu đương vào giữa năm 2013. Lúc họ mới công khai tình yêu, không mấy người nghĩ cặp đôi này sẽ làm đi đến hôn nhân bởi Doãn Tuấn vốn là “gã đào hoa” có tiếng trong showbiz  Việt.

Quỳnh Nga - Đoãn Tuấn

Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm khiến mọi người hết sức ngưỡng mộ. Bất ngờ chiều nay (4/9), thông tin "cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với người yêu Doãn Tuấn khiến dư luận hết sức bất ngờ. Cặp nhân vật chính không hề hé răng nửa lời về chuyện vui này và mọi người chỉ biết được thông tin qua những cập nhật từ bạn bè của cả hai. 

Lễ ăn hỏi được diễn ra tại nhà riêng ở Hưng Yên với sự tham dự của họ hàng và những bạn bè thân thiết. Đám hỏi được tổ chức theo phong cách truyền thống, cô dâu chú rể đều mặc áo dài, đội khăn xếp.

Ngay sau lễ ăn hỏi ở nhà cô dâu Quỳnh Nga, cặp đôi và hai bên gia đình tiếp tục tổ chức lễ xin dâu theo đúng nghi thức truyền thống. Vậy là cuối cùng sau hơn 1 năm yêu nhau, thì nữ diễn viên 'Lập trình cho trái tim' cũng gật đầu đồng ý làm vợ chàng người mẫu có vẻ ngoài phong trần, nam tính. Dự định đám cưới của cả hai sẽ được tiến hành trong tháng 11 tới.

Người đẹp biển Ninh Hoàng Ngân

Ninh Hoàng Ngân sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo ba vòng gợi cảm 84-60-91. Cô được biết đến là người đẹp Biển trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Mặc dù được biết đến nhiều hơn nhung cô không xuất hiện quá nhiều trên truyền thông cũng như ở các sự kiện. Dù vẫn hoạt động người mẫu nhưng Ninh Hoàng Ngân chọn cuộc sống bình lặng, không bon chen.

Người đẹp bên chồng

Sau đó cô công khai bạn trai tên Mai Trường Giang - một doanh nhân thành đạt sở hữu nhiều chuỗi cửa hàng cà phê và bánh ngọt tại TP Hồ Chí Minh. Ninh Hoàng Ngân và ông xã tương lai đã gắn bó với nhau được một khoảng thời gian khá lâu, cả hai rất tâm đầu hợp ý cùng nhau trong mọi chuyện.

Ngày 19/9, người đẹp đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh lễ ăn hỏi của cô trên trang cá nhân. Đám hỏi của Ninh Hoàng Ngân diễn ra trong không khí ấm cúng cùng sự tham gia của gia đình hai bên và bạn bè thân thiết, không có bất kì một phóng viên báo chí nào đến dự.

Người mẫu Lê Thúy

Sau khi đạt danh hiệu á quân Vietnam’s Next Top Model Lê Thúy được biết đến là một cô người mẫu cá tính và cũng là học trò cưng của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Cô người mẫu cá tính ít khi chia sẻ những thông tin cá nhân, thì đột nhiên ngày 10/1/2014 cô công khai mối quan hệ với người yêu Việt kiều điển trai tên Khải An trên trang Facebook cá nhân. Cả hai quen biết thông qua sự mai mối của Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng.

Lê Thúy và Khải An

 

Kể từ sau khi công khai hẹn hò Lê Thúy thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của cả hai trên trang cá nhân. Khi mới yêu nhau cả hai từng bị đồn thổi là đang Pr cho nhau.

Tuy nhiên, sau đúng 1 năm sau yêu nhau, thì mới đây Lê Thúy đã bất ngờ đăng những bức ảnh hậu trường của buổi chụp ảnh cưới của chính cô và người yêu điển trai Khải An. Đó có thể xem như là câu trả lời hay nhất cho những lời đồn thổi.

Người đẹp viết: "Nhiều lần mặc váy cô dâu lắm rồi, nhưng lần này là hạnh phúc nhất. Hạnh phúc không chỉ được mặc váy cưới mà hạnh phúc hơn nữa khi còn nhận được tình yêu thương của những người anh, người chị, của những người bạn, người em".

Lê Thúy cũng đã chính thức xác nhận về đám cưới giữa cô và người yêu sẽ diễn ra vào đầu tháng 1/2015 sau một năm hẹn hò, hiện nay cô rất hồi hộp mong chờ đến ngày đám cưới. Chồng sắp cưới của Lê Thúy là Đỗ Khải An, sinh năm 1984. Từ khi về Việt Nam sống, anh chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực thiết kế mỹ thuật cho phim điện ảnh. 

Hoài Thu (t/h)