Phi Thanh Vân đòi "hối lộ" 100 triệu để vợ của "nhân tình" im lặng?

19:06 | 16/08/2013

1,723 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chị Kiều My cho biết, ngày 15/8, mẹ chị nhận được một tin nhắn nghi ngờ là của diễn viên Phi Thanh Vân với nội dung là đề nghị chị rút đơn tố cáo thì sẽ được 100 triệu đồng!

Sau khi nội dung vụ việc chị Kiều My tố cáo diễn viên Phi Thanh Vân có hành vi "giật chồng" và nhắn tin đe dọa được phản ánh cho báo chí hôm qua, thì sau đó “người đẹp dao kéo” Phi Thanh Vân đã lên tiếng phủ nhận vụ việc. Diễn viên này cho biết cô và anh Trần Anh Tú chỉ là bạn bè bình thường chứ không hề "bồ bịch gì. Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí"  nói vì anh Tú là anh của người quản lý của cô nên hay đi uống cà phê hoặc đi ăn chung với những người bạn khác. Cô khẳng định là không có chuyện giật chồng của ai cả!

Phi Thanh Vân nói những tố cáo của chị Kiều My là hành vi nhằm hãm hại mình và cô cho biết sẽ sớm vạch trần “kẻ xấu” ấy. “Người đẹp dao kéo” còn cho biết cô sẽ “ba mặt một lời” với cả chị Kiều My và anh Tú để làm rõ vụ việc.

Phi Thanh Vân phủ nhận cáo buộc cướp chồng

Về phía chị Kiều My, sau khi nghe những thông tin phản hồi của Phi Thanh Vân, chia sẻ với PetroTimes, chị My cho biết: “Chị ta muốn nói sao cũng được, bằng chứng tôi đã cung cấp hết cho công an. Cô ta từng nhắn tin hăm dọa là sẽ để gia đình tôi yên nếu như để cô ấy lấy anh Tú trong tháng này. Còn việc cô ta có bằng chứng gì về việc tôi cố ý hãm hại cô ấy thì cứ đưa ra, tôi không làm gì sai nên không sợ”.

Cho đến thời điểm này, Phi Thanh Vân vẫn chưa có những câu trả lời liên quan đến những tin nhắn đầy lời lẽ đe dọa từ số máy của mình đến điện thoại chị Kiều My. Duy chỉ hôm qua, trong lúc trao đổi với PV thì chồng chị My, anh Trần Anh Tú có cho biết rằng đó là những tin nhắn do chính anh lấy điện thoại của diễn viên Phi Thanh Vân nhắn cho vợ mình trong lúc tức giận, hoàn toàn không phải do Phi Thanh Vân nhắn.

Nhưng, chị My cho biết đó là bịa đặt, nhằm bao che cho “nhân tình” của anh Tú. Bởi theo chị My thì chị sống gần 10 năm với chồng chị nên chị hiểu rõ cách nhắn tin của chồng mình thế nào, và chị khẳng định là những tin nhắn đó hoàn toàn không phải của anh Tú. Theo chị My nói thì anh Tú không bao giờ biết nhắn tin có dấu cách, dấu phẩy, dấu ngoặc kép, dấu ba chấm hay dấu hỏi gì cả; trong khi những tin nhắn kia thì có rất nhiều những dấu như vậy. “Chuyện chồng tôi nhận cho Phi Thanh Vân cũng không sao hết vì anh ấy đang yêu quá” – chị My chia sẻ.

Những tin nhắn này là của anh Tú, chồng chị My chăng?

Chị Kiều My còn tiết lộ thêm một thông tin rằng, ngày 15/8, chị có nhận tin nhắn, nghi là của Phi Thanh Vân nhắn tin vào điện thoại mẹ chị với nội dung là đề nghị chị hãy rút đơn tố cáo lại thì sẽ được cô ta đưa cho chị 100 triệu đồng. Chị Kiều My đã không trả lời tin nhắn ấy và hiện tại tin nhắn ấy vẫn còn trong máy mẹ chị.

Chị My cũng cho biết là mình không cần thiết phải gặp Phi Thanh Vân, cũng như chồng chị nữa. “Những thông tin tôi đã cung cấp hết cho báo chí và công an rồi, tôi không cần gặp họ nữa, họ muốn nói gì thì nói với báo chí. Còn tính mạng của mẹ con tôi gặp chuyện gì bất trắc đột ngột thì cô ta (Phi Thanh Vân) phải hoàn toàn chịu trách nhiệm với pháp luật” – chị Kiều My nói.

Theo chị My thì khoảng hơn 1 tháng trước, trước khi chị phát hiện ra vụ việc thì chồng chị vẫn còn đối xử rất tốt, yêu thương mẹ con chị. Anh Tú thường xuyên dùng xe của diễn viên Phi Thanh Vân để chở chị đi khám thai, khám bệnh, hay chở đi bất cứ nơi nào mà chị thích… Tuy nhiên, từ sau khi chị phát hiện ra vụ việc thì anh Tú không về nhà, cũng không gọi điện hỏi thăm. Chị My cho biết hoàn toàn không có chuyện vợ chồng chị không còn quan hệ tình cảm vợ chồng gì từ rất lâu rồi như lời anh Tú đã nói.

"Nếu Phi Thanh Vân có bằng chứ gì cứ đưa ra..."

“Anh ta muốn nói gì cũng được, nhưng nói tình cảm vợ chồng cắt đứt khá lâu rồi thì tại sao lại có cái bầu?! Trước đây, cả xóm tôi còn nói tôi được chồng thương quá, chồng lấy xe hơi chở đi khám thai… nhưng giờ biết được tôi thấy tủi thân lắm. Tôi cũng không ngờ mọi chuyện lại tệ hại như thế”.

Chị My nói thêm là trước mắt mình sẽ cố gắng sinh con rồi sau đó sẽ đi tìm việc làm hoặc buôn bán theo gia đình. Chị không còn trong mong gì vào chồng mình là anh Tú cả!

H.T