Scandal của siêu mẫu hàng đầu showbiz Việt

07:31 | 29/08/2014

21,025 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thanh Hằng từng được biết đến với hình ảnh một siêu mẫu lao động nghiêm túc, có lối sống “sạch”. Tuy nhiên, những scandal liên tiếp gần đây khiến hình ảnh cô trong mắt người hâm mộ bị xấu đi rất nhiều.

Bỏ show vào phút chót

Trong một sự kiện diễn ra vào tháng 6/2011, Siêu mẫu Thanh Hằng bị “ông trùm” Vũ Khắc Tiệp tố bỏ show ngay giờ chót. Thanh Hằng được rất nhiều người yêu quý bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp nhưng sự việcxảy ra đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Vũ Khắc Tiệp, giám đốc công ty người mẫu Venus cho biết trước buổi biểu diễn Thanh Hằng vẫn có mặt tập luyện tổng duyệt, nhưng đến tối Thanh Hằng nhắn tin thông báo hủy show mà không có lý do. Sự việc lùm xùm khiến dư luận nghi ngờ về thái độ làm việc của Thanh Hằng khi nguyên nhân được cho là do cô không được làm vedette trong đêm diễn nên đã bỏ show. 

Hút thuốc trên sàn diễn

Trong đêm Elle show tối 8/4/2012 tại TP.HCM, khán giả sock nặng trước hình ảnh Thanh Hằng cầm điếu thuốc trong tay và phì phèo một cách  một cách chuyên nghiệp trên sân khấu. 

Lần này không phải Thanh Hằng chủ động mà là ý đồ của NTK nhưng với hình ảnh hút thuốc phản cảm như vậy, Thanh Hằng phải hứng chịu vô số gạch đá từ dư luận. Nhiều người còn cho rằng Thanh Hằng đang cổ súy cho việc hút thuốc trong giới trẻ dù chỉ sử dụng thuốc lá điện tử.

Bị tố giật chồng

Vào năm 2013, một Việt kiều Canada đã liên tiếp đưa ra những bằng chứng tố cáo siêu mẫu Thanh Hằng giật chồng mình khiến dư luận hết sức xôn xao.

Người phụ nữ chia sẻ khi nhìn thấy những hình ảnh trên báo của chồng mình với Thanh Hằng, cô đã nhắn tin nói chuyện với Thanh Hằng nhưng Thanh Hằng không khẳng định hay phủ định mối quan hệ.

Nhưng trước thái độ của Thanh Hằng nên Việt kiều Canada mới quyết định công khai sự việc trước báo chí. Thực hư câu chuyện vẫn chưa biết ra sao nhưng scandal này ít nhiều đã ảnh hưởng tới danh tiếng của chân dài đình đám vốn nói không với thị phi.

Bị tố vô cảm khi gây tai nạn

Scandal mới đây nhất của Thanh Hằng đang gây xôn xao trong dư luận là việc Thanh Hằng mở cửa xe ôtô gây tai nạn cho một sinh viên. Thanh Hằng cho biết, cô chỉ hé cửa và mở từ từ khi đã quan sát phía sau nhưng do cô sinh viên kia phóng nhanh quá nên bị đâm vào cửa ôtô và té xuống.

Nhưng ngay sau câu trả lời của Thanh Hằng, trên mạng xuất hiện những thông tin khác rằng, Thanh Hằng là người vô cảm trong vụ tai nạn trên. Có người tố Thanh Hằng rằng do cô không quan sát khi mở cửa nên mới gây ra tai nạn, tố cô vô cảm khi sinh viên bị nạn đang nằm ngoài đường và máu me be bét còn cô thì bỏ đi…

Trước những scandal, Thanh Hằng hầu như chọn giải pháp im lặng để mọi việc trôi vào quên lãng. Thế nhưng những hình ảnh đẹp về một siêu mẫu nói không với scandal mà Thanh Hằng gây dựng bao nhiêu năm qua trong lòng người hâm mộ cũng theo đó mà dần ra đi.

H.T