Thất vọng với Hương Tràm The Voice!

18:30 | 27/08/2014

29,207 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau 2 năm kể từ khi đăng quang The Voice - Giọng hát Việt 2012, Hương Tràm đang được khán giả nhớ đếnbởi vô số những… scandal!

Ngôi vị quán quân The Voice Việt 2012 là bàn đạp rất tốt để Hương Tràm, cô gái đến từ xứ Nghệ bước vào làng nhạc Việt Nam một cách nhanh chóng nhất. Sở hữu gương mặt trong sáng, dễ thương cùng giọng hát nội lực và khả năng biến hóa tài tình trên sân khấu, Hương Tràm được kì vọng sẽ là ngôi sao trẻ sáng giá của VPop.

Tuy nhiên, có vẻ như vinh quang đến quá sớm khi tuổi còn trẻ khiến Hương Tràm không làm chủ được mình. Sau 2 năm kể từ khi đăng quang thì giờ đây điều khán giả nhớ đến Hương Tràm nhiều hơn là những scandal chứ không hẳn là giọng hát.

Hương Tràm

Scandal đầu tiên trong sự nghiệp của Hương Tràm khi bị tố vô ơn với người đã có công dìu dắt Hương Tràm từ cuộc thi The Voice để cô có được vị trí như ngày hôm nay, ca sĩ Thu Minh.

Liên tiếp sau đó những lùm xùm giữa Hương Tràm và Trúc Nhân, cũng khiến Hương Tràm không còn nhận được nhiều ánh nhìn thiện cảm trong lòng người hâm mộ.

Lần khác, khi được hỏi về nghi án gọt cằm, Hương Tràm thẳng thắn phủ nhận: “Tôi không chỉnh sửa gì cả trên gương mặt của mình”. Thế rồi, ngay sau đó clip Hương Tràm đi phẫu thuật bị rò rỉ khiến cô bị bẽ mặt. Hương Tràm phải gửi lời xin lỗi đến khán giả và thú nhận là do mũi bị khoằm nên người đẹp đã xin phép bố mẹ để thực hiện một tiểu phẫu nhỏ.

Nhưng nếu không có chuyện clip phẫu thuật bị lộ thì có lẽ Hương Tràm đã nói dối được khán giả, bởi mỗi lần hỏi đến chuyện phẫu thuật cô đều phủ nhận và thể hiện thái độ bức xúc vì bị “nghi oan”. Sau lần đó, cô ca sĩ trẻ này lại càng mất điểm trong lòng người hâm mộ!

Đặc biệt là phong cách thời trang của Hương Tràm thời gian gần đây bị đánh giá ngày càng phản cảm quá mức. Những bộ trang phục ngắn trên, hở dưới, ôm sát người được Hương Tràm mặc càng làm hình ảnh cô trở nên xấu xí đi.

Lỗi thời trang biểu diễn của Hương Tràm

Trong một đêm nhạc tại Hà Nội, vì diện váy quá ngắn, cổ rộng khoét sâu và mải mê biểu diễn nên Hương Tràm đã để lộ vòng 1 và vòng 3 trước người hâm mộ, khiến họ ngượng “đỏ mặt”.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây khi biểu diễn trong một quán bar, Hương Tràm đã khiến nhiều người bất ngờ đến ngỡ ngàng khi cô xuất hiện trong chiếc váy màu đen có những đường cắt xẻ táo bạo, hở trọn phần lưng. Bên sườn váy được đắp lưới trong suốt từ trên xuống dưới. Không những thế, cô còn mắc lỗi nghiêm trọng khi mặc nội y ánh kim, khiến phần trang phục nhạy cảm càng nổi bật khi ánh đèn chiếu vào. Tất nhiên, cô bị công chúng phản ứng vì bộ trang phục hớ hênh này!

Trước đó, Hương Tràm còn diện nguyên bộ trang phục như đồ ngủ nhưng trong rất phản cảm để lên sân khấu khi duyệt một chương trình ca nhạc.

Hương Tràm liên tục gây sốc vì thời trang trình diễn phản cảm

Có thể nói, hình ảnh một cô ca sĩ dễ thương với chất giọng đầy nội lực hoàn toàn mất đi mà thay vào đó là một nữ ca sĩ mới 18 tuổi với những bộ trang phục hở hang và phản cảm.

Đành ràng, ở lứa tuổi mười tám đôi mươi của Hương Tràm thì việc chọn những trang phục thể hiện sức quyến rũ, gợi cảm trên sân khấu là điều chẳng có gì phải soi mói. Song, sự quyến rũ gợi cảm khác với trang phục phản cảm, hớ hênh. Và để thấy được sự khác biệt đó thì đòi hỏi người ca sĩ, êkip của ca sĩ phải có cái nhìn thẩm mỹ, tinh tế về thời trang.

Hương Tràm nhỏ tuổi, chuyện mắc sai lầm trong ứng xử hay lỗi trong thời trang, ăn mặc trên sân khấu còn có thể chấp nhận được nhưng cả êkip hùng hậu phía sau Hương Tràm xem ra cũng thiếu chuyên nghiệp khi không tư vấn được cho cô những trường hợp này!

Còn nhớ cách đây chưa lâu, việc Angela Phương Trinh mặc trang phục phản cảm biểu diễn trong quán bar khiến cô phải trả giá rất đắt. Phương Trinh phải nhận vô số lời chỉ trích từ dư luận và án phạt “treo mic” 6 tháng từ cục Nghệ thuật biểu diễn. Nhiều người cho rằng, phải chăng Hương Tràm cũng cần nhận những điều tương tự để kịp thời "thức tỉnh"?!

Hình ảnh của Hương Tràm hiện tại khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho một giọng ca trẻ nhiều tiềm năng, vốn không có nhiều trong thị trường âm nhạc hiện tại. Nhưng thiết nghĩ công chúng cần quyết liệt tẩy chay những hình ảnh không đẹp trên sân khấu, như của Hương Tràm hiện tại để những hình ảnh ấy không còn xuất hiện nữa!

Thu Nguyễn