Thu Minh cảm ơn người đã tố cáo mình

12:17 | 23/10/2014

985 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thu Minh chia sẻ rằng, cô muốn cảm ơn người đã đăng clip cô dùng mật gấu tươi lên mạng vì qua clip này cô muốn tuyên truyền thông điệp “Xin đừng sử dụng mật gấu” (!?)

Đoạn clip nữ ca sỹ Thu Minh khoe dùng mật gấu tươi vừa được đăng tải trên mạng hôm 22/10 đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của đông đảo khán giả. Thu Minh bị nhiều người chỉ trích bởi cô hiện đang là một trong những ngôi sao có các hoạt động tích cực kêu gọi bảo vệ các loài động vật hoang dã, trong đó có gấu.

Trong clip là hình ảnh Thu Minh vô tư cười nói chia sẻ việc mình dùng mật gấu tươi để trị vết bầm tím ở chân khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2011.

Hình ảnh Thu Minh khoe dùng mật gấu tươi

Ngay sau đó, Thu Minh đã thẳng thắn xin lỗi và thừa nhận những sai lầm, thiếu ý thức, thiếu hiểu biết trước đó của mình.

Bên cạnh đó, Thu Minh cũng khẳng định rằng cô biết về đoạn clip này từ lâu nhưng cố tình im lặng, không phải để che dấu mà chỉ đợi cho đến khi có một ai đó tung lên. Bởi theo cô thì nhân vụ việc này, vấn đề kêu gọi ngừng sử dụng mật gấu hay mua bán sừng tê giác sẽ được công chúng quan tâm, nhảy vào mổ xẻ.

Mới sáng nay (23/10), Thu Minh còn đăng status trên facbook để cảm ơn người đã tố cáo mình.

Thu Minh viết: “Muốn nói lời cảm ơn đến bạn nào đã tìm và đăng clip này lên, đợi mãi cũng đợi được đến ngày hôm nay. Lại thêm dịp để mình tiếp tục thu hút truyền thông và sự quan tâm của mọi người vào thông điệp “Xin đừng sử dụng mật gấu” chứ cứ lải nhải bình thường mãi đâu thu hút nhiều bằng “scandal”…!”

Thu Minh cũng khẳng định rằng mình đã vượt qua bản thân; cô cho biết mình đã nâng tầm hiểu biết rộng hơn và quan trọng là biết quan tâm đến những vấn đề của xã hội.

Chia sẻ của Thu Minh

Cô còn trách rằng: “Thật dễ để nhìn thấy một chuyện trong quá khứ rồi bới móc, chỉ trích chứ khó mà nhìn thấy những sự cố gắng tốt đẹp trước mắt!”.

"Tôi cảm ơn những người góp tiếng nói có Tâm và có Tầm... Tôi tôn trọng những hoài nghi, dèm pha hay "like" chuyện này, bởi vì chính các bạn đang tiếp thêm cho tôi sức mạnh và sự tự hào với những điều mà tôi đang làm của ngày hôm nay. Vậy thì bây giờ, bạn muốn cùng tôi dành thời gian để cổ động nhau cùng làm những việc có ý nghĩa hơn hay bạn thích ngồi lại để “phân tách” chuyện quá khứ?...”

Câu chuyện dùng mật gấu tươi cũng như những chia sẻ của Thu Minh đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Thu Hoài