Trailer phim nhiều cảnh sex có lượng người xem kỷ lục

11:50 | 21/12/2014

16,488 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trailer phim nhiều cảnh sex thu hút cộng đồng mạng, bạn gái tỉ phú Nga bị đồn yêu tài tử Leo, hai người đẹp tống tiền sao nam Hàn lĩnh án tù 3 năm… là những tin tức thế giới nổi bật những ngày qua.

Trailer “50 sắc thái” gây bão cộng đồng mạng

Theo thống kê từ trang Youtube, trailer phim “50 sắc thái” đạt số lượng người xem kỷ lục 93 triệu lượt trong vòng 4 tháng, cao nhất trong năm 2014.

Những cảnh nóng bỏng tiết lộ trong trailer phim

Nguyên nhân gây sốt của trailer này bởi phim đậm yếu tố tình dục và người hâm mộ tò mò đón đợi tiểu thuyết bán chạy nhất thế giới lên phim. Tập truyện tình ái đầy lãng mạn đan xen không ít những cảnh bạo liệt yêu đương của nữ nhà văn E.L. James đã bán được hơn 100 triệu bản.

Trailer ra mắt từ tháng 7, dài hơn 2 phút với những cảnh sex hoang dại, nóng bỏng giữa chàng tỷ phú đào hoa và cô nữ sinh ngây thơ khiến công chúng tò mò đón đợi phim ra mắt vào dịp Valentine 2015.

Bạn gái tỷ phú Abramovich bị đồn yêu Leonardo Di Caprio

Một số tờ báo của Nga vừa đăng loạt ảnh bạn gái của tỷ phú Abramovich – ông chủ của CLB Chelsea có cử chỉ thân mật với tài tử Leonardo Di Caprio bên ngoài một khách sạn ở New York.

Cùng thời điểm này, tài tử Hollywood vừa chia tay bạn gái siêu mẫu Toni Garn, còn tỉ phú Nga và bạn gái Daria Zhukova đang có nhiều tin đồn rạn nứt. Vừa mới đầu tháng, tỷ phú Nga còn bị đồn có quan hệ đặc biệt với vũ công ballet Diana Visheva.

Daria Zhukova có cử chỉ thân mật với tài tử Leonardo Di Caprio bên ngoài một khách sạn ở New York

Roman Abramovich và người đẹp Daria Zhukova đã bên nhau 7 năm và có 2 đứa con chung, bé trai Aaron và bé gái Leah Lou. Dù yêu tỉ phú nhưng Daria Zhukova là một phụ nữ tài năng và độc lập, không thích dựa dẫm. Người đẹp từng làm tổng biên tập một tờ báo thời trang tại Nga.

Tạ Đình Phong mua nhà, đính hôn với người tình?

Trước tin đồn nam tài tử Hong Kong chi tiền để mua nhà mới cho người tình và còn bí mật đăng ký kết hôn tại Pháp, Tạ ĐÌnh Phong chính thức lên tiếng trả lời báo giới quanh những thông tin thất thiệt này.

Vương Phi và Tạ Đình Phong thường xuyên bị bắt gặp thân mật bên nhau

Nam tài tử cho biết anh thực sự không muốn quan tâm tới những thông tin như vậy. Chuyện mua nhà cửa là cuộc sống của mỗi người, nhưng anh khẳng định quan trọng nhất là nơi nào có yêu thương, nơi ấy là tổ ấm. Còn chuyện bí mật kết hôn, nam diễn viên cho biết sẽ không trả lời những câu chuyện thêu dệt, không thật.

Hiện tại cặp đôi đang rất hạnh phúc bên nhau sau bao năm nối lại tình xưa. Còn vợ cũ của nam tài tử - Trương Bá Chi cho biết cô sẽ định cư ở Singapore để các con được sống ở một nơi có môi trường tuyệt vời, lại không có paparazzi đeo bám.

Lãnh án tù 3 năm vì “làm tiền” Lee Byung Hun

Scandal “làm tiền” chấn động làng giải trí Hàn vừa qua đã khép lại với 3 năm tù cho 2 người đẹp vu khống và tống tiền nam tài tử Lee Byung Hun.

Hai cô gái tống tiền nam tài tử bịt kín mặt bước vào Tòa án

Trong phiên xử ngày 16/12, hai cô gái là Dahee của nhóm Glam và người mẫu Lee Ji Yeon đã bị kết án 3 năm tù.

Tòa tuyên án này bởi số tiền được yêu cầu lên tới 5 tỉ won. Lá thư xin lỗi không đúng thực tế và hai bị cáo còn không có dấu hiệu hối cải.

Điều tra viên giải thích, người mẫu Lee Ji Yeon rất ít gặp Lee Byung Hun, lại chưa từng gặp riêng tư. Thậm chí, cô còn có người yêu.

Scandal này khiến gia đình nam tài tử lục đục suốt một thời gian, hiện tại Lee Byung Hun đang sống tại Mỹ cùng cô vợ diễn viên xinh đẹp.

Thanh Huyền (t/h)