Vợ chồng Trương Quỳnh Anh tình tứ giữa tâm bão "rạn nứt"

07:57 | 24/11/2014

2,370 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cả hai đã vui vẻ đến dự buổi khai trương một cửa hàng thực phẩm của một người bạn thân. Sự xuất hiện của họ một lần nữa phá tan tin đồn “rạn nứt”.

Tim và Trương Quỳnh Anh gặp và yêu nhau khi cả hai cùng tham gia một bộ phim truyền hình cách đây khoảng 3 năm. Dù chưa tổ chức đám cưới, nhưng cả hai đã sống hạnh phúc và có với nhau một cậu con trai 2 tuổi kháu khỉnh.

Tuy nhiên, đầu năm nay, hai vợ chồng họ vướng tin đồn ly hôn. Một thời gian dài cả hai không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Ngoài ca hát, Trương Quỳnh Anh tất bật với các dự án điện ảnh. Tim thì lặng lẽ hơn, cũng ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Cả hai không lên tiếng về tin đồn này mà dẹp tan bằng những hình ảnh và hành động tình cảm dành cho nhau. Tim tự tay làm những món quà, quay MV như lời cảm ơn để gửi tặng Quỳnh Anh, cả hai cùng nhau đưa con trai đi chơi và xuất hiện trong các sự kiện.

Sáng ngày 23-11, vợ chồng Tim và Trường Quỳnh Anh tay trong tay đến dự buổi khai trương cửa hàng thực phẩm của một người bạn. Cả hai chụp hình chung và thể hiện tình cảm dành cho nhau.

Cả hai cho biết, vợ chồng nào cũng có sóng gió nhưng quan trọng là biết cách vượt qua. Và họ khẳng định là đã trở lại hạnh phúc như xưa.

Diễn viên Ốc Thanh Vân, dù đã mang bầu đứa con thứ 3 ở tháng thứ 7 nhưng vẫn nhiệt tình đến chung vui cùng bạn. Cô diện váy màu vàng rực rỡ.

Có mặt tại sự kiện còn có NSƯT Ngô Mỹ Uyên, diễn viên Phi Long, ca sĩ Lê Minh Trung.

NSƯT Ngô Mỹ Uyên

Diễn viên Phi Long và ca sỹ Lê Minh Trung 

Được biết đây là buổi khai trương ki-ốt Vua bò thứ 5 trong chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi của nhà thơ Phong Việt. Ki-ốt này nằm gần chợ Tân Mỹ, quận 7 TP HCM. 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps