Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân về nước

13:00 | 31/12/2012

2,284 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Chiều ngày 30/12, Miss Asean 2012 Diệu Hân (Hoa Hậu Đông Nam Á 2012) đã về tới sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Trước đó, Diệu Hân - đại diện của Việt Nam đã vinh dự đoạt được giải thưởng cao nhất của cuộc thi Miss ASEAN 2012 - Hoa hậu Đông Nam Á. Sau hơn 20 năm diễn ra Miss Asean - Hoa hậu Đông Nam Á, lần đầu tiên đại diện của Việt Nam đã đoạt giải thưởng cao nhất. Ngoài ra, Diệu Hân còn được trao giải thưởng thí sinh có làn da đẹp nhất.

Miss Asean là cuộc thi đề cao tính truyền thống và quốc phục của các quốc gia trong khối Asean. Diệu Hân đã gây được ấn tượng với BGK trong trang phục dân tộc áo dài Việt Nam do NTK Võ Việt Chung thiết kế.

Diệu Hân sống tại Biên Hoà - Đồng Nai, cô cao 1m74, các số đo hình thể 86-60-90. Cô hiện đang là sinh viên năm 2 của trường đại học Hoa Sen.

Giây phút đăng quang của Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân

Sắp tới Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân sẽ có những buổi gặp gỡ và tiếp xúc với các quan chức cấp cao của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam. Cũng như cô sẽ có các buổi hoạt động từ thiện…Theo tin mới nhất từ ban tổ chức cho biết, 2 Á hậu Đông Nam Á vừa đoạt giải sẽ cùng đến Việt Nam với Diệu Hân để quảng bá hình ảnh Việt Nam và các nước Đông Nam Á ra thế giới...

Nhà thiết kế, giám đốc sáng tạo nghệ thuật Võ việt Chung cho biết, ông sẽ thiết kế thêm cho Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân những bộ áo dài đặc biệt để Diệu Hân mặc trong những dịp quảng bá hình ảnh việt nam ra thế giới…

Petrotimes giới thiệu một số hình ảnh của miss Asean Diệu Hân:

Hoa hậu Diệu Hân vui mừng đón nhận Vương miệng 

Nụ cười rực rỡ của Tân Hoa hậu Đông Nam Á 2012

Những người đạt giải cao nhất cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2012

Hai Á hậu Đông Nam Á 2012 sẽ đến Việt Nam để quảng bá hình ảnh Việt Nam và Đông Nam Á

Hoa hậu Diệu Hân trong trang phục thể thao

Miss Spost 2012 Lại Hương Thảo ra đón Diệu Hân về nước

Người thân, đại diện các đơn vị liên quan đón Diệu Hân tại sân bay

Nguyễn Hiển

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.