Hoàng My vẫn tràn trề cơ hội lọt vào Top 10 Miss World 2012

09:50 | 26/07/2012

1,192 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Vài ngày qua những thông tin về việc Hoàng My liên tiếp trắng tay trong các phần thi phụ khiến nhiều khán giả lo lắng về thành quả của đại diện Việt Nam trong đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World kỳ này. Song sự thật thì không đến nổi lo lắng đến thế!

Với 3 vòng thi phụ vừa qua là phần thi Tài năng, Top model và Dance of the world thì ngay từ đầu Hoàng My và êkip đã lường trước được kết quả bởi tất cả đều không thuộc về thế mạnh sở trường của Hoàng My.

Đầu tiên, đối với vòng thi Talent Audition, Hoàng My không mang đàn piano vào phòng thi được nên Ban giám khảo cùng các thí sinh phải ra ngoài sảnh của khách sạn để theo dõi phần thi của Hoàng My. Khả năng chơi đàn của Hoàng My không giỏi, còn về giọng hát thì từ lần khoe giọng hát hiếm hoi trong Bước nhảy hoàn vũ 2012 vừa qua, mọi người cũng đánh giá được rằng việc Hoàng My lọt vào vòng trong của phần thi này là điều không tưởng! Không lọt vào top thí sinh được đi tiếp nhưng Hoàng My không thấy buồn vì cô biết phần thi này không phải sở trường của mình. Hoàng My cho biết: “Kỷ niệm đệm đàn và hát tại sảnh khách sạn cho nhiều người nghe sẽ là kỷ niệm không quên của tôi trong thời gian tham gia Hoa hậu Thế giới”.

Sau khi bị loại khỏi phần thi Tài năng, người đẹp Việt Nam lại tiếp tục không được lọt vào chung kết phần thi Top Model. Kết quả này cũng không mấy bất ngờ với nhiều khán giả bởi từ sau khi giành giải Á hậu ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Hoàng My không hề lấn sân qua sàn catwalk. Với những kinh nghiệm từ Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và chỉ có 6 buổi tập cùng giám đốc chuyên môn Elite Việt Nam – Thúy Hạnh trước khi lên đường sang Trung Quốc thi Miss World thì thật khó cho Hoàng My để có thể chiến thắng trong phần thi này.

Vừa qua, Hoàng My tiếp tục không thể chinh phục được vòng loại phần thi Dances of the World. Trong phần thi này, Hoàng My thể hiện điệu múa dựa trên hình ảnh chim lạc với ý nghĩa diễn tả sự mềm mại, đoan trang nhưng cũng rất ý chí, nghị lực của người phụ nữ Việt Nam và ước mơ hướng tới hòa bình, hạnh phúc. Tuy nhiên cô không chinh phục được ban giám khảo. Còn nhớ trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ vừa qua, Hoàng My là người phải ra về đầu tiên. Đáng ra Hoàng My là thí sinh có lợi thế nhất về khiêu vũ vì đã được học các vũ điệu latin để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ  diễn ra vào năm 2011. Tuy nhiên điểm yếu của Hoàng My nằm ở phần cảm nhạc không tốt, cô thường xuyên bị lệch nhạc ở đoạn đầu bài nhảy. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên trụ không vững và gót chân không ấn được xuống mặt sàn. Vì thế kết quả vừ qua tại Hoa hậu thế giới cũng là điều dễ hiểu!

Bị loại khỏi ba phần thi phụ nhưng Hoàng My cho biết cô không hề lo lắng hay nao núng, thứ nhất đó không phải là sở trường của cô, thứ 2 đó chỉ là 3 vòng thi phụ trong nhiều vòng thi phụ chứ cũng chưa phải vòng thi chính. Miss World có rất nhiều phần thi phụ và bất kỳ chiến thắng phần thi nào, các người đẹp cũng có cơ hội lọt vào Top 15 hay Top 10 tùy theo tiêu chí của Miss World năm nay. Những năm trước đã có hoa hậu đăng quang ngôi vị cao nhất mà không lọt vào chung kết phần thi phụ nào.

Vừa qua Hoàng My còn lọt vào top 10 trong danh sách 25 thí sinh nổi bật nhất cuộc thi năm nay, danh sách do trang web Missosology một trang web uy tính bậc nhất về sắc đẹp đã tiến hành bình chọn và công bố kết quả trên trang chủ.

Không phải ngẫu nhiên mà diễn đàn sắc đẹp Missosology lại xếp Hoàng My ở vị trí thứ 10 trong gần 130 người đẹp đang dự thi Hoa hậu Thế giới 2012 mặc dù Hoàng My không lọt vào bán kết bất kì phần thi phụ nào. Có thể nói, thông qua hình ảnh và những clip gửi về cuộc thi người ta đã đánh giá được tính cách, khả năng ứng xử của Hoàng My và đương nhiên họ tin là cô có thể giành được điểm số cao ở phần thi phỏng vấn quyết định sắp tới. Kết ủa này cũng chính là nguồn động viên lớn nhất giúp cho Hoàng My vượt qua những cam go của các phần thi sắp tới.

Khán giả Việt Nam có thể vào bình chọn cho Hoàng My tại địa chỉ facebook: https://www.facebook.com/pages/Miss-World-Vietnam/254365614668490. Việc bình chọn này cũng một phần giúp cho Hoàng My có thêm cơ hội lọt vào đêm chung kết.

Linh Lan