Hôn nhân sóng gió của hot girl Việt

18:42 | 21/08/2014

7,321 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đều là những hot girl một thời từng được giới trẻ yêu thích nhưng Vân Hugo, Mi Vân, Linh 3B, Quỳnh Chi… đều bất ngờ “theo chồng bỏ cuộc chơi” và đổ vỡ trong hôn nhân khi ở độ tuổi còn rất trẻ.

Đan Lê

Cùng với My Vân, Hoàng Thùy Linh, Đan Lê được coi là hot girl "đời đầu" của Hà Nội. Cô cũng là người phải hứng chịu nhiều búa rìu dư luận nhất với những cuộc tình của mình. Khi Hoàng Thùy Linh "dính" scandal clip sex, dư luận chĩa mũi nhọn vào Đan Lê, và thậm chí, còn có một clip trôi nổi trên mạng khiến báo chí công chúng nghĩ đó là cô. 

Cặp đôi Xuân Tùng - Đan Lê

Dù sau này đã minh chứng được sự trong sạch của mình thì Đan Lê vẫn bị mọi người dành cho cái nhìn thiếu thiện cảm.

Cặp đôi Khải Anh - Đan Lê

Kết hôn năm 2008 với biên tập viên, đồng nghiệp Xuân Tùng của VTV. Những tưởng kết hôn với người trong giới cô sẽ được chia sẻ, cảm thông ít nhiều. Hơn hai năm sau, cặp đôi Đan Lê - Xuân Tùng ly dị và Đan Lê chuẩn bị kết hôn lần hai. Chồng mới của cô không ai khác chính là "người cũ" một thuở: Đạo diễn Khải Anh.

Gia đình 4 người của Khải Anh - Đan Lê

Khi những thông tin ban đầu bị rỏ rì, cả Đan Lê và Xuân Tùng không ai lên tiếng, còn Khải Anh thì một mực phủ nhận, cho đó là "tin vịt". Nhưng cuối cùng, tháng 2/2011 đám cưới của Khải Anh - Đan Lê vẫn diễn ra. Giờ đây, Đan Lê - Khải Anh đã có hai con trai xinh xắn, bụ bẫm, cuộc sống của cô đã hạnh phúc bên tổ ấm mới.

Vân Hugo

Nhắc tới cái tên này, chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay tới một nàng Minh lí lắc của “Nhật ký Vàng Anh”, chị Kính Hồng xinh đẹp trong “Chúc bé ngủ ngon” hay một nữ MC duyên dáng của các chương trình truyền hình. Cô gái sinh năm 1985 này được xem như lứa hot girl đầu tiên được nhiều người yêu mến.

Thanh Vân Hugo

Tuy nhiên, khi người hâm mộ kỳ vọng rằng Thanh Vân sẽ là cái tên “làm nên chuyện” trong làng giải trí thì bất ngờ, Vân chia sẻ với báo chí về quyết định lấy chồng và đi du học cùng “phu quân” ngay sau đó.

Trở lại Việt Nam sau khoảng thời gian học tập, Thanh Vân ngây lập tức có baby làm nhiều người nghĩ rằng cuộc sống gia đình cô đang rất hạnh phúc.

Vợ chồng Thanh Vân Hugo

Thanh Vân hiện đang sống cùng con trai

Đầu năm 2012, người ta bắt đầu nghi ngờ về sự rạn nứt trong mối quan hệ vợ chồng của nàng hot girl này. Sau một vài lần lảng tránh báo chí, Vân Hugo đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn và chính thức công khai chuyện ly hôn. Nguyên nhân được gói gọn trong 3 chữ “không hợp nhau”.

Kể từ đó, Thanh Vân không xuất hiện nhiều và cũng không có những hoạt động về bề nổi như trước nữa. Cô đang có một cuộc sống đơn giản và nhẹ nhàng cùng cậu con trai kháu khỉnh của mình. Thỉnh thoảng, người ta vẫn thấy Vân tại một vài sự kiện với một nhan sắc ngày càng đằm thắm, mặn mà.

Cẩm Tú

Là "hot girl" nổi tiếng của trường Chu Văn An (Hà Nội), bị coi là "người thứ ba" trong cuộc tình của blogger đình đám một thời Mr Lee và "cá sấu chúa" Quỳnh Nga. Cẩm Tú và Mr Lee đã có một cái kết vô cùng có hậu khi kết hôn và có với nhau một công chúa nhỏ.

Gia đình Mr Lee - Cẩm Tú

Bộ ảnh Mr Lee và con gái 

Sau khi kết hôn, Cẩm Tú tiếp tục học đại học, còn Mr Lee mở studio nhiếp ảnh. Tưởng chừng hạnh phúc của hai người không gì thay thế nổi khi Mr Lee thường xuyên dành thời gian chụp ảnh vợ và post lên trang xã hội, còn Cẩm Tú giúp đỡ chồng trong công việc trang điểm cho khách đến chụp. Bỗng dưng một ngày, cư dân mạng xôn xao khi nghe tin vợ chồng Mr Lee - Cẩm Tú đã ly dị. Thậm chí, sau này, hai người còn dành những từ ngữ không thiện cảm cho nhau trên trang cá nhân.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc như mơ bấy lâu tan vỡ, Cẩm Tú về với bố mẹ đẻ, còn Mr Lee một mình gà trống nuôi con. Mỗi người mang trong mình một vết thương lòng, để lại sự tiếc nuối cho công chúng.

Mi Vân

Đi tiên phong cho trào lưu hot girl tại Việt Nam, Mi Vân sở hữu nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành”, từng được mệnh danh là một vẻ đẹp chuẩn mực của thiếu nữ đất Hà Thành. Cô nàng cũng được biết đến với tài năng chơi đàn piano điêu luyện. Có thời, hình ảnh của Mi Vân xuất hiện một cách ngập tràn trên các tờ báo teen.

Ảnh cưới của Mi Vân - Đại Dương

Năm 2010, khi vừa tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội, Mi Vân đã ngay lập tức “theo chồng bỏ cuộc chơi” và cũng sinh baby ngay sau đó. Kể từ đó, hot girl sinh năm 1988 này không còn tham gia các hoạt động nghệ thuật và chọn cách sống bình yên, tránh xa showbiz cùng gia đình chồng tại Sài Gòn.

Nhưng thời gian gần đây, nhiều người ngạc nhiên khi thấy Mi Vân xuất hiện “lẻ bóng” một mình tại Hà Nội trong một thời gian khá dài mà không có phu quân đi cùng. Nghi vấn hôn nhân đổ vỡ cũng xuất hiện từ đó.

Mi Vân hiện đang sống với con gái

Tuy nhiên, Mi Vân luôn lảng tránh những câu hỏi liên quan tới cuộc sống cá nhân. Hiện tại, cô nàng đang chăm sóc con gái 2 tuổi và đi dạy piano tại một số trung tâm ở Hà Nội.

Linh 3B

Linh 3B (sinh năm 1990) được biết đến là hot girl thuộc thế hệ thứ 2 của Hà Thành. Linh có khởi đầu khá thuận lợi khi được chọn vào vai thứ chính trong bộ phim teen đình đám “Chít và Pi”, rồi lại được lọt vào mắt xanh của một ông bầu nổi tiếng và trở thành một thành viên “đinh” của nhóm nhạc Biến Tấu. Linh 3Bsở hữu vẻ đẹp cá tính, mặn mà nên cũng từng gây ấn tượng qua nhiều bộ ảnh thời trang.

Ảnh cưới của Linh 3B

Linh 3B lại là một cái tên để lại tiếc nuối khi ở độ tuổi 20, Linh lên xe hoa và có baby ngay sau đó. Khoảng thời gian 2 năm, Linh không xuất hiện và cũng không có hoạt động gì đánh dấu sự trở lại của mình. Cô nàng chia sẻ rằng chăm sóc gia đình bé nhỏ là một niềm vui lớn lao.

Gia đình hạnh phúc khi có con gái

Hiện nay Linh 3B đang sống với con ở Hải Phòng

Nhưng gần đây, có những lời đồn đại rằng Linh 3B và chồng đã ly thân. Lời đồn càng trở nên có cơ sở khi Linh hiện đang sống và làm việc tại nhà mẹ đẻ ở Hải Phòng trong khi gia đình chồng ở Hà Nội. Nếu lời đồn là sự thật thì có lẽ nhiều người sẽ buồn và tiếc nuối cho một nhan sắc từng gây “sốt” một thời. 

Anh Anh (th)