Lộ diện dàn sao trẻ của Bước nhảy hoàn vũ 2014

07:39 | 20/12/2013

1,480 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bước nhảy hoàn vũ 2014 “xướng tên” toàn những gương mặt trẻ.

Theo đó, dàn sao tham dự Bước nhảy hoàn vũ 2014 xuất hiện những gương mặt trẻ gồm: diễn viên hài Hoàng Mập, ca sĩ Tim, người mẫu Hữu Long, cầu thủ Phan Thanh Bình, ca sĩ Thu Thủy, ca sĩ - diễn viên Ngân Khánh, MC Thanh Vân, ca sĩ Trà My, diễn viên Diễm My 9X và diễn viên - người mẫu Thảo Trang.

Có thể nhận thấy trong số các thí sinh năm nay, bên cạnh những người có lợi thế về ngoại hình và vũ đạo sân khấu như: Ngân Khánh, Thu Thủy, Tim, Trà My… thì có những trường hợp đặc biệt lần đầu tiên tiếp xúc với bộ môn khiêu vũ như: Diễm My 9X, Thảo Trang, Hoàng Mập, Phan Thanh Bình…

Dàn sao Việt tham dự Bước nhảy hoàn vũ năm 2014

Chia sẻ về lần đầu tiên tham dự chương trình, diễn viên Hoàng Mập cho biết: "Tham dự sân chơi này tôi chỉ mong mang đến nhiều niềm vui cho khán giả chứ không dám nghĩ đến việc nhảy hay. Đương nhiên, cuộc chơi nào cũng phải chơi hết mình và đi được đến đâu hay đến đó”. Còn MC Ốc Thanh Vân tự nhận mình là thí sinh đông con nhất và phải nỗ lực rất nhiều vì ít có thời gian để tập luyện.

Đã trải qua bốn mùa thì đây là năm đầu tiên Bước nhảy hoàn vũ áp dụng luật thi hoàn toàn mới: Luật Đối đầu và Dance-duel.

Theo đó, khác với những mùa thi trước, cặp thí sinh bị loại là cặp có số điểm thấp nhất. Năm nay, các đôi này sẽ phải nhảy đối đầu với nhau trong mỗi vòng thi. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố dựa trên số lượng bình chọn của khán giả và số điểm của ban giám khảo. Hai cặp có số điểm thấp nhất sẽ phải biểu diễn một điệu nhảy Dance-duel trên cùng một điệu nhạc, để chọn ra nhóm xuất sắc hơn bước tiếp cùng chương trình. Chính vì thế, các cặp thí sinh sẽ phải cố gắng hết sức mình để chinh phục được ban Giám khảo và những khán giả khó tính.

Ngoài ra, ở mỗi vòng thi, các nghệ sĩ sẽ phải thử sức mình với nhiều điệu nhảy khác nhau, mỗi điệu nhảy là một thử thách với những kỹ thuật và nguyên tắc riêng. Việc này đòi hỏi những nghệ sĩ tham gia phải nỗ lực tập luyện, phải thể hiện được sự sáng tạo và bản lĩnh của mình trên sàn thi đấu của Bước nhảy hoàn vũ 2014.

Sở hữu một dàn sao trẻ và luật chơi mới, Bước nhảy hoàn vũ 2014 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều kịch tính. Theo đó, kiện tướng dance sport Khánh Thi và biên đạo múa Trần Ly Ly sẽ quay trở lại ghế nóng. Hai MC dẫn chương trình mùa này sẽ là Yến Trang và Nguyên Khang.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt báo chí chương trình BNHV vừa qua:

Ca sĩ Trà My

Ca sĩ Ngân Khánh

Diễn viên Hoàng Mập

Cầu thủ Thanh Bình và vợ_người mẫu Thảo Trang

Diễm My

MC Ốc Thanh Vân

Ca sĩ Thu Thủy

Phan Thanh Bình và bạn nhảy

Tim và bạn nhảy

Người mẫu Hữu Long

Lê Vân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan