“Mắt bão” của Phan Hồn Nhiên thành phim

16:19 | 28/07/2012

6,800 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Kịch bản phim “Mắt bão” được chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn nữ Phan Hồn Nhiên. Bộ phim được phát sóng vào lúc 20h hàng tuần trên kênh SCTV14 bắt đầu từ ngày 31/7.

Tác phẩm được nhiều bạn đọc trẻ yêu thích, đến tháng 3/2012 tác phẩm đã được tái bản lần thứ 5. Nhà văn Phan Hồn Nhiên đã viết những tác phẩm: Cánh trái, The Joker, Công ty, Một nắm mưa trên ngôi nhà Mondrian...

Thái Vinh chụp hình quảng cáo cho cửa hàng thời trang của ông Dee trong trang phục Thái Lan

Bộ phim kể về cuộc sống sinh viên của Hải (Ngọc Thuận), Duy (Hiểu Đông), Khánh (Công Danh) - ba chàng sinh viên trường kinh tế và Nhã Thư (Thúy Ngân đóng), cô sinh viên trường ngoại ngữ. Hải và Duy là đôi bạn thân. Duy lại có hiềm khích với Khánh vì cả hai đều muốn tranh cử chức chủ tịch hội sinh viên của trường. Duy muốn tổ chức hội chợ sinh viên còn Khánh cố tình tổ chức cuộc thi hoa khôi trong hội chợ đó để thu hút sự chú ý của các bạn sinh viên hơn.

Duy, Thái Vinh, Khánh

Để áp đảo được Khánh, Duy nhờ Hải tìm cho mình một người thật hoàn hảo để dự thi hoa khôi và Hải nghĩ tới Nhã Thư, người mà anh tình cờ quen tại sân bay khi Duy nhờ đi đón hộ em gái du học Singapore trở về là Thái Vinh.

Cuộc hẹn với Nhã Thư trong quán cafe khiến Duy ngây ngất vì vẻ đẹp thanh tú của cô, tuy nhiên Nhã Thư lại từ chối tham dự cuộc thi. Để lấy lòng người đẹp, Duy tình nguyện làm mạnh thường quân tài trợ cho nhóm từ thiện Đất Lành mà Nhã Thư đang tham gia. Giữa hai người nảy sinh một tình yêu sét đánh. Và tình yêu này được phát triển qua những ngày chuẩn bị cho cuộc thi hoa khôi, cùng mối tình đơn phương của Hải với Nhã Thư lớn dần.

Thái Vinh, nhân vật để lại cho người xem nhiều cảm xúc

Kết thúc phim Duy và Khánh nhận ra rằng, Hải mới chính là đối thủ mà hai người họ cần vượt qua – cái Hải có mà họ không có được, đó là sự chân thành và kiên định trên con đường mình đã chọn, không bị đời giông bão cuốn đi.

Phim đưa người xem vào nhiều tình huống bất ngờ cùng lối diễn của các diễn viên để mang đến những cảnh đẹp và lãng mạn của tuổi trẻ...

La Hai

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.