Miu Lê tươi trẻ đón Giáng sinh

06:00 | 22/12/2012

4,905 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Miu Lê cho biết cô sẽ chọn hai gam màu hồng và đỏ khi chụp hình thời trang Giáng sinh; khi đi diễn thì cô lại thích màu xanh, màu cổ truyền của Noel.

Miu Lê đam mê ca hát nhưng lại thành danh hơn ở lĩnh vực phim ảnh. Qua các phim Sau những giấc mơ hồng, Những thiên thần áo trắng, Tối nay 8h… tên Miu Lê được chú ý hơn trong công chúng.

Miu Lê chia sẻ thành công trong nghệ thuật thứ bảy giúp cô mạnh dạn hơn trong vai trò ca sĩ. Dù ở lứa tuổi 9X nhưng Miu Lê hát những bản ballad trữ tình, gần gũi chứ không chọn dòng nhạc teen như nhiều bạn cùng trang lứa. Trong mùa phim chiếu Tết này, Miu Lê sẽ đến với khán giả qua hai phim: Iêu Anh! Em dzám hôk!Nhà có 5 nàng tiên.

Dù xuất hiện trong vai trò nào ca sĩ hay diễn viên, Miu Lê đều giữ phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng đúng với độ tuổi của mình. Miu Lê ý thức được rằng đẹp khoe xấu che và tuổi nào trang phục nấy chứ không lạm dụng quá đà để làm chiêu trò PR.

Chia sẻ với Petrotimes trong buổi thực hiện ảnh thời trang Giáng sinh, Miu Lê cho biết cô sẽ chọn cho mình phong cách thời trang trẻ trung với hai gam màu hồng và đỏ khi chụp hình thời trang; khi đi diễn thì cô lại thích màu xanh.

Vốn là người theo đạo nên giáng sinh sắp tới ngoài đi diễn, Miu Lê sẽ tranh thủ làm tiệc để hai mẹ con được ăn uống thỏa thích với bạn bè.

Petrotimes xin giới thiệu bộ thời trang Giáng sinh của Miu Lê:

Xuân Mai (Thực hiện)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps