Tiết lộ về áo dài của Nguyễn Thị Loan tại Miss World 2014

18:48 | 23/11/2014

1,508 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan (SN 1990) sẽ mặc những chiếc áo dài của nhà thiết kế Võ Việt Chung trong các hoạt hoạt động tại Miss World 2014.

Trước khi lên đường tham dự đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới này, hoa hậu “bán ốc” đã có buổi làm việc với nhà thiết kế Võ Việt Chung cùng êkip makeup, stylist để lựa chọn và thử trang phục áo dài. Đây là những bộ trang phục mà Nguyễn Thị Loan sẽ mặc khi tham gia các hoạt động trong khuôn khổ của cuộc thi như: tiệc từ thiện, gặp gỡ báo chí, các tiệc hằng ngày và các buổi tiệc có tính chất ngoại giao…

NTK Võ Việt Chung cho biết đây là những trang phục mang màu sắc và kiểu dáng sang trọng với màu chủ đạo là đen, trắng và ánh kim.

Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan

Võ Việt Chung là NTK từng có kinh nghiệm giới thiệu trang phục truyền thống của Việt Nam tại các cuộc thi nhan sắc lớn thế giới như: Miss World, Miss Universe, Miss Earth, Miss International... Vừa qua, bộ áo dài “Báu vật Đại dương” của anh do Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo trình diễn tại Miss International 2014 đã lọt vào top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất.

Mọi người kỳ vọng trang phục áo dài truyền thống mà Nguyễn Thị Loan mặc tại Hoa hậu Thế giới 2014 sẽ tạo được ấn tượng với công chúng.

Về Nguyễn Thị Loan, hoa hậu cho biết khá tự tin thể hiện mình ở cuộc thi này bởi khả năng tiếng Anh, kỹ năng chụp hình và catwalk, khả năng giao tiếp – trí tuệ… cô đều đã có kinh nghiệm từ hai cuộc thi trước là Hoa hậu Việt Nam 2010 và Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013.

Mọi người kỳ vọng HH Nguyễn Thị Loan sẽ tỏa sáng tại Miss World 2014, góp phần cải thiện thành tích của người đẹp Việt trên đấu trường nhan sắc quốc tế những năm gần đây.

Chung kết Miss World 2014 diễn ra vào ngày 14-12 tại London, Anh.

Một số hình ảnh Nguyễn Thị Loan với trang phục áo dài:

Trúc Vân

Make up: Fero Huy

Photographer: Thành Nguyễn