Hoa hậu nào xấu nhất?

10:23 | 12/12/2014

9,826 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thử đặt lên bàn cân so sánh, hoa hậu Việt Nam nào sau khi đăng quang có nhan sắc “kém xinh” nhất?

>> Hành trình “vịt hóa thiên nga” của Hoa hậu Việt

Mai Phương Thúy

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, tính đến thời điểm hiện tại, Mai Phương Thúy là một trong số những hoa hậu sở hữu chiều cao “khủng” nhất. Ở thời điểm đăng quang, Mai Phương Thúy không có gì nổi trội ngoài chiều cao, khuôn mặt không quá xinh đẹp, thân hình chưa hoàn hảo như hiện tại, làn da lại ngăm ngăm. Thế nhưng, chỉ ít lâu sau khi đăng quang, công chúng bất ngờ với hình ảnh một hoa hậu với bộ ngực “quá cỡ” trong những shoot hình bikini. Nhiều người cho rằng Mai Phương Thúy đã “dao kéo” quá đà khiến bộ ngực gây mất thiện cảm.

Nhưng cũng chỉ một thời gian sau đó, xuất hiện tại các sự kiện Mai Phương Thúy rạng rỡ và lộng lẫy thu hút mọi ánh nhìn. Với chế độ ăn uống và tập luyện chăm chỉ, Mai Phương Thúy sở hữu thân hình ngày càng quyến rũ và hoàn hảo. Vòng eo thời điểm đăng quang là 62cm thì hiện tại chỉ còn 58cm.

Không chỉ thế gu thời trang của người đẹp ngày càng tinh tế và sành điệu. Xuất hiện ở đâu, Mai Phương Thúy cũng lộng lẫy như một nữ thần.

Có thể thấy qua năm tháng, Mai Phương Thúy ngày càng hoàn hảo từ nhan sắc, thân hình tới gu thời trang. Làn da ngăm của hoa hậu ngày nào giờ đã trắng ngần, nuột nà.

Trần Thị Thùy Dung

Cũng là một trong những hoa hậu sở hữu chiều cao khủng (ở thời điểm đăng quang Thùy Dung cao 1,78; còn hiện tại là 1m82), Trần Thị Thùy Dung đăng quang Hoa hậu năm 2008 với khuôn mặt khá to và thô. 

Xuất hiện tại các sự kiện, công chúng thấy sự thay đổi thanh thoát hơn trên khuôn mặt hoa hậu. Ba vòng cũng ngày càng hoàn hảo. Làn da ngăm của người đẹp cũng được thay thế bằng làn da trắng sứ.

Đặng Thị Ngọc Hân

>> Ngọc Hân đẹp lên mỗi ngày

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân bị đồn vì quen thân với các thành viên ban giám khảo nên cô được “ưu ái”. Thời điểm đăng quang, làn da ngăm đen, bánh mật khiến nhan sắc của Ngọc Hân không thể nổi trội.

Hiện tại, hoa hậu đang sở hữu làn da trắng sứ, gu thời trang cũng ngày càng thanh lịch, sang trọng. So sánh các hình ảnh trước đây của Ngọc Hân có thể thấy như “vịt” hóa “thiên nga”. Việc thay đổi màu da khiến Ngọc Hân mặc gì cũng rạng rỡ và tỏa sáng những nơi người đẹp xuất hiện.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

>> Tân Hoa hậu Việt Nam từng nặng… 70kg

Trong lịch sử các hoa hậu, có lẽ sau khi đăng quang, Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhận nhiều “gạch đá” từ dư luận nhất. Có lẽ cũng một phần bởi sự phát triển quá mạnh mẽ của mạng xã hội, nhan sắc của hoa hậu lập tức bị một bộ phận công chúng phản ứng gay gắt. Họ cho rằng, hoa hậu quá xấu và đơ. Không có thần thái của người giành danh hiệu cao nhất cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất Việt Nam hiện nay.

Thế nhưng so sánh những hình ảnh đời thường của Kỳ Duyên với hình ảnh được trang điểm “quá đậm” trong đêm chung kết mới thấy Kỳ Duyên còn xinh đẹp hơn các đàn chị đi trước ở thời điểm đăng quang.

Ai cũng cần có thời gian thay đổi để khiến bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Kỳ Duyên vừa mới đăng quang, và nếu so khuôn mặt và hình thể thì hoa hậu năm nay của chúng ta không hề kém xinh. Hoa hậu cũng như những viên ngọc, có viên ngọc đã sáng từ đầu nhưng hầu hết đều cần thời gian mài dũa để chúng luôn lấp lánh và ngày càng tỏa sáng.

Minh Anh (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps