Hồng Quế khoe thân “phản cảm”

06:00 | 21/12/2014

3,473 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bị ném đá vì thường xuyên diện trang phục phản cảm, Hồng Quế “ngoan hiền” được một thời gian và lại gây sốc dư luận với trang phục đón Noel khoe ngực táo bạo.

Hồng Quế (nghệ danh PinkQ) là một cái tên nổi tiếng trong giới người mẫu Việt. Hồng Quế sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1m79 và số đo ba vòng lý tưởng 87-60-90. Không chỉ có thân hình hoàn hảo, Hồng Quế còn có gương mặt ưa nhìn cùng nụ cười tươi tắn.

Hoạt động người mẫu từ năm 15 tuổi, Hồng Quế hội tụ đủ những tố chất để trở thành một siêu mẫu nổi tiếng. Thế nhưng, chân dài này lại không chọn cách nổi trong nghề mà nổi tiếng bằng những scandal liên tiếp. Làm nghề mẫu từ sớm nên Hồng Quế có vô số những bức ảnh nóng bỏng và cả phản cảm. Ở thời điểm còn trẻ, chỉ 17-18 tuổi, Hồng Quế đã tung ra hàng loạt những bộ ảnh bikini, nội y, bán nude táo bạo quá mức. Xuất hiện ở các sự kiện, Hồng Quế khiến dư luận dậy sóng với những trang phục không nội y, rồi lộ nội y, đầm xuyên thấu.

Đón Giáng sinh năm nay, chân dài này lại tiếp tục khiến dư luận xôn xao với bộ ảnh nội y với những đường cắt xẻ táo bạo khoe ngực. Có lẽ với Hồng Quế con đường tới gần công chúng chỉ là những bộ ảnh khoe thân gây sốc.

Minh Anh (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps