Hình ảnh đầu tiên của 38 người đẹp HHVN tại Phú Quốc

07:28 | 25/11/2014

2,141 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
38 thí sinh của vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt nam 2014 đã có những hoạt động ý nghĩa đầu tiên tại đảo Phú Quốc trong ngày 24/11.

Ngày 24/11, 38 thí sinh chung kết HHVN 2014, Ban tổ chức đã cùng NSƯT Tạ Minh Tâm quay MV ca  nhạc “Tổ Quốc gọi tên mình” tại đảo Đồi Mồi – huyện Phú Quốc.

Đây là hòn đảo đẹp, vẫn còn hoang sơ nhưng trong giai đoạn sắp tới, Vinpearl Group sẽ xây dựng thành hòn đảo du lịch nằm trong quần thể Vinpearl Resort, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn với những du khách ưa thích khám phá.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam là người nghĩ ra ý tưởng thực hiện MV một ngày trước khi vào Phú Quốc. Các cảnh quay được thực hiện ở nhiều nơi khác nhau, không chỉ quay ở trên đảo mà còn dùng khung cảnh trong nghĩa trang liệt sỹ và cảnh giao lưu với hải quân…

Cũng trong ngày 24/11, 38 thí sinh đã cùng giao lưu với các cán bộ chiến sĩ của vùng 5 Hải quân. Trong buổi giao lưu, các chiến sĩ vùng 5 Hải quân đã tặng Ban Tổ chức và các người đẹp những tiết mục văn nghệ đậm đã bản sắc dân tộc: “Quê em mùa Thốt Nốt”, “Hành khúc hải quân”…

Đáp lại tình cảm đó, nhiều thí sinh cũng đã có những màn trình diễn và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các chiến sĩ. Thí sinh H’Ăng Niê ca vang “Lên cao nguyên đi anh”, Nam Em ngọt ngào với “Gần lắm Trường Sa”, 38 người đẹp cùng ca sĩ Tạ Minh Tâm đồng diễn “Tổ Quốc gọi tên mình” hùng tráng, tự hào…

Sau đó, 38 thí sinh cùng các chiến sĩ hải quân đã cùng nhau thả hoa đăng trên biển để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của tổ quốc.

Cuối ngày, các thí sinh cùng Ban Tổ chức đã đến thăm nhà tù Phú Quốc – một trong những di tích lịch sử quốc gia. Nhiều người đẹp đã không giấu được xúc động trước sự hy sinh của cha ông, xen lẫn vào đó niềm tự hào với sự kiên cường anh dũng của các cán bộ chiến sĩ thời kỳ đấu tranh giữ nước. 

PV