Bảo Anh trở thành cô thợ may xinh xắn

10:42 | 06/01/2013

3,246 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) –Đây là hình ảnh của Bảo Anh trong MV của chàng kỹ sư dầu khí Kiên Giang.

Ngoài việc chuẩn bị cho những tiết mục biểu diễn trong đêm chung kết diễn ra vào 13/01, Hương Tràm, Xuân Nghi, Kiên Giang và Đinh Hương còn phải ráo riết thu âm một ca khúc hoàn toàn mới và thực hiện một videoclip ca nhạc (MV) cho ca khúc này theo như format của chương trình. 4 ca khúc mới, 4  MV mới sẽ là bước đầu tiên mà Ban tổ chức hỗ trợ các thí sinh TOP 4 bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

4 sản phẩm âm nhạc này sẽ mang màu sắc đặc trưng của từng thí sinh, giúp họ đặt những viên gạch đầu tiên trong việc xây dựng hình ảnh trong lòng công chúng trước khi bước khỏi sân chơi Giọng Hát Việt mùa đầu tiên.

Kiên Giang sẽ kể chuyện tình cô thợ may và anh thợ mộc trong MV của mình

Trong các MV thì đặc biệt nhất có lẽ là MV của chàng kỹ sư dầu khí Kiên Giang đội Trần Lập. Trong MV này anh sẽ là người kể câu chuyện tình cảm của cô thợ may (Bảo Anh) và chàng thợ mộc (người mẫu Quang Huân). Nhận lời tham gia trong MV của Kiên Giang, Bảo Anh cũng thể hiện khả năng diễn xuất khá tốt của mình trong hình mẫu cô thợ may xinh đẹp.

Chia sẻ về MV, Bảo Anh nói: "Bảo Anh nhận lời ngay khi được anh Kiên Giang bày tỏ ý tưởng thực hiện cho MV này, ngoài việc hỗ trợ người anh trong đội của mình, Bảo Anh cũng muốn trau dồi thêm khả năng diễn xuất của mình. Đây cũng là lần đầu tiên Bảo Anh tham gia đóng MV cho một ca sĩ khác!”

Một số hình ảnh cô thợ may xinh đẹp Bảo Anh:

Linh Lan

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps