Những mỹ nhân tuổi Ngọ "ngoan" nhất showbiz

11:00 | 31/01/2014

11,260 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có những cô nàng tuổi Ngọ xinh đẹp, gợi cảm, tài năng và đặc biệt biết nói không với scandal. Cùng PetroTimes điểm mặt những mỹ nhân tuổi ngọ xinh đẹp, quyến rũ của showbiz Việt.

>> Bầu chọn "Ngôi sao phản cảm nhất năm 2013" tại đây!

>> ngoisaophancam.petrotimes.vn

 

Hoa hậu Diễm Hương

Lưu Thị Diễm Hương (sinh ngày 30/8/1990) là hoa hậu thế giới người Việt 2010. Người đẹp có chiều cao 1m71, số đo 3 vòng của cô là 84-61-92.

Trước khi đăng quang, Lưu Thị Diễm Hương đang là sinh viên năm thứ 2 Đại học hoa sen Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi vượt qua 39 thí sinh khác trong đêm chung kết 21 tháng 8 năm 2010, Diễm Hương trở thành hoa hậu thế giới người Việt thứ hai sau Ngô Phương Lan - người đoạt giải năm 2007. Người đẹp đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2010 (tổ chức tại Việt Nam) và lọt vào top 14.

Sở hữu thân hình hoàn hảo, khuôn mặt sáng với nụ cười "vạn cười mê", Diễm Hương luôn thu hút mọi ánh nhìn khi cô xuất hiện. Năm 2013 cũng là năm đánh dấu việc lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh của hoa hậu Diễm Hương, cô vừa hoàn thành xong bộ phim "Hai lúa" sẽ phát sóng vào dịp Tết Giáp Ngọ 2014.

 

 

 

>> Bầu chọn "Ngôi sao phản cảm nhất năm 2013" tại đây!

>> ngoisaophancam.petrotimes.vn

Diễn viên Vân Trang

Vân Trang, tên thật Nguyễn Ngọc Thùy Trang (sinh ngày 1/3/1990). Cô có những vai diễn ấn tượng như vai Mai Phương trong "Gia đình phép thuật", Hương Giang trong "Dù gió có thổi", Mai Châu trong "Cô dâu đại chiến", Tuyên Từ Thái Hậu trong "Thiên mệnh anh hùng" và Ý Linh trong "Scandal".

Vân Trang sinh ra và lớn lên tại Tiền Giang nhưng hiện nay cô đang sống với gia đình và làm việc tại TP HCM. Vân Trang là gương mặt thân thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình của Việt Nam. Bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của Vân Trang là phim truyền hình năm 2009 Đam mê. Năm 2010, bộ phim Lối sống sai lầm đã đem về cho Vân Trang giải Mai Vàng cho hạng mục "Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất", từ đây sự nghiệp của cô bắt đầu tiến triển. Năm 2013, Vân Trang tiếp tục nhận được giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18.

 

 

>> Bầu chọn "Ngôi sao phản cảm nhất năm 2013" tại đây!

>> ngoisaophancam.petrotimes.vn

Diễm My 9x

Cách đây 3 năm khi bước chân vào showbiz Diễm My 9x xuất hiện với hình ảnh sexy trong bộ bikini rực lửa, tuy nhiên con đường hiện tại người đẹp đi lại không hề "khoe thân". Xuất hiện trong nhiều bộ phim cả truyền hình và điện ảnh, Diễm My được khán giả biết đến và yêu mến qua những phim: Mùa hè sôi động, Tiểu Thư Lọ Lem, Thiên Sứ 99..., mới đây nhất là Váy hồng tầng 24, Mỹ nhân kế.

 

 

 

>> Bầu chọn "Ngôi sao phản cảm nhất năm 2013" tại đây!

>> ngoisaophancam.petrotimes.vn

Khởi My

Là một gương mặt sáng giá của làng nhạc Việt, Khởi My có chất giọng trong, thanh, khỏe, mượt mà và rất dễ lôi cuốn. Khởi My cũng là nữ ca sĩ không đi lên bằng scandal mà luôn tự chứng minh thực lực bằng những ca khúc tạo được dấu ấn riêng với khán giả trẻ tuổi.

Với hình tượng trong sáng và nhẹ nhàng, Khởi My giành được nhiều thiện cảm của công chúng. Các ca khúc Đôi cánh, Vì sao, Vết cắt, Góc nhỏ trong tim, Gửi cho anh… của cô được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Khởi My có lẽ là ca sĩ trong sáng nhất showbiz Việt hiện tại khi cô không scandal, không ăn mặc sexy, không phát ngôn gây sốc. Khởi My xứng đáng là hình tượng để các ca sĩ trẻ muốn bước chân vào showbiz cần hướng đến.

 

>> Bầu chọn "Ngôi sao phản cảm nhất năm 2013" tại đây!

>> ngoisaophancam.petrotimes.vn

Linh Chi