Xuân Thùy rạng ngời ngày xuân

16:23 | 14/02/2013

3,228 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Xuân Thùy cho biết đã nhiều năm diện áo dài đi lễ chùa nhưng năm nào cũng cảm giác bồi hồi khó tả.

Ngày Tết, bên cạnh những việc trang trí, mua sắm cho nhà cửa, đi chúc Tết… Xuân Thùy không quen thói quen đi chùa cầu lộc cầu bình an cho cả năm. Đặc biệt, cô cho biết đây là dịp để được diện chiếc áo dài truyền thống. Xuân Thùy bộc bạch: “Đã nhiều năm Xuân Thùy mặc áo dài trong dịp này nhưng năm nay cảm xúc cũng vẫn rất bồi hồi khó tả!”.

Và những chiếc áo dài mà Xuân Thùy thích nhất trong năm nay là áo dài vẽ họa tiết trên các màu xanh cốm, vàng và đỏ.

Về việc đón Tết này, Xuân Thùy cho biết mọi năm thì cô về đón tết cùng gia đình tại Bến Tre, nhưng năm nay thì cô ăn Tết với các chị em nghệ sỹ trên sân khấu vì phải bận “tối mặt” với 3 vai diễn trong 3 vở kịch tại sân khấu kịch Adecaf. “Từ khi vào làm nghề, mùa Tết là dịp kiếm tiền của anh chị em nghệ sĩ và mình cũng vậy, sẽ rất buồn nếu không được diễn nhưng mình vẫn hi vọng sẽ sắp xếp được một năm để được cùng gia đình ăn nguyên một cái Tết”.

Trong dịp thực hiện bộ thời trang này, Xuân Thùy cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhân dịp đầu năm mới đến Petrotimes: “Xuân Thùy kính chúc báo quý báo và quý đọc giả của báo một năm mới tràn đầy niềm vui và gặt hái thêm nhiều thành công to lớn hơn nữa.”

Cùng ngắm bộ thời trang áo dài đón xuân:

 

Xuân Mai (Thực hiện)

Ảnh: Nguyễn Long

Áo dài Việt Hùng