Những siêu mẫu được trả cát-sê cao nhất thế giới

06:46 | 28/08/2014

2,646 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Danh sách những siêu mẫu được trả cát sê cao nhất thế giới trong năm 2014 đã điểm tên Doutzen Kroes, siêu mẫu Adriana Lima, Gisele Bundchen và cựu “thiên thần” Miranda Kerr.

Gisele Bundchen 

Đứng đầu danh sách "Những siêu mẫu được trả cát-sê cao nhất thế giới" do Forbes bình chọn. Đây là năm thứ 8 liên tiếp, chân dài người Brazil có được vinh dự này. 

Người đẹp Brazil đã "bỏ túi" khoảng 47 triệu đô la (gần 1.000 tỷ) đồng trong vòng 12 tháng. Cô là gương mặt đại diện cho một loạt nhãn hiệu cao cấp như H&M, Chanel, Carolina Herrera, Pantene, Oral-B và hãng giày dép Grendene. 

Doutzen Kroes

Xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng siêu mẫu có thu nhập khủng năm nay là chân dài Hà Lan -Doutzen Kroes với 8 triệu đô la (khoảng 170 tỷ đồng).

 

Người đẹp Hà Lan Doutzen Kroes mới sinh con thứ hai và xuất hiệnt thường xuyên trong các chiến dịch quảng cáo của L'Oreal, Victoria's Secret, H&M, Emilio Pucci và Miu Miu. 

Adriana Lima

Đồng hạng 2 là kiều nữ Brazil - Adriana Lima. Thu nhập 1 năm vừa qua của Adriana là 8 triệu đô la. Cô cũng là gương mặt gắn bó lâu dài nhất trong lịch sử của thương hiệu Victoria's Secret.

Adriana cũng cộng tác thường xuyên với các nhãn hiệu như Maybelline, Veet.

Kate Moss

 

Ở tuổi 40, siêu mẫu Kate Moss vẫn được trọng dụng. Cô đã "cá kiếm" 7 triệu đô la (khoảng 148 tỷ đồng) nhờ làm đại diện cho các thương hiệu Rimmel, St. Tropez và Kerastase.

Kate Upton

Người đẹp 22 tuổi Kate Upton lần đầu lọt vào danh sách bình chọn của Forbes. Cô cùng hạng với Kate Moss với thu nhập 7 triệu đô la.

Nguồn thu này chủ yếu xuất phát từ các hợp đồng béo bở với hãng Bobbi Brown và Accessorize, bên cạnh nhiều tên tuổi lớn khác.

Miranda Kerr

Bông hoa nước Úc nổi đình đám thế giới, Miranda Kerr chỉ khiêm tốn với mức cát-sê 7 triệu đô la trong năm 2013 . Cô hiện đang sống cùng cậu con trai 3 tuổi Flynn và làm việc tại New York. Người đẹp tóc vàng là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu Reebok, Mango... và là bà chủ của một nhãn hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp. 

Năm ngoái, Miranda Kerr cũng có tên trong danh sách những người mẫu được trả lương cao nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn với thu nhập hơn 7,2 triệu USD. 

Liu Wen

Siêu mẫu người Trung Quốc Liu Wen là chân dài người châu Á duy nhất có mặt trong danh sách top siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất trong một năm vừa qua. Cô đứng thứ ba cùng Kate Upton, Kate Moss, Miranda Kerr.

Cô cũng kiếm được 7 triệu đô la nhờ làm đại diện cho Estee Lauder, Calvin Klein và La Perla.

Alessandra Ambrosio

Một gương mặt khác của Brazil, Alessandra Ambrosio đã nắm giữ vị trí thứ 4 với thu nhập 5 triệu đô la (khoảng 106 tỷ đồng), xuất phát từ hợp đồng với H&M và Victoria's Secret.

Hilary Rhoda

Người đẹp Mỹ Hilary Rhoda cùng hạng với siêu mẫu Brazil Alessandra Ambrosio với thu nhập bình quân là 5 triệu USD. Cô đã quảng bá cho thương hiệu Estee Lauder được 8 năm.

Anh Anh (th)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan