Những vụ tai nạn kinh hoàng của sao Hàn

19:00 | 19/09/2014

10,351 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những tai nạn giao thông của sao Hàn luôn là ký ức đau buồn trong lòng người hâm mộ. Bất cứ tin tức nào liên quan cũng khiến mọi người phải nhói tim, dù tổn thất đem về nặng hay nhẹ.

Super Junior

Vào lúc 0h20, ngày 19/4/2007, bốn thành viên trong số 13 thành viên của nhóm Super Junior, một trong những nhóm nhạc nam đông nhất Hàn Quốc, đã gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Chiếc xe tai nạn của Super Junior

Sau khi tham gia chương trình Kiss the radio trên đài truyền hình KBS, trên đường trở về, chiếc xe đã bị lật. Theo điều tra sơ bộ của cảnh sát, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn là do xe bị nổ lốp, tài xế không khống chế được tốc độ.

Leeteuk phải khâu 150 mũi khắp người sau tai nạn, còn cậu út Kyuhyun bị gãy xương sườn, thủng phổi, cận kề cái chết. Đêm đó có lẽ là đêm kinh hoàng nhất với tất cả ELF trên toàn thế giới.

Thành viên EunHyuk

Sau này Kyuhyun kể lại, anh dường như đã trải qua khoảnh khắc trước lúc chết, nhìn thấy những kỷ niệm đẹp đẽ từ bé đến giờ trước khi ngất lịm. Bác sĩ cũng từng thông báo rằng khả năng sống sót của Kyuhyun là vô cùng thấp, nhưng may mắn là điều kỳ diệu đã xảy ra. Hơn 3 tháng sau khi bị tai nạn, Kyuhyun đã có thể xuất viện và "sống một cuộc sống thứ 2". Tuy vậy, mỗi khi hoạt động quá sức hoặc thời tiết không ổn định, Kyuhyun vẫn bị đau và khá yếu do di chứng sau tai nạn.

Trước đó 1 năm, Heechul (SuJu) trên đường từ đám tang bố ở Mokpo về lại Seoul cũng gặp tai nạn giao thông khi xe bị trượt bánh bất ngờ, va chạm mạnh vào thanh chắn đường. Heechul bị gãy 5 chỗ trên chân trái bao gồm xương đùi, đầu gối, mắt cá chân và đã phải phẫu thuật trong 6 tiếng liền. Anh đã phải ngừng tất cả các hoạt động trong 3 tháng.

Thành viên Heechul "khoe" chiếc đinh sắt trong chân vừa được phẫu thuật lấy ra

Sau khi xuất viện, Heechul vẫn phải mang một chiếc đinh sắt lớn trong đùi và mới phẫu thuật lấy ra gần đây. Hiện chân của Heechul vẫn không thể hoạt động bình thường. Đến mức khi nhập ngũ, anh cũng chỉ có thể hoạt động phục vụ cộng đồng chứ không thể tham gia huấn luyện.

SNSD 

SNSD từng khiến fan lo sốt vó vào năm 2009 và năm 2011, khi Soo Young  gặp tai nạn giao thông. Vào lúc 9 giờ sáng hôm qua (29/8) khi đang trên đường đến thành phố Chun An để tham dự một sự kiện dành cho những người mù, xe chở Soo Young đã bất ngờ bị một xe khác đang lưu thông ngược chiều đâm vào. Và tai nạn được xác định là do sự bất cẩn bởi người lái xe ở làn đường đối diện gây ra.

Soo Young

Các bác sỹ chẩn đoán Soo Young bị gãy một xương sống và hiện tại thì tình trạng sức khoẻ của Soo Young đang rất yếu. Hiện, Soo Young cần phải có thời gian nghỉ ngơi để khôi phục chấn thương cũng như sức khoẻ.

Tai nạn bất ngờ cũng đã khiến mọi hoạt động của Soo Young phải ngưng lại toàn bộ bao gồm những sự kiện lớn của SM trong thời gian sắp tới như SM Town Live tại Tokyo, concert của SNSD tại Đài Loan, Asia Song Festival tại Hàn Quốc. 

Soyeon (T-ara)

Soyeon 

Ngày 13/8/2012, Soyeon của T-ara bị tai nạn trên đường đến phim trường do đường trơn, lạc tay lái. Dù bản thân cùng hai nhân viên đi cùng bị thương không nặng, nhưng Soyeon vẫn phải nẹp cổ và  vô cùng đau đớn.

Lee Min Ho

Năm 2011, Lee Min Ho trong lúc điều khiển một chiếc xe ô tô với tốc độ cao đã đâm phải một chiếc xe tải đỗ ngay trước mặt. Do va chạm quá mạnh, chiếc xe ô tô đã bị nát và hư hỏng hoàn toàn phần đầu.

Hiện trường vụ tai nạn của Lee Min Ho

Sau vụ va chạm Lee Min Ho đã được đưa vào bệnh viện kiểm tra ngay lập tức. Ngoài Lee Min Ho, hai nhân viên trong đoàn làm phim cũng bị thương trong vụ va chạm này và được đưa tới bệnh viện kiểm tra.

Yoo Seung Ho

Hiện trường vụ tai nạn của Yoo Seung Ho

Vào tháng 7/2011, trong khi di chuyển tới phim trường bộ phim Warrior Baek Dong Soo, nam diễn viên Yoo Seung Ho bất ngờ gặp tai nạn trên đường cao tốc. Ngay khi xảy ra tai nạn, Seung Ho được đưa khẩn cấp vào bệnh viện.  Các bác sĩ cho biết vụ tai nạn đã khiến Yoo Seung Ho bị tổn thương đến phần xương mặt.

Seungri (Big Bang)

Thành viên Seungri của nhóm nhạc nam Big Bang đã gặp phải vụ tai nạn xe hơi vào sáng ngày 12/9.

Hiện trường vụ tai nạn của Seungri 

Cảnh sát cho biết, chiếc xe hiệu Porsche của Seungri bị va chạm với một chiếc Mercedes Benz đi cùng chiều khi đang di chuyển trên cao tốc North Riverside ở Dongbuichon-dong. Theo tin tức từ công ty giải trí, Seungri không bị thương nặng nhưng anh khá bất an sau vụ tai nạn.

Ladies' Code

Tai nạn thảm khốc xảy ra sáng sớm ngày 3/9, khi chiếc xe chở các thành viên của nhóm nhạc Ladies's Code do có vấn đề về bánh xe nên mất lái và đâm vào thanh lan can. EunB qua đời ngay lập tức còn Ri Se qua đời sau 4 ngày cấp cứu và trải qua ca phẫu thuật kéo dài gần 10 tiếng đồng hồ. EunB mới 22, Ri Se tròn 23 tuổi. Khá nhiều thông tin về nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra trong đó có cả nghi vấn do lỗi kỹ thuật của hãng xe.

Di ảnh của hai ca sĩ EunB và Ri Se

Điều đáng buồn là đây không phải lần đầu tiên showbiz Hàn có nghệ sĩ qua đời vì tai nạn giao thông. Năm 2004, nam ca sĩ Seo Jae Ho, thành viên nhóm Wanted đã gặp phải tai nạn giao thông trên đường đến phòng thu âm và qua đời khi mới vừa 22 tuổi.

Di ảnh của diễn viên Lee Ohn

Năm 2008, xe chở diễn viên Lee Ohn (từng đóng Tiệm cà phê hoàng tử) đâm vào hàng rào sắt bên đường khi đến trường quay làm anh tử vong tại chỗ. Cùng năm, xe chở Kim Min Soo của nhóm nhạc Monday Kiz đã đâm phải một gốc cây. Nam ca sĩ đã không qua khỏi do mất máu quá nhiều.

Di ảnh của diễn viên Oh Kun Woo

Đầu năm 2011, Oh Kun Woo, diễn viên trong phim Cô bạn gia sư cũng đâm phải một chiếc xe tải đi ngược chiều và qua đời.

Anh Anh (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.