“Red”: Câu chuyện tình buồn của “công chúa nhạc đồng quê”

15:35 | 14/08/2012

2,137 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Tiếp nối thành công của các album “Taylor Swift” (2006), “Fearless” (2008) và “Speak Now” (2010), album mới của nàng công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift mang tên “Red” (Màu đỏ) sẽ ra mắt công chúng vào tháng 10 tới đây là một câu chuyện tình yêu đượm buồn mang đầy suy tư. Đây là những thông tin mà cô nàng vừa hé lộ về đứa con tinh thần mới của mình trong cuộc trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ hôm 13/8 vừa qua.

Taylor chia sẻ: “Tôi viết ca khúc “Red” bằng tất cả những xúc cảm khác nhau, đó cũng là tên album này. Tất cả những xúc cảm kéo dài, từ tình yêu mãnh liệt, sự thất vọng tột cùng, ghen tuông, nhầm lẫn, tất cả những gì hỗn loạn của tâm trí tôi, thậm chí có cả sự điên rồ, mù quáng…, những gì tôi đã từng trải qua trong các mối quan hệ suốt 2 năm qua. Những xúc cảm ấy được tôi gọi tên là “màu đỏ” (Red).”

 

Cũng theo Taylor, cô đã làm việc cật lực trong 2 năm qua để có được đứa con tinh thần này, và cảm thấy rất tự hào về điều đó. Trong buổi chia sẻ với fan hôm 13/8, cô nàng đã chính thức công bố ảnh bìa album: Vẫn là hình ảnh Taylor quen thuộc với mái tóc vàng óng ả và màu son đỏ sẫm sành điệu, chữ ký tươi sáng rất hợp với cái tên album: “Red”. Một fan hâm mộ không giấu nổi nỗi vui sướng cuồng nhiệt của mình và hét to: “Tôi sẽ mua nó”.

Album mới của Taylor sẽ bao gồm 16 ca khúc. Trong đó có một bản song ca với nam ca sĩ trẻ người Anh từng đoạt giải Brit Award Ed Sheeran, và một số ca khúc viết chung với Max Martin, nhạc sĩ người Thụy Điển. Trailer giới thiệu album vừa mới được tung ra đã có tới hơn 70.000 lượt xem trên Youtube.

Cô ca sĩ xinh đẹp 22 tuổi cũng chia sẻ rằng: “Nếu như ở album “Speak Now”, cô muốn khẳng định một cái tôi hoàn toàn bản năng, không có sự đồng hành của bất cứ ai, thì “Red” lại là một cách tiếp cận hoàn toàn khác. Tôi đã có cơ hội làm việc với những người thực sự có năng lực và yêu mến giọng hát của tôi…”

Kể từ khi phát hành album “Speak Now” (2010), Taylor Swift quá bận rộn với các tour lưu diễn vòng quanh thế giới. “Red” là kết quả của kế hoạch dài hơi được ấp ủ từ lâu của cô nàng tóc vàng xinh đẹp. Dự định của cô nàng vẫn chưa dừng lại ở đấy, bởi sau “Red”, Taylor sẽ tiếp tục quảng bá cho album mới của mình. Tới nay, Taylor có tới 20 triệu album được bán rộng rãi trên toàn thế giới.

Với một ngoại hình đầy lợi thế, chất giọng đặc biệt và dòng nhạc dễ nghe mà Taylor đang theo đuổi, cô nàng chắc chắn sẽ có một tương lai xán lạn trong giới showbiz hiện đại nói chung.

 Hà My (Theo RollingS)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.