Rộn ràng phim Tết 2013

09:44 | 18/01/2013

1,807 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Tết này, khán giả yêu phim Việt sẽ được thưởng thức tác phẩm 3D võ thuật đẹp mắt cùng những mỹ nhân Việt nổi tiếng hàng đầu hiện nay.

Mở đầu với loạt phim Tết là những màn múa võ của các người đẹp trong phim Mỹ nhân kế . Tác phẩm cổ trang này với sự góp mặt của những tên tuổi như: đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, dàn diễn viên nổi tiếng Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên, Diễm My 9x, Phạm Anh Khoa… Hành động là yếu tố nổi bật trong Mỹ nhân kếCác phân khúc hành động trong Mỹ nhân kế hầu hết được thực hiện với tầm vóc đại cảnh, đem lại cảm giác hồi hộp, choáng ngợp cho khán giả trong suốt bộ phim.

Với 3D, Mỹ nhân kế sẽ hấp dẫn với những pha võ thuật của các người đẹp

Đoàn làm phim cho biết, phần tạo hình cho năm mỹ nhân chính trong phim được thực hiện rất cầu kỳ, với rất nhiều những bản phác thảo tỉ mỉ được làm để chọn ra được hình ảnh ưng ý nhất. Phục trang của mỗi cô nàng được thiết kế, cắt may riêng biệt, phối hợp với kiểu tóc và trang điểm cầu kỳ để đảm bảo thần thái của từng nhân vật được lột tả thật trọn vẹn. Mỹ nhân kế sẽ ra mắt khán giả vào ngày 1/2 trên toàn quốc.

Nhà có năm nàng tiên đã đóng máy ngày 21/11 và đang thực hiện hậu kỳ ở Thái Lan để kịp ra mắt khán giả cả nước vào dịp Tết Nguyên Đán 2013 (2/2). Là phim Tết, Nhà có năm nàng tiên với nhiều tình huống hài hước, ly kỳ, ngoài tính chất giải trí còn mong muốn truyền tải những thông điệp đầy tính nhân văn về tình cảm gia đình gia đình, tình yêu đến khán giả.

Nhà có năm nàng tiên cũng tập trung rất đông dàn diễn viên nổi tiếng

Nhà có năm nàng tiên thuộc thể loại phim hài, tình cảm pha hành động, do NSND Trần Ngọc Giàu giữ vai trò đạo diễn với dàn diễn viên tên tuổi: Hoài Linh, Việt Hương, Chí Tài, ca sĩ Phương Thanh, Ngân Khánh, Miu Lê, Trương Nhi, Minh Luân, Trương Thế Vinh…

Thời điểm năm mới cũng đồng nghĩa với một mùa phim của Hollywood đang về với nhiều tác phẩm được mong đợi. Trong những ngày đầu năm 2013 này, khán giả yêu điện ảnh, đặc biệt với những ai yêu thích thể loại phim hài sẽ có dịp thưởng thức một bộ phim hội tụ nhiều yếu tố hấp dẫn, Movie 43 – 43 Ngày kỳ quặc của 12 đạo diễn trong đó có “trùm” phim hài Peter Farrelly với sự tham gia của một dàn sao khủng của Hollywood.

Những tình tiết kỳ quặc làm nên một bộ phim vui nhộn, hài hước

43 Ngày kỳ quặc bao gồm 12 câu chuyện hài hước với nhiều tuyến nhân vật khác nhau. Điểm chung duy nhất giữa những tình huống tưởng như không liên quan này nằm ở ngay tiêu đề phim: kỳ quặc, đó là sự bất bình thường được đạo diễn Peter thể hiện một cách hài hước, trào phúng. 43 Ngày kỳ quặc sẽ ra mắt tại Việt Nam 8/2.

Tác phẩm Thạch Sanh với sự tham gia của Hiếu Hiền, Dương Cẩm Lynh, Nguyễn Ngọc Hiếu, Công Ninh, Phương Anh Idol... kể lại câu chuyện cổ tích sinh động bằng những thước phim hành động hấp dẫn, tạo hình lôi cuốn...

Trang phục được đầu tư rất kỹ trong Thạch Sanh

Với Thạch Sanh, lần đầu tiên khán giả Việt Nam sẽ được chứng kiến con chằn tinh từ truyện cổ tích, được thực hiện bởi công nghệ kỹ xảo 3D để tạo ra một hình ảnh chằn tinh rất thật, hấp dẫn như những quái vật trong các tác phẩm của Hollywood.  Phim sẽ công chiếu trên toàn quốc vào ngày 22/2.

La Hai

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps