Sao Hàn chia sẻ với thảm họa chìm tàu

20:19 | 22/04/2014

2,781 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước thảm họa chìm tàu đau thương của Hàn Quốc, nhiều sao Hàn đã quyên góp tiền để hỗ trợ cho gia đình nạn nhân chìm tàu và trực tiếp tham gia công tác cứu hộ.

Ngày 21/4, “nữ hoàng trượt băng” Kim Yuna, đại sứ thiện chí quốc tế của UNICEF đã quyên góp gần 100.000 USD cho Ủy ban UNICEF Hàn Quốc để chia sẻ nỗi đau của cả đất nước khi phải đối mặt với thảm họa chìm tàu Sewol. Cô cũng viết trên mạng xã hội: “Tôi tha thiết cầu nguyện phép lạ sẽ xảy ra”.

Vận động viên trượt tuyết Kim Yuna.

Nữ diễn viên Ha Ji Won cũng quyên góp số tiền tương tự Kim Yuna cho các nạn nhân cũng như người thân của họ. Số tiền trên được gửi đến tổ chức phúc lợi phi chính phủ tại Hàn Quốc (Community Chest of Korea) và sẽ sử dụng hỗ trợ các gia đình nạn nhân đang ngày đêm mong ngóng phép lạ xảy đến với người thân của mình. Theo KoreaStar Daily, từ trước đến nay, Ha Ji Won nổi tiếng là người nghệ sĩ giàu lòng nhân ái, luôn quan tâm đến trẻ em nghèo. Cô từng nhiều lần tặng học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn giỏi văn thể.

Diễn viên Ha Ji Won.

Nam diễn viên Jung Il Woo quyên góp 28.920 USD cho các hoạt động cứu hộ, cứu nạn. Nam diễn viên On Joo Wan cũng quyên 1 triệu won. On Joo Wan nói thêm rằng đã xem tin tức ngày và đêm, mong mỏi phép lạ xảy ra. 

Nam diễn viên Jung Il Woo.

Nam tài tử Song Seung Hun đã quyên góp gần 100.000 USD cho công cuộc tìm kiếm, cứu hộ các nạn nhân. Cầu thủ bóng chày Ryu Hyun Jin cũng quyên số tiền tương tự mong kỳ tích sẽ đến với các nạn nhân.

Nam diễn viên Song Seung Hun.

Không chỉ quyên góp tiền bạc, nhiều nghệ sĩ đã tham gia công tác cứu hộ hoặc hỗ trợ thân nhân người gặp nạn. Nam diễn viên Jung Dong Nam, chủ tịch Liên đoàn cứu hộ Hàn Quốc đã tham gia công tác tìm kiếm nạn nhân tại hiện trường. Diễn viên hài Kim Jung Goo cũng từng là thợ lặn chuyên nghiệp đã lên đường đến Jindo tham gia đội tìm kiếm, cứu hộ.

Nữ diễn viên Park In Young.

Nữ diễn viên Park In Young - chị gái của trưởng nhóm Super Junior là Leeteuk cũng tham gia vào công tác cứu trợ.

Diễn viên Kim Soo Hyun trong chuyến giao lưu tại TP.HCM.

Do thảm kịch chìm tàu, làng giải trí Hàn im ắng, các hoạt động đều hủy hoặc dời ngày. Trong khi đó, những diễn viên có lịch trình hoạt động ở nước ngoài cũng hiếm khi cười để chia sẻ nỗi đau chung của đất nước. Hiện Kim Soo Hyun đang ở TP HCM để tham gia các hoạt động quảng bá cho nhãn hiệu mỹ phẩm anh làm đại sứ nhưng tài tử này giữ mặt nghiêm trang, không cười.

Trong không khí tang thương của thảm họa chìm tàu, làng giải trí Hàn Quốc vốn sôi động nhộn nhịp trở nên trầm lắng. Hàng loạt chương trình đều hoãn lại, hủy phát sóng...

Các chương trình ca nhạc M! Countdown và Music Bank, Inkigayo tạm dừng phát sóng trong tuần này. Điều này có nghĩa là lịch trình hoạt động của nhiều nghệ sĩ bị ảnh hưởng. Ngoài M! Countdown, chương trình M! Countdown Begins của Mnet và Block B's 5 minutes Before Chaos cũng hoãn lại.

TvN cũng tạm dừng chương trình hài kịch tình huống Potato Star và dự kiến hoãn chiếu SNL Korea, Comedy Big League.

Đài SBS cho biết sẽ thay thế hai chương trình 'Oh My Baby' và 'One Night of TV Entertainment' bằng bản tin đặc biệt 2 tiếng. Đài này cũng hoãn chiếu phim truyền hình Three Days. Đài MBC cho biết tạm ngừng phát sóng Real Story Noon, Radio Star, Showtime Burning the B2ST và phim truyền hình Cunning Single Lady.

KBS ngoài hoãn Music Bank cũng sẽ tạm dừng Golden Cross, Pitapat Romance, Happy Together.

Ngoài ra, các chương trình phỏng vấn, ra mắt album, quảng bá phim... tất cả đều hủy hoặc lùi lịch trình. A Pink và BoA đã thông báo hoãn lịch trình của họ vì vụ đắm tàu. 

PV (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.