Sao Việt “vạ miệng”

17:55 | 20/12/2014

1,983 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mặc dù là người của công chúng, nhưng có khá nhiều ngôi sao vẫn “vô tư” phát ngôn gây sốc.

Bảo Yến: Nghệ sĩ trẻ bây giờ quá ngu si

Khi được hỏi về nghệ sĩ trẻ bây giờ, danh ca Bảo Yến mạnh dạn chia sẻ: "Tôi chỉ đánh giá là đám trẻ bây giờ quá ngu si. Tôi nói thẳng như vậy! Ngu si là sao? Thứ nhất vì các em cố chạy theo một danh vọng hão huyền nào đó, hoặc có thể là tiền bạc nào đó mà muốn chụp cho nhanh. Thay vì bọn tôi ngày xưa đi chậm, nhặt từng ít một, từ từ, từ từ, lâu ngày cũng đầy túi.

Nhưng ở đây, các em quơ quào bằng mọi cách, miễn sao đạt được tiền bạc, danh vọng và chấp nhận đánh đổi mọi thứ, thậm chí là cả thân xác. Đánh đổi luôn cả đạo đức thì không thể nào giữ được lâu, nó sẽ sớm tàn tạ và héo úa ngay bây giờ. Nhìn vào thực tại, rất nhiều nghệ sĩ đã đi xuống rồi đấy, và không bao giờ vực lại được như ngày xưa".

Xuân Lan: Phụ nữ không dùng hàng hiệu coi như không có tương lai!

Dù đã nhiều lần thanh minh nhưng Xuân Lan vẫn phải chịu “bão” dư luận trong một thời gian dài với câu nói khó hiểu này. Đặc biệt, lời khẳng định “chắc như đinh đóng cột” này cũng khiến khá nhiều chị em phụ nữ chưa có điều kiện dùng hàng hiệu chạnh lòng.

 

Khi được hỏi làm nghề người mẫu có dễ kiếm được chồng giàu? Xuân Lan thẳng thắn trả lời: "Phân biệt người đẹp và người mẫu nha! Người mẫu từ Vietnam's Next Top Model ra chẳng hạn, cao gần 1,8m, thân hình như cây sậy, mắt thì một mí, da ngăm ngăm đen đen, vòng một, vòng hai, vòng ba xẹp, đại gia nào mà thích? Còn người đẹp là gì? Hoa khôi, hoa hậu, người đẹp các cuộc thi, vòng một, vòng hai, vòng ba đâu ra đấy, da trắng, mặt xinh - trong giới vẫn gọi là 'da trắng mặt xinh chung tình dễ bảo' - những cô đó mới được các anh đại gia chú ý".

Cao Thái Sơn: Tôi chưa xác định được giới tính của mình

Trong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi có bao giờ nghi ngờ về giới tính của mình? Cao Thái Sơn thẳng thắn và hài hước trả lời: "Đôi khi có, tôi chưa xác định được giới tính của mình!".

Pha Lê: Tôi không bao giờ lấy người đi xe máy

Trả lời về mẫu người đàn ông lấy làm chồng, Pha Lê cho biết: "Anh ấy chắc chắn sẽ là 'đàn ông'. Đương nhiên ở vị trí của tôi, chắc hẳn khi tiếp cận, anh ta cũng phải biết mình nên có gì mới tiến tới được với tôi. Khoan hãy hiểu lầm nhé, tôi thực tế lắm, khác với thực dụng. Đơn giản thôi, tôi đi xe hơi, sẽ không bao giờ lấy người đi xe máy. Đừng nói tôi sang chảnh hay là đòi hỏi cao, tôi chỉ thấy thương cho đàn ông nếu họ thua kém mình, họ sẽ tự ti, sẽ buồn thậm chí bất mãn...".

Ngọc Trinh: Mỗi lần đi shopping tôi tiêu hết gần 1,5 tỷ

Khi được hỏi tốn bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi shopping ở nước ngoài? Ngọc Trinh cho biết: "Tôi cũng không nhớ rõ lắm, chắc khoảng 50.000 – 60.000 USD gì đó. Nhiều lúc tôi quẹt nhiều quá nên phía ngân hàng không cho rút nữa, tôi phải mượn thẻ của Đỗ Long để thanh toán". Không những thế, Ngọc Trinh chia sẻ: "Tôi tự tin ngoại hình của mình có thể diễn ở show Victoria's Secret".

Cao Thùy Linh: “Đứa nào nói chị sửa, banh mặt chị cào nát mặt”

Trên trang cá nhân mang tên người mẫu Cao Thùy Linh vừa cho đăng tải một đoạn video ngắn, ăn mặc gợi cảm cùng lời bình: “Đồ thiệt hết nha mấy ché… Đứa nào nói chị sửa, banh mặt chị cào nát mặt nha”.

Cao Thùy Linh được biết đến với bộ ảnh “nude để bảo vệ ngựa” trước đây. Ngoài vai trò người mẫu, cô còn tham gia đóng phim. Cô vừa bị phạt 30 triệu đồng sau khi đi Thái Lan dự thi Hoa hậu Quốc tế 2014 mà không xin phép.

Hương Tràm: Khá tự tin khi làm chuyện ấy

"Tôi khá tự tin khi làm chuyện ấy!", đây được xem là câu nói khơi mào cho những sóng gió Hương Tràm đối mặt thời gian gần đây. Trong đoạn phỏng vấn ngắn trên một tạp chí online dành cho quý ông, nữ ca sĩ khá thoải mái khi đề cập đến những chuyện nhạy cảm. 

Hương Tràm cho biết cô thích người yêu lớn hơn mình nhiều tuổi. Đối với cô, một người đàn ông có cánh tay và khuôn ngực rắn chắc luôn hấp dẫn phụ nữ. "Địa điểm lý tưởng làm chuyện ấy và ở biển và ở trong một căn phòng có rèm trắng trước mặt và có thể nhìn ra biển, rất đẹp và lãng mạn" - nữ ca sĩ sinh năm 1995 nói.

Angela Phương Trinh: Dân Việt Nam hình như không biết đọc

Khi thông tin Angela Phương Trinh bị cấm diễn do ăn mặc hở hang, phản cảm, khán giả đã có khá nhiều bình luận trái chiều. Đáp lại những phản ứng đó, Angela Phương Trinh cho rằng: "Dân Việt Nam hình như không biết đọc. Cấm diễn trong thời gian xử lý vi phạm thôi chứ Trinh mà bị cấm luôn thì các ca sĩ đi hát bar khác cũng bị cấm luôn à?". 

Cô ca sĩ trẻ cũng từng mạnh mồm tuyên bố "Không có anti-fan thì buồn lắm!" và tiết lộ có đại gia sẵn sàng chi 20.000 USD chỉ để được gặp cô một lần”, "Mặc dù mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng rồi, nhưng mà cứ đẹp hết sức có thể luôn"

Yanbi: Thế giới thứ ba đang hủy hoại Việt Nam

Nam ca sĩ khiến dư luận choáng váng khi mạnh miệng tuyên bố: “Thế giới thứ ba đang hủy hoại Việt Nam”. Mặc dù nhận được không ít lời chỉ trích vì hành động miệt thị nói trên, nhưng Yanbi vẫn không biết lùi, mà lấy đó làm động lực để “phát triển” thêm tuyên bố “Vì dăm ba cái lời của bon bê đê chúng mày bênh nhau mà tao phải nghĩ hát á? Đâu ra thế”.

Trước thái độ coi thường và phân biệt đối xử của Yanbi, dư luận đã không ngừng ném đã và lên tiếng chỉ trích. Fan đòi tẩy chay Yanbi ra khỏi showbiz, sao Việt bày tỏ thái độ thất vọng và coi thường.

Anh Anh (th)


 



 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.