Ấn tượng lễ khai mạc Miss World 2012

10:57 | 26/07/2012

1,029 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Quá hoành tráng và đặc biệt là những cụm từ mà giới truyền thông dùng để miêu tả lễ khai mạc Miss World năm nay.

Màn khai mạc Miss World năm nay diễn ra tại sân vận động Dongsheng, Ordos, khu tự trị Nội Mông, Trung Quốc. Với 117 đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, đêm 23/7 thực sự trở thành bữa tiệc của sắc đẹp và gây ấn tượng với không chỉ khán giả có mặt tại sân Dongsheng mà tất cả khán giả xem truyền hình khắp hành tinh.

Sân khấu hoành tráng của lễ mở màn cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh năm nay mang đậm màu sắc bí ẩn của một trong những nền văn minh lâu đời nhất thế giới. 117 người đẹp xuất hiện đầy tự tin trước ống kính truyền thông và sự ngỡ ngàng của khán giả. Họ rạng rỡ bước ra từ một chiếc máy bay khổng lồ. Điều đặc biệt là các thí sinh trong khoảnh khắc ra mắt đều khoác lên mình bộ trang phục truyền thống của phụ nữ Mông Cổ đã được cách điệu. Có mặt tại cuộc thi có Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm và đương kim Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos.

Năm nay, Trung Quốc vẫn hi vọng sẽ lặp lại thành tích mà người đẹp Trương Tử Lâm đã đạt được ở cuộc thi Miss World 2007. Xuất hiện cùng những người đẹp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, đại diện Việt Nam Hoàng My cũng tỏ ra khá hòa đồng và rạng rỡ. Trước khi tham dự cuộc thi, cô đã chia sẻ sẽ giới thiệu một hình ảnh Việt Nam đẹp đẽ đến với bạn bè thế giới.

Không mấy nghi ngờ về số tiền khổng lồ mà nước chủ nhà đã bỏ ra để đầu tư cho Miss World năm nay. Song, điều đáng nói là sự đầu tư ấy không hề lãng phí khi những bậc “lão làng” của Miss World đều phải thốt lên kinh ngạc trước sự hoành tráng và lung linh của cuộc thi lần này.

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc:

 

 

Hà My (Theo missworld.com)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan