Sức nóng của “Điệp viên 007” ngày trở lại

12:59 | 24/10/2012

1,351 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng những fan cuồng của chàng điệp viên nam tính James Bond đã được thỏa lòng mong đợi với sự quay trở lại của loạt phim hành động ăn khách nhất trong lịch sử điện ảnh thế giới mang tên: Điệp viên 007.

Lần này, diễn viên Daniel Craig sẽ vào vai điệp viên mang mã số nổi tiếng trong phần phim “Điệp viên 007: Tử địa Skyfall”. Chưa được các nhà sản xuất hé lộ nhiều thêm, song phần “Tử địa Skyfall” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảnh quay đẹp mắt và những pha hành động đầy thú vị. Các “cine-fan” sẽ một lần nữa hồi hộp chờ xem chàng điệp viên điển trai sẽ xoay sở như thế nào sau phi vụ thảm bại của anh tại Thổ Nhĩ Kỳ, cũng như anh chàng sẽ thể hiện tình đồng đội ra sao khi tất cả thông tin về đội ngũ điệp viên nằm vùng đã bị rò rỉ.

Không lấy gì làm ngạc nhiên khi sức nóng của “Skyfall” đã được lan tỏa rộng rãi ngay khi đoạn trailer đầu tiên được công bố. Hơn 2 thập kỷ trôi qua, loạt phim về điệp viên James Bond chưa bao giờ chỉ dừng lại ở thể loại phim hành động đơn thuần. Nó chất chứa trong đó những thông điệp mang tính nhân văn đẹp đẽ, những ý nghĩa và sức thuyết phục to lớn đối với loài người.

“Điệp viên 007: Tử địa Skyfall” sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 2/11 tới, chậm hơn 1 tuần so với các phòng vé Âu Mỹ.

Chiếc Aston Martin DB5, siêu xe đã gắn với tên tuổi của "Điệp viên 007"

Regina, chiếc du thuyền hiện đại và sang trọng bậc nhất Thổ Nhĩ Kỳ được dùng ghi hình "Skyfall"

Người đẹp Berenice Marlohe, "Bond Girls" trong phim

Diễn viên Daniel Craig và thuyền trưởng du thuyền Regina

Một số hình ảnh tại buổi công chiếu Skyfall tại Royal Albert Hall, London tối qua (23/10):

Daniel Craig và những "Bond Girls": Người đẹp Naomie Harris và  Berenice Marlohe tỏa sáng tại buổi công chiếu phim ở London

Toàn cảnh lễ công chiếu bộ phim hành động nổi tiếng tại Royal Albert Hall, London tối 23/10

Hà My (Theo DM)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps