Thanh Trúc "Idol" nhận sai sau khi chê Bảo Anh "The Voice"

16:48 | 01/10/2012

713 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sau khi có những lời nhận xét không hay về thí sinh Bảo Anh của cuộc thi “đối thủ” Giọng hát Việt, Thanh Trúc đã bị giám khảo Quang Dũng “nắn gân” trong buổi công bố top 10 vừa qua.

Sáng 1/10, top 10 này đã có buổi giao lưu với truyền thông, và tại đây, Thanh Trúc thừa nhận cô đã có những lời bộc phát không nên: “Tôi chỉ nghĩ đó là trang cá nhân của mình, nên viết lên những cảm nhận của mình với tư cách là một khán giả. Tôi không biết và cũng không cố tình tạo ra scandal. Nhân đây tôi cũng xin nhận lỗi về mình. Tôi cũng xin thẳng thắn rằng tôi từng dự thi The Voice, và không được các giám khảo chọn. Sau khi bị loại thì tôi mới thi Vietnam’s Idol, tôi không phủ nhận điều đó”, cô cho biết. Cô cũng chia sẻ, cô chưa từng nghĩ đến việc sẽ dùng scandal để nổi tiếng, mà chỉ muốn chinh phục khán giả bằng năng lực của mình.

Có thể nói, cũng như những mùa trước, chất lượng và bản sắc của Vietnam’s Idol sẽ được thể hiện rõ nét kể từ top 10. Tại vòng Gala này, mỗi cá nhân sẽ bộc lộ cá tính âm nhạc của mình trước khán giả, thông qua cách thể hiện và lựa chọn bài hát. Hiện tại, về giọng hát, Hoàng Quyên đang được đánh giá khá cao. Trước đó, cô gái đến từ trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội này từng được nhạc sĩ Lê Minh Sơn ca tụng như một làn gió mới đầy ấn tượng, và đặt cô bên cạnh nhiều tên tuổi khác như Thanh Lam, Tùng Dương, Ngọc Khuê... trong album “Một khúc sông Hồng” của ông vào năm 2010.

Một gương mặt khác, tuy không được đánh giá cao về giọng hát nhưng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả cho nỗ lực và khát khao của cô là Nguyễn Hương Giang. Từ một cái tên Nguyễn Ngọc Hiếu, Hương Giang dần dần chinh phục khán giả bằng sự nữ tính và đam mê âm nhạc của mình. Trước câu hỏi cô có thấy thân phận đặc biệt của mình cũng là một lợi thế hay không, Hương Giang cho biết: “Tôi nghĩ rằng ai cũng mong muốn có một cuộc sống bình thường như bao người khác. Nếu có thể giấu được, có lẽ tôi cũng đã giấu. Nếu đó là lợi thế, thì tôi cho rằng chẳng ai mong muốn lợi thế theo kiểu này”.

Cao Thanh Thảo My

Nguyễn Hương Giang vui mừng vì được khán giả bình chọn

Vòng Gala của Vietnam’s Idol sẽ bắt đầu vào 5/10 tới, do giám khảo Nguyễn Quang Dũng làm đạo diễn với sự hỗ trợ của biên đạo múa Tấn Lộc, NTK Công Trí đảm nhận phần trang phục và Nam Trung đảm nhận make up. Khác với các năm trước, năm nay, mỗi đêm Gala, các thí sinh sẽ lựa chọn ca khúc theo một chủ đề chứ không phải theo một thể loại âm nhạc.

          Hàn Chinh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.