Thu Thảo bôi nhọ danh hoa hậu khi đứng chung sân khấu với Ngọc Trinh!?

15:45 | 17/09/2012

5,962 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – “Bão” scandal về học vấn chưa tan, hoa hậu Thu Thảo lại dính vào lùm xùm khác là tham gia vào showbiz, lại đúng chung sân khấu với “người đẹp đồ lót” đầy tai tiếng Ngọc Trinh.

Thật ra chuyện hoa hậu Thu Thảo tham gia show diễn Đêm hội thời trangĐêm chung kết Mrs – Việt Nam Continents – Hoa hậu phu nhân người Việt Thế giới diễn ra vào tháng 12/2012 tới tại Mỹ không có gì phải bàn luận. Với giá cát-xê hàng nghìn đô và cơ hội đứng trên sân khấu lớn thế giới thì khó ai có thể cưỡng lại, kể cả đó là một hoa hậu đi chăng nữa! Huống gì hoa hậu tham gia showbiz cũng chẳng sai trái hay vi phạm gì, chẳng phải đã có biết bao nhiêu hoa hậu của ta đã dấn thân vào showbiz sao, như Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Thùy Dung chẳng hạn. Trách nhiệm hoa hậu là sau khi đăng quang các hoa hậu không được làm gì ảnh hưởng xấu đến tên tuổi và danh hiệu hoa hậu của mình là được, chứ đâu có quy định nào cấm hoa hậu không tham gia vào showbiz!

Poster chương trình Hoa hậu Thu Thảo sẽ tham gia

Nhưng chính vì thế giới showbiz nhiều cám dỗ, thị phi, là thế giới rất dễ gây tai tiếng nên thường các hoa hậu sau khi đăng quang đều hứa hẹn rằng sẽ không tham gia showbiz để có thể giữ được hình ảnh và tên tuổi cao quý nhất! Những hoa hậu kể trên Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Thùy Dung đều hứa hẹn như thế sau khi đăng quang nhưng tất cả đã tự huyễn hoặc mình. Nhất là Mai Phương Thúy khi tham gia đóng phim đã tạo ra những scandal ầm ĩ, làm mất đi hình ảnh cao quý của hoa hậu, biến Mai Phương Thúy như là một diễn viên như bao diễn viên khác không hơn không kém!

Trở lại chuyện hoa hậu Thu Thảo tham gia biểu diễn tại Mỹ sắp tới. Có hai vấn đề đáng quan tâm trong câu chuyện này. Thứ nhất, hẳn Thu Thảo là người rất mau quên bởi mới đây, khi đăng quang hoa hậu cô ấy tuyên bố rằng: “Em không muốn trở thành một người mẫu hay một diễn viên”, cô hứa sẽ cố gắng học và dành thời gian để hoạt động xã hội. Vậy mà bây giờ cô ấy đã biết chạy sô, đi biểu diễn! Còn nếu không mau quên thì chắc Thu Thảo tuyên bố như thế chỉ cho "đẹp" danh hiệu hoa hậu vừa đạt được thôi nên không thể nhớ; hoặc cũng có thể là cám dỗ từ sô diễn này quá lớn khiến hoa hậu không thể từ chối!

Như đã nói, hoa hậu Thu Thảo tham gia sô diễn này không có gì phải bàn nhưng chuyện đáng lên tiếng ở đây chính là lời nói và hành động của hoa hậu mới đó đã ngược nhau. Mang danh là hoa hậu, lại vừa mới đăng quang nhưng Thu Thảo đã nhanh chóng xem nhẹ lời nói của chính mình!

Hoa hậu Thu Thảo đã nhanh chóng quên đi lời hứa!

Đặc biệt, trong sô diễn lần này hoa hậu Thu Thảo lại chấp nhận đứng chung sân khấu với “người đẹp đồ lót” đầy tai tiếng Ngọc Trinh. Một người “được” dư luận đặc biệt lên án khi có những phát ngôn làm xấu hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. Không những đầy tai tiếng về lối sống, phát ngôn mà Ngọc Trinh còn bị chỉ trích là “chân dài óc ngắn”! Những hoa hậu như Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Ngọc Hân đã từ chối đứng sân khấu hay nói chung là không xuất hiện chung chương trình với “người đẹp đồ lót” này! Nhưng hoa hậu Thu Thảo thì chấp nhận điều đó, hẳn đây là một quyết định hết sức táo bạo!

Mới đăng quang hoa hậu, Thu Thảo có nên xuất hiện với người đấy tai tiếng này!?

Chỉ trích hoa hậu Thu Thảo khi cô ấy xuất hiện cùng chương trình với Ngọc Trinh có thể là cực đoan. Nhưng thiết nghĩ đó là một quyết định hết sức tế nhị mà Thu Thảo cần cân nhắc tỉ mỉ vì trách nhiệm giữ gìn hình ảnh và tôn vinh người phụ nữ Việt Nam của một hoa hậu vừa đăng quang. Và điều quan trọng nhất vẫn là Thu Thảo đã nhanh chóng quên đi lời hứa không tham gia showbiz của mình.

Một khi cám dỗ của giới showbiz dễ dàng thay đổi suy nghĩ cũng như có sức hấp dẫn tuyệt đối với một hoa hậu thì đó là một mối nguy hiểm đáng báo động cho danh hiệu hoa hậu, cho người được gọi là đại diện phụ nữ Việt Nam!

Linh Lan

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.